Hoàng hôn buông xuống, những tia nắng mỏng manh khảm lên thân thể lộ ra ngoài chăn. Phương Dịch hiện tại còn yếu hơn cả nắng chiều ngoài kia nữa. Mấy hôm nay Nguyên Thần kéo anh đi khắp nơi trên thế giới, anh lần đầu được đặt chân tới những nơi kì vĩ mà trước đây chỉ được nhìn thấy trên TV nên vô cùng hào hứng. Anh ngày nào cũng chạy loạn khắp nơi như đứa trẻ lạc vào khu vui chơi, nhiều lần quên mất bản thân đã là người có gia đình, hay nói đúng hơn là quên mất... Nguyên Thần đang ở cạnh.
Hắn nhịn không nổi nữa liền mang cái gọi là " đêm tân hôn " hành anh suốt ngày đêm sau đó. Hại Phương Dịch khóc khàn cả cổ, eo lưng muốn gãy ra từng khúc, da thịt chi chít những dấu hôn ám muội. Nơi tư mật sưng đỏ đáng thương vậy mà vẫn chung thủy khép lại.
Hiếm hoi một buổi chiều không bị " ác ma " quấy nhiễu, Phương Dịch liền ngủ một giấc đến tận trưa hôm sau. Anh đang úp mặt ôm gối ngủ say, chợt cảm thấy sống lưng lành lạnh. Anh giật nảy mình lên:
- Biến thái ! Cút đi !
- Oh... Có thể mắng chồng thì xem ra vẫn còn sức lực làm thêm nữa nhỉ ?
- Không được, không nổi nữa.Phương Dịch mất hết sức lực nên giọng nói nghe qua như đang làm nũng. Nguyên Thần liếm môi hôn lên gò má ửng hồng mềm mại, hắn phát hiện mắt anh vẫn còn đang nhắm chặt:
- Bảo bối à, thức dậy thôi nào.
Đôi mắt vẫn không chịu mở ra, anh vòng tay ôm cổ hắn.Hắn choàng tay lên eo bế anh ra ngoài sofa. Anh ngồi trên đùi hắn gật gà gật gù nghiêng ngả, hắn không nói gì, giúp anh mặc quần áo rồi bón thức ăn cho anh.
Thời tiết ở Canada hiện tại rất mát mẻ, Phương Dịch ngủ được liền muốn ngủ thêm:
- Buồn ngủ quá ~
- Ngủ nhiều không tốt đâu.
- Còn dám nói nữa à ? - Anh ngồi thẳng dậy đấm vào ngực hắn. - Là tại ai mà anh không ngủ đủ giấc chứ ?
- Ai bảo anh ham vui bỏ rơi em.
- Không có mà...Nguyên Thần làm mặt giận dỗi nhưng tay vẫn xoa xoa eo của Phương Dịch:
- Còn đau không ?
- Hết đau rồi. Nhưng em nhìn này... - Vừa nói anh vừa kéo áo lên, lộ ra da thịt trắng nõn đầy dấu hôn, bắt mắt nhất là đầu vú sưng đỏ. - Toàn dấu là dấu thôi.
- Ực... - Mắt Nguyên Thần không còn cử động nữa, nó dán chặt lên ngực anh.
- Em là con người hay là cún vậy ? Hết cắn rồi lại mút...
- Không thích à ?
- Anh... - Ngón chân Phương Dịch co lại, chột dạ bỏ áo xuống.Hắn nhếch mép mỉm cười đầy gian manh hôn nhẹ lên vùng ngực mềm mại:
- Sao hả ?
- Ưm... Đừng liếm như vậy...
Cách một lớp áo mỏng, đầu vú vốn đang sưng đỏ vậy mà cảm nhận được khuôn miệng quen thuộc thành thật đòi hỏi.- Ui chao, hạt đào nhỏ nổi lên rồi.
- Chồng à...
- Hửm ?
Phương Dịch hai mắt ươn ướt đặt tay lên vai hắn, cọ cọ hạ thân khiêu khích thứ trong quần của nam nhân.Nguyên Thần thở hắt ra, hắn cố nhịn. Phương Dịch hôn lên môi hắn, hắn cố nhịn. Anh nắm lấy tay hắn dẫn dắt hắn chạm vào ngực mình, hắn cố nhịn. Anh mang quần mình lột sạch, chống tay xuống sofa nâng lên bờ mông căng mẩy, tiểu huyệt e ấp lộ ra. Hắn... không nhịn được nữa.
Tiểu gia tử chạm vào cửa huyệt đã cảm nhận được huyệt động đang hút lấy không ngừng. Không tốn công Nguyên Thần bấy lâu nay dạy dỗ, tiểu ca ca nhà hắn đã biết ham muốn rồi:
- Muốn thứ này sao ?
- Đúng... Đúng vậy. Nhanh cho vào đi.
- Không cho.
- Cầu xin em...
Nguyên Thần không nói, chỉ cử động nhẹ hạ thân, côn thịt đảo quanh miệng huyệt.- Ưm ~ Thần baby...
- Gọi gì vậy hả ? - Hắn giơ tay đánh nhẹ vào mông anh.
- Chồng... Chồng ơi, xin em hãy... hãy thao anh.
- Ngoan lắm.
Lời vừa dứt thì cả côn thịt thô to một đường đâm thẳng vào tuyến tiền liệt.Phương Dịch hai chân run rẩy, Tiểu Phương Dịch không chút kiên dè mà bắn ra. Nếp gấp trong huyệt thịt ôm lấy côn thịt lớn, từng mạch đập đều cảm nhận vô cùng rõ ràng. Anh dùng hết sức chống tay đẩy ngã hắn rồi ngồi lên đùi hắn.
Môi lưỡi của Phương Dịch luôn rất ngọt ngào, Nguyên Thần suýt nữa đã hút hết hơi thở của anh. Anh bị hôn đến mơ màng nhưng cơ thể vẫn nhịp nhàng lên xuống. Tư thế khiến cho côn thịt đâm vào cực kì sâu, tuyến tiền liệt bị cọ tê dại không ngừng chảy ra dâm thủy.
- Biết cách câu dẫn rồi. Hư hỏng !
- Sướng... Sướng lắm. Ha ~
- Bộ dáng dâm đãng này mà không lột sạch mang ra quảng trường làm trước mặt thiên hạ thì quả thật đáng tiếc.
- Không muốn đâu mà... Chỉ muốn ở một mình với em thôi.
- Trả lời hay lắm.
- A ~
Nguyên Thần nắm lấy eo anh mãnh liệt đâm vào hết cả côn thịt, hai viên tinh cầu va chạm vào miệng huyệt dính dấp dâm thủy.- Bên trong... Bên trong như được lấp đầy.
- Thoải mái không ? - Hắn hôn lên đuôi mắt ướt nước.
- Ừm...
Phương Dịch ngoan ngoãn gật đầu.Có thể Phương Dịch vẫn chưa phát hiện ra bản thân kì thật rất đáng yêu, lại còn rất mê người. Nguyên Thần nhận ra một chuyện, hình như càng ngày anh càng đẹp hơn. Da trắng lại mềm mại, thịt trên người đổ cả xuống mông. Gương mặt thì khỏi phải bàn đến, cứ như lão hóa ngược vậy.
Đang suy nghĩ vẩn vơ thì tầm mắt hắn chuyển xuống Tiểu Phương Dịch đang khẽ run lên chuẩn bị phát tiết, bắn liền nắm lấy chặn lại lỗ tiểu. Cầm hai viên tinh cầu bé nhỏ vo vo trong tay, Phương Dịch chịu không được co cả ngón chân đập bình bịch vào ngực hắn. Đúng là hắn không thể trêu Phương Dịch được, hắn buông tay cho anh bắn ra dịch mật.
Phương Dịch thở hổn hển, mồ hôi nhễ nhại trên trán. Anh trừng mắt nhìn hắn đứng dậy chạy vào phòng tắm chốt cửa lại.
Nguyên Thần ngơ ngác nhìn tiểu gia còn thiếu chút nữa là có thể giải phóng tinh dịch bị người ta bỏ rơi.
- Phương Dịch ! Ra ngay cho em !
- Nổ chết em đi ! Lúc nào cũng chặn đường không cho anh bắn !
- Được, anh nghĩ mình sẽ ở mãi trong đó được sao hả ? Chờ anh ra ngoài em sẽ quay lại video làm anh đến khi anh ngất xỉu, sau đó mang video phát tán rộng rãi khắp thế giới. Cho mọi người chiêm ngưỡng vẻ mặt dâm đãng của Tổng giám đốc Phương Vĩnh Quân !
-À thế à.
Sau lời tuyên bố đậm khí phách nam tử hán đại trượng phu thì Nguyên - đầu đội trời chân đạp đất người người kính nể chẳng sợ bất cứ thứ gì - Thần bị cấm dục không thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM MỸ ] [ H ] Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu !
RandomAuthor: Mộc Thương Duyễn Thể loại: ĐAM MỸ, Hiện đại, Niên hạ, H văn CP: Nguyên Thần × Phương Dịch Tình trạng: Full ( 98 chương + 3 phiên ngoại ) Ngày đầu tiên đi làm đã bị cái tên nhà họ Nguyên " cướp " mất lần đầu. Vậy mà sau khi gặp lại hắn, Phươ...