- Prologue -

146 7 1
                                    


[???]

I was staring outside the window. Rain starts to fall. Every drop sounds like a healing to me. On the other side. Naririnig ko ang palitan ng mga salita ng mga magulang ko. Sumbatan at pagbitaw ng mga matatalim na salita. Nagpapataasan sila ng mga boses. Pagluha kasabay ng sigaw. Ingay ng mga bagay na ibinagsak sa sahig. I'll take a deep breath. Inilagay ko na ang huling mga gamit ko sa bag ko at isinukbit sa balikat ko.

Lumabas ako ng kwarto at dire-diretso bumaba sa sala kung saan sila nagtatalo. Hindi ako nagtapon ng tingin sa kanila pero sa sulok ng mata ko nasa punto na sila na nagkakasakitan.

"Aalis na po ako" -paalam ko kahit alam ko hindi ako bibigyan pansin. Nang maisuot ko ang sapatos ko. Tinungo ko ang pinto at lumabas naroon.

Hindi ko alintana ang ulan. Inilagay ko na lang sa magkabilang tenga ko ang headset ko at inangat ang hood ko. Pagkatawid ko sa may tawarin. May liwanag na tumama sakin. Malakas na busina rin ang syang huli narinig ko. Pagkatingin ko sa bagay na iyon ay syang tama na nito sa katawan ko di nakakilos.

Ramdam ko na lang ang pagbagsak ng katawan ko. Ang basa at malamig na kalsada. Ang ulan na patuloy na bumabasa sa buong katawan ko na ngayon nanlalamig. Ang unti-unti panlalabo ng mga mata ko.

Nasa huli ay isinara ko na.

***//***

Characters:
-Shin Keiden (kei-den) / Kei
-Moon Lyzein (li-sein) / Zein
-Choi Yeriel (ye-riel) / Yeri
-Nam Erysse (E-ris) / Erysse

-Bangchan
-Lee Minho
-Seo Changbin
-Hwang Hyunjin
-Han Jisung
-Lee Felix
-Kim Seungmin
-Yang Jeongin

***//***

Plagiarism is a Crime.

This is work of fiction,
names, characters, businesses, places, events, and incidents, are either products of author's imagination or used in a fictitious manner. Any similarities to existing persons, living or dead is purely coincidental or were used in the pursuit of creative excellence.

All Rights Reserved.

No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical including photocopying, recording or by any information storage and retrieval system without the written permission of the author except where permitted by law.


📣📣 warning : 📣📣

Angst, triggering suicide , suicide thoughts, self harm, mental illness, bullying, depression, anxiety, life issues, blood, killing, sexual abuse, unfair society, school violence, deaths!

*Read At Ur Own Risk*

(A/N: i don't want to cause any depression or anxiety to anyone. If you can't handle such a scene please leave this book. Especially minors- and if ur already having one..

Just always remember you are not alone. Be sorrounded by people who really cares about you. Someone out there loves you. Like chan, like me. I'm not good with words and have some issues too but i found some haven time at chan's room haha)

***//***

Haven♾High | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon