- 51 -

30 6 1
                                    


[Third Person POV]

Sinilip ni Ethan ang nagpatihulog na dalaga at nakita may trampoline ito binagsakan at natanaw na umalis na ito sa pinagbagsakan nya.

"B*llsh*t!" -he cursed at umalis na

Lumabas na sila sangyeon sa tinataguan nila at dinampot ni youngjae yung camera na nakalapag sa sahig that capture the whole scene. Nagpipigil lang sila ng galit pero nais na talaga nila lumabas kanina pa. They are those people pulling the rope/like a harnness para mabawasan yung bilis ng bagsak ni lyzein.

"Napakademonyo talaga ng ethan na yun!" -wika ng mga taga-d

Kinontak naman na ni sangyeon ang pulisya at sinabihan ito na abangan na si ethan.

Nagpalakpakan na ang audience and standing ovation pa ang iba dahil tapos na yung play. Curtain close. Satisfy sila sa whole play and celine explain that the thing show up wrong is just a projector and recorded before the play. Still the same pa rin naman ng nasa stage. Jeongin really did great pero umalis agad sya para hanapin ang mga kaibigan.

After icheck ng skz members yung backstage wala sila naabutan kundi blood on floor kaya nagpanic sila at nagkanya-kanya hanap. They went outside and saw the fire. With han and hyunjin panic dahil alam nila props room iyon and they saw keiden and yeriel was the last person na naroon. They immediately call firefighter. Nais pa sana magpumulit ni hyunjin na pumasok but the squad stopping him. Si minho ang nahiwalay sa kanila and still trying to find traces of lyzein ng magkasalubong na nga sila nito. Nanghihina ito isinandal ang ulo nito sa balikat nya. Her left arm is cover with blood. She's about to fall pero agad nya binuhat at binitbit para maitakbo sa hospital.

Hyunjin already read the message at kasama si han pinuntahan nila yung library kung nasan si hyebin. Kung saan papasok pa lang sila eh narinig na nila si hyebin and another person.

"they did great burning that room and of course you too- paniwalang paniwala mo si keiden sa acting mo" -sabi ng kausap nya which is sohee

Galit na pumasok na ang dalawa.

"nasan na si keiden?!!!" -hyunjin shouted

Nagulat naman ang dalawa sa pagsulpot ng mga ito.

"Nasan sabi!!!!" -buo at galit na bitaw nya

"she's with jimmy and her bestfriend erysse" -sohee

"Erysse??" -they got confuse

****//****

They are on the car. Keiden still out of her mind. When she enter the science lab there this toxic smoke all around the room that keep her high.

She keep laughing and disturbing erysse whose sitting next to her at the back seat.

Natawa lang si jimmy na nagdradrive.

"cute naman pala talaga ng kaibigan mo pagnakadrugs" -jimmy

"shut up! stop keiden!" -sita ni erysse kay keiden

"ano ba gusto mo gawin namin sa kanya? hulog din natin sa bangin kung saan nagsummer camp last year. Doon natagpuan yung isa student na pinalabas nila nagsuicide dahil ni rape ni mister jeong. Pwede natin palabasin alam din ni keiden iyon and she experience the same thing kaya ginaya nya yung nauna. Kay celine ko narinig yung kwento iyon-" -jimmy

Haven♾High | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon