Chapter 30

123 6 0
                                    

Warning: This chapter contains mature scenes which may not be appropriate for young and sensitive readers.

Enticed by Miranda Jadeite

Chapter 30

Nakanguso kong pinanonood ang likod ni Callant habang binubuksan niya ang hotel room namin. I just finished a photoshoot here in Manila. Hindi namin inaasahan na aabutin kami ng gabi kaya napagdesisyonang dito na lang magpalipas ng gabi. I can tell that Callant's sulking at me. Kahit anong tago niya ay pansin ko iyon.

"Are you mad at me?" Tanong ko habang inaalis ang aking hair extension. Umiling lang siya at dumiretso paupo sa kama pagkatapos ilapag ang mga bag sa sahig. "Are you tired?"

Matagal bago niya ako sinagot ng hindi. I stood in front of him, crossing my arms and an eyebrow was lifted. "Then, what?"

"Nothing, Miranda." His voice was really serious, and he didn't called me by my nickname! I knew it!

"Bakit ang sungit mo sa akin? Akala mo hindi ko napapansin?" Sinapo ko ang kanyang mukha pero iniwasan niya ang kamay ko. Nainis ako kaya tinulak ko siya pahiga at mabilis na kumandong sa kanya.

"Miranda, I'm not in the mood to play around." Bumangon siya pero hindi naman ako pinaalis sa ibabaw niya.

"Mukha ba akong naglalaro?" Akala niya siya lang ang may karapatang magsungit? Hinubad ko ang suot na cardigan at hinagis sa gilid niya. Nawala ang titig niya sa mata ko, bumaba iyon sa dibdib ko. "Kung naiinis ka dahil sa after party, sana hindi mo na ako pinilit na sumama. Umayaw na nga ako para matuloy 'yong date natin tapos pinilit mo pa akong sumama."

"Miranda, it's part of your work. You can't just disregard things like that if you want to be professional. I'm not mad at you. I'm just jealous, okay?" Nalaglag ang panga ko sa huling sinabi niya. Jealous? Why would he be?

"Wala ka namang dapat ikaselos, gaya nga ng sinabi mo, trabaho 'yon."

"I know that. Hindi ko lang mapigilan ang sarili ko. Hindi pa rin ako sanay. I'm sorry." Biglang pagsuko niya at hinalikan ako sa gilid ng labi. Gano'n lang, tapos na agad ang hindi pagkakaintindihan.

"I've never seen you shirtless before. I'm really curious right now." Pag-amin ko. I don't know where I found the courage to say that in the middle of our finished argument.

"And why are you suddenly curious about it?" Tanong niya ng nakangiti, nagsimula akong kalasin ang butones ng kanyang button down shirt. I gulped when I saw his abdomen, my hunch was right, the muscles are on perfect place and gosh those abs.

"Whenever I checked you out, I always realized that I've never seen this before." Pinaraan ko ang mga daliri ko sa kanyang balikat pababa sa kanyang dibdib. I replaced my fingertips with my lips when they went down to his stomach. I kissed his bare shoulders and chest.

"That's enough. Miranda, stop it." Bakas ang paghihirap sa tono ng kanyang boses.

"Why would I?" Umayos ako ng pagkakaupo.

"I am so turned on right now." Now that he mentioned it, I felt something poking my inner thigh. "Please, get off of me while I can still restrain myself."

Biglang nag-init ang pakiramdam ko kahit na nakabukas naman ang aircon. I think I know what this is and I don't want to lie to him. "I'm feeling hot right now."

"Fuck, Miranda. Stop moving, you're making it harder." Mariin niyang sabi sa akin at niyakap ako ng mahigpit, ang kanyang mukha ay nakabaon sa aking leeg. Maybe it's lust which dictated my mind to grind on him. Naging marahas ang paghinga niya at lalong uminit ang pakiramdam ko. "I don't want us to commit a sin, Miranda."

Enticed by Miranda JadeiteWhere stories live. Discover now