- A ~
Từ phòng tắm truyền đến âm thanh đầy sắc tình. Phương Dịch chống tay lên tường, mông vểnh cao. Nguyên Thần tay ôm lấy eo anh, hông liên tục thúc mạnh. Từ cổ đến đùi trong không nơi nào không có dấu hôn đỏ chót. Cánh môi ngọt ngào của anh cũng bị hắn tham luyến hôn lấy. Huyệt thịt bên trong vừa ấm lại vừa ướt bao bọc lấy côn thịt vừa dài còn vừa cứng.
- Mau gọi em.
- Nguyên Thần...
- Anh vừa gọi gì cơ ?
- Chồng à... Chồng à...Thanh âm gợi tình gọi mình làm cho Nguyên Thần rất hài lòng, bàn tay mò mẫm đến Tiểu Phương Dịch đang rỉ ra dịch lỏng.
- Ưm...
- Có thích không ? - Nguyên Thần bắt đầu tuốt động.
- Có. Rất thích a ~
Nguyên Thần nhếch môi tự hào.Bất ngờ Phương Dịch cử động eo:
- Chồng à, bên trong ngứa lắm... - Ánh mắt tê dại nhìn Nguyên Thần cầu xin.
- Chỗ này ? - Nguyên Thần di chuyển khuấy động trong tiểu huyệt. Tìm được đúng nơi hắn liền cười gian xảo thúc mạnh.
- A ~ Thoải mái quá. Anh muốn thêm...Thật hết cách với Phương Dịch mà. Bởi vì thường ngày quá nghiêm túc, lúc hôn còn phải đợi nhắc nhở. Ấy vậy mà lúc làm tình lại dâm đãng như vậy, Nguyên Thần phải lí trí lắm mới có thể trụ vững trước sự đáng yêu của anh.
Nguyên Thần cưng chiều xoa xoa hai đầu vú, côn thịt cương cứng khó khăn di chuyển nhưng lại rất mạnh bạo khi đỉnh vào tuyến tiền liệt. Phương Dịch không nhịn được bắn ra không biết bao nhiêu tinh dịch.- Anh không muốn như thế này...
- Hửm ?
- Không được nhìn thấy mặt em.
Nguyên Thần lại phải lật người anh lại ôm cổ mình." Ể ? Hiện tại là ai đang phạt ai ? "
Từng đường nét trên gương mặt Nguyên Thần như được cao nhân mài giũa đến điêu luyện, dùng hai chữ " đẹp trai " cũng không miêu tả được hết. Cơ thể do thường xuyên tập thể hình nên vô cùng rắn chắc, từng cuộn cơ bắp nổi lên còn có cả gân tay.
Phương Dịch mang vẻ đẹp tinh tế, tuy nhiên trong tình thế này lại mang theo phần dâm đãng. Cơ thể trơn mượt thon gọn, nước da trắng căng mịn. Nguyên Thần chịu đựng được giây phút nào cũng thật đáng khâm phục.Phương Dịch chủ động hôn Nguyên Thần, đôi chân thon dài quấn quanh eo hắn, hai đầu vú cọ cọ vào ngực hắn.
- Chồng à, ngực anh...nó cũng ngứa. - Phương Dịch mím môi ủy khuất.
- Vậy phải làm sao đây ?
- Em mút nó đi a ~Nguyên Thần đặt lưng Phương Dịch dựa vào tường làm điểm tựa. Miệng mút lấy đầu vú phấn nộm, bên dưới dùng sức thúc mạnh. Phương Dịch rên rỉ vì khoái cảm làm cho Nguyên Thần càng tăng năng lượng, cơ thể hắn bắt đầu hoạt động nhanh hơn.
Tiếng nước nhỏ giọt trong phòng tắm nghe tí tách cùng âm sắc gợi tình vang vọng như bản hòa tấu.
Tiểu Phương Dịch vì cọ xát với cơ bụng Nguyên Thần mà giật bắn tung tóe những dòng tinh dịch lỏng lẻo. Tiểu gia tử của Nguyên Thần thúc mạnh đến nơi vô cùng mềm mại khiến nó cũng phải bắn ra dịch mật.
Cả hai cơ thể ôm chầm lấy nhau hôn say đắm. Nguyên Thần bế Phương Dịch đi đến bồn tắm, dùng ngón tay dài và gân guốc cho vào tiểu huyệt.
- Ưm ha ~
Từ tiểu huyệt, tinh dịch và dâm thủy chảy dọc theo ngón tay quyện vào nước bồn tắm. Phương Dịch mặt đỏ au, xấu hổ quay đi.
_______________________Phương Dịch chệnh choạng định rời khỏi phòng tắm liền bị Nguyên Thần ôm lấy.
- Đi đâu ?
- Xuống nhà bếp uống nước.
Nguyên Thần bế Phương Dịch lên, côn thịt lần nữa cắm chặt vào tiểu huyệt.- Lần cuối thôi.
Không đợi Phương Dịch trả lời hắn đã bắt đầu di chuyển. Từng bước đi là một cú thúc sâu đến tận bên trong cùng.- Sâu...sâu quá.
- Chịu không được sao ?
- Không. Rất thoải mái. - Phương Dịch choàng tay ôm cổ Nguyên Thần.Tốc độ Nguyên Thần đi rất bình thản, côn thịt lại đỉnh đúng chỗ tuyến tiền liệt. Nên mỗi cái đặt chân đều làm Phương Dịch tê dại cả người. Từ phòng ngủ đến phòng bếp hôm nay dường như rất xa, Phương Dịch đã bắn ra tinh dịch lỏng lẻo mà vẫn chưa đến nơi.
_______________________
Ra đến phòng bếp.
Nguyên Thần đặt Phương Dịch lên bàn cơm, hắn rút côn thịt ra rồi đi rót nước. Mặt bàn lành lạnh chạm vào bờ mông căng tròn khiến tiểu huyệt co lại. Phương Dịch cũng vì thời tiết mà hơi rụt người. Nguyên Thần trước cảnh tượng đó cố trấn an " vị vua " của hắn.
Nguyên Thần hớp một ngụm nước, bắt lấy cằm Phương Dịch hôn sâu truyền nước. Yết hầu bé nhỏ của anh trượt lên xuống. Uống đủ nước mà Nguyên Thần vẫn chưa chịu dứt ra, tay hắn còn sục sạo tìm đến đầu vú sưng tấy.- Đau.
- Xin lỗi, lúc nãy em quá tay rồi.
- Nghe chẳng thành tâm gì cả.Nguyên Thần nắm lấy Tiểu Phương Dịch, trong một bàn tay hắn đã có thể tuốt động và xoa xoa hai tinh hoàn. Nguyên Thần trước nay chưa từng như thế nên Phương Dịch không kéo được " cậu em " đang cứng lên.
- Anh không muốn làm nữa đâu. - Phương Dịch khịt mũi.
- Em còn chưa phạt anh xong nữa.
_______________________- A ! A ! A ! Dừng...dừng lại. Anh không muốn.
Mặc cho Phương Dịch hết lời cầu xin, Nguyên Thần vẫn liên tục với những cũ thúc trời giáng. Nguyên Thần quá hăng nên Tiểu Phương Dịch không ngừng bắn ra, bắn đến không còn gì chỉ còn ít dịch lỏng.
Bên trên hắn vẫn truyền nước vào miệng Phương Dịch. Đến khi Phương Dịch mệt đến ngất đi hắn mới chịu dừng lại mang anh trở lại phòng tắm.
_______________________Lời tác giả:
Ù hú ù hú !!!! Mọi người ơi năm mới đến rồi.
Năm 2020 là một năm không mấy suôn sẻ, mang nhiều điều không may mắn. Vậy nên, những chuyện xảy ra trong năm cũ sẽ không mang đến năm mới.
Năm 2020 qua đi Duyễn muốn cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Duyễn trong suốt bộ truyện 《 Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu ! 》.Năm 2021, Duyễn chúc các độc giả thân yêu luôn tràn ngập niềm vui, có nhiều thành công và hạnh phúc bên gia đình, người thân của mình. Với cả hãy tiếp tục đi cùng với Duyễn trong những ngày tháng sau này, gửi mọi người một tình yêu to bự chà bá <3.
Ể ể ể mà khoan, nói nhỏ cái này nè: Nguyên Thần cũng đã có Phương Dịch, rồi khi nào mấy má mới chịu có bồ ? Thôi mà cũng đừng có bồ, có bồ rồi bỏ tuii đi là tuii khóc đó. Nên chịu ế dài hạn với tuii đi nhé, có tuii yêu thương mấy má rồi mà :))))
CHÚC MỪNG NĂM MỚI !!!!!
新年快乐 !!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM MỸ ] [ H ] Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu !
RandomAuthor: Mộc Thương Duyễn Thể loại: ĐAM MỸ, Hiện đại, Niên hạ, H văn CP: Nguyên Thần × Phương Dịch Tình trạng: Full ( 98 chương + 3 phiên ngoại ) Ngày đầu tiên đi làm đã bị cái tên nhà họ Nguyên " cướp " mất lần đầu. Vậy mà sau khi gặp lại hắn, Phươ...