Chapter 35

109 6 0
                                    

Enticed by Miranda Jadeite

Chapter 35

"Don't sleep yet."

"My body's heavy."

"You need to pee first, I came inside you." Marahan niyang sabi at sinuklay ang buhok ko. Pinilit kong dumilat para manatiling gising ang sarili.

"I want to take a shower again. I'm so sweaty and change the blanket and sheets, Callant. Pati ang mga pillowcase. I want to sleep comfortably tonight."

Bumangon siya at naiwan akong nakahiga sa kama. Umupo ako at pinanood ang pagpasok niya sa banyo. Nang mawala siya sa paningin ay tiningnan ko ang dugo sa sapin.

"That's why it hurts..." bulong ko sa sarili at hinipo ang pulang marka. I gave him my virginity. There's nothing wrong with it, we love each other and we're married. I looked down on my wedding ring, it's really beautiful.

"Let me put you in the tub, Mira." Si Callant, bago ako binuhat na puno ng pag-iingat. He put me down on the tub filled with warm water and bubbles. "Call me if you need anything. I'll clean our bed."

"Callant," I stopped him from leaving me. "Join me here."

Sumunod naman siya pagkatanggal ng tuwalyang nakatapis sa kanyang baywang. Nag-iwas ako ng tingin ng makita ang kahabaan niya. He joined me and sat behind me. Marahan niya akong hinila pasandal sa kanya.

"Gagawa pa tayo ng pizza bukas." I mumbled when I remembered it.

"No, you'll rest and I'll do the pizza." Sinikop niya ang buhok ko at hinalikan ang aking balikat.

"I want to do it with you." Ngumuso ako at pinaglaruan ang bulang nasa harapan.

"Does this still hurt?" Tanong niya at sinapo ang pagkababae ko. Wala akong lakas na pumalag at magalit dahil sa ginawa niya kaya hinayaan ko na lang.

"A bit." Kinagat ko ang pang-ibabang labi at nagpigil ng ngiti. I remembered how he grunted and groaned my name because of pleasure. Halos mawala siya sa sariling katinuan kanina, parang ako. "How many rounds did we do?"

"Why are you asking? Are you going to tell anyone about it?"

"N-no! Bakit ko naman gagawin 'yon? Hindi ko gagawin 'yong ginawa nina Yra at Jenna, 'no!" Bigla akong nabuhayan para ipagtanggol ang sarili.

"What did you just say? They told you what?"

Marahan kong pinalo ang hita niya.

"Don't ask! Naalala ko tuloy." Umiling ako na para bang mawawala ang mga pinagsasabi nila sa utak ko.

"Don't tell me..."

There's no use of lying. Lagi naman niya akong nahuhuli at pagsasabihang masama ang magsinungaling. I remembered I lied about money, I overspent my allowance that time and ended up being broke for days. Nalaman lang niya dahil nagbabaon ako ng snacks sa school, na hindi ko kailan man ginawa noon. Pinagalitan niya ako dahil hindi ako nagsabi. Nararamdaman ko pa rin ang pitik niya sa aking noo tuwing naaalala ko 'yon.

"I asked them, okay? They helped me and gave me tips for what just happened, Callant. Hindi ko naman inakalang magkukwento silang dalawa."

"Don't do that again. You have me, ask me anything and I'll provide you all the information you need."

Pabiro akong umirap kahit hindi niya kita.

We cuddled on the tub and under the shower. Sinabunan namin ang katawan ng isa't-isa at pagkatapos ay nagtulong din kami sa pag-aayos ng mga sapin, kumot, at punda.

Callant kept on glancing at the sheet we just removed. Humalukipkip ako at tinitigan siya. "Don't tell me you want to keep that?"

"You just gave me an idea."

Enticed by Miranda JadeiteWhere stories live. Discover now