Chapter 42

121 5 0
                                    

Warning: This chapter contains mature scenes which may not be appropriate for young and sensitive readers.

Enticed by Miranda Jadeite

Chapter 42

"How can you act like nothing happened between us? Huh? Nasisiyahan ka ba sa nangyayari dahil usapan tayong dalawa ngayon?"

Agad na lumagapak ang palad ko sa kanyang pisngi. Tumaas ang sulok ng kanyang labi at hinagod ang kanyang panga.

"Buksan mo sabi 'yong pinto!" Sigaw ko sa kanya. He scoffed and smiled without any trace of humor on his face. Kinuyom ko ang aking kamay dahil nangangati na namang makasampal sa kanya.

He didn't utter anything and just stood there, staring at me full of anger.

"Gusto mong pag-usapan ang tungkol sa atin? Fine! Let's annul the marriage so both of us can be free from that stupid vows!"

"Gano'n lang kadali sa 'yo na gawin 'yon?" Humakbang siya palapit at tinukod ang kanyang palad sa pintong nasa likuran ko. "Sa tingin mo papayag ako sa gusto mo?"

"Wala akong pake! Itutuloy ko ang annulment bago ako umalis ng bansa!"

'Yon naman talaga ang plano ko. Pagkatapos ng isang gabing pag-iisip, napagdesisyonan kong kausapin siya bago ako magtungo sa Paris. Napaaga lang dahil sa kanya, plano kong kausapin siya ng mahinhin at masinsinan pero dahil sa ginawa niya hindi ko napigilan na magalit at mainis.

Nagulat ako nang marahas niyang sinapo ang aking panga at pilit akong pinaharap sa kanya. His hard body pressed against my tensed body. Sa itsura niya ngayon, mukhang pagsisihan ko kapag gumawa ako ng bagay na ikagagalit niya.

"Let me go!" Mariin kong utos sa kanya. Dinikit niya lalo ang katawan sa akin. My boobs got crushed against his toned chest.

"Hinding-hindi na kita pagbibigyan sa gusto mo na 'yan. Matagal na kitang pinakawalan gaya ng gusto mo at pinagsisihan ko 'yon. Ngayong abot-kamay na kita, bakit ko uulitin?" Halos kilabutan ako nang bumulong siya sa aking tainga. Mariin akong pumikit dahil alam ko na ang kasunod noon. Ang kanyang mga halik.

Hindi ako nagkamali dahil lumapat ang kanyang labi sa aking balat at sunod-sunod ang ginawa niyang halik sa akin. I really want to push him away but my insanity left me alone, struggling to choose whether I'll push him away or I'll let him do what he wants... which is also what I want.

Tumigil siya para tingnan ang reaksiyon ko, dinilat ko ang mapupungay na mga mata at nag-iwas ng tingin. Napalunok ako nang hapitin niya ang baywang ko.

"I want to do you right now. I'm so horny to stop myself. Push me away if you don't want this." Hirap na hirap niyang sabi.

This is just for tonight...

Pagkatapos nito wala na dahil itutuloy ko na ang annulment. I am also a human... I have some needs that only him can provide.

"I'll give you one more chance. Push me now if you don't want to do this." Hindi ko siya tinulak o ano pa man kaya pinagpatuloy niya ang paghalik hanggang sa makarating kami sa kama at bumagsak.

Kinubabawan niya ako habang hinuhubad niya ang kanyang coat. Walang pasabi niyang sinapo ang dibdib ko at marahang piniga bago sinalubong ang labi ko ng mararahas na halik.

"Ah..." I moaned and thrusted my vagina against his crotch. Tumaas na ang palda ko hanggang sa hita at kapwa na magkahiwalay ang hita dahil nakapagitna siya doon.

"Do you really need to go back to that auction?" Sinapo niya ang pisngi ko na siyang nagpadilat sa akin. I bit my lower lip and nodded.

I need to go back but my body wants to stay with him and continue what we're doing. My back arched when his hand palmed my cunt.

Enticed by Miranda JadeiteWhere stories live. Discover now