Ánh nắng dịu dàng chiếu vào phòng khách sạn đánh thức hai chàng thiếu niên. Vì " vận động " mệt mỏi nên Phương Dịch không còn giữ được nhã chính thường ngày, anh tung cả chăn ra khỏi người, chân tay gác lung tung trên người Nguyên Thần.
* Cốc ! Cốc ! Cốc ! *
- Trợ lý Phương, cậu thức dậy rồi chứ ?Tiếng gọi từ ngoài cửa truyền đến, Phương Dịch giật mình vung chân đạp Nguyên Thần bay xuống giường. Hắn ngơ ngác ngồi dậy tự giác đi vào phòng tắm.
- Có chuyện gì sao ? - Phương Dịch hé cửa thò đầu ra.
- À không có gì, tôi chỉ muốn nói rằng sắp đến giờ ra sân bay thôi.
- À... Cảm ơn cậu.Phương Dịch ngẩn người nhìn về hướng phòng tắm, nơi có một thân sát khí tựa vào cửa. Anh nhanh chóng tạm biệt chàng trai kia sau đó lui về phòng.
_______________________- A Vĩ đâu rồi ?
- Lúc nãy chẳng phải còn gõ cửa từng phòng nhắc nhở mọi người ra sân bay sao ?
- Tôi đây ! - Cậu nhóc tên A Vĩ vẫy tay.Cậu chạy nhanh đến chỗ mọi người tụ tập:
- Sắp về với tử thần mà sao mọi người hăng hái thế ?Cả thế giới như nhìn A Vĩ bằng con mắt tiếc thương, cậu khó hiểu nhìn mọi người:
- Sao đấy ?Theo ánh nhìn của mọi người A Vĩ quay đầu ra sau, chân cậu nhóc đứng không vững nữa rồi.
Nguyên Thần nhướng mày với A Vĩ, nhân viên bên cạnh đỡ lấy cậu nhóc đang sắp ngất đến nơi.- Tử thần ? Là ai thế ? - Nguyên Thần tựa vào cửa xe lên tiếng.
- À... Ha ha ha... Nguyên... Nguyên tổng... Ha ha ha. Sao ngài lại đến đây ? - A Vĩ mặt tái xanh trông đáng thương vô cùng.
- Tôi có ý muốn đến đón mọi người về, nhưng nếu đã sợ như vậy thì không cần về Thượng Hải nữa.
- Nguyên tổng...
- Ây đừng căng thẳng thế. Nguyên tổng đùa thôi. - Phương Dịch sợ chốc nữa cậu nhóc bị dọa đến mất máu nên lên tiếng giải vây.
- Tôi có thể sẵn lòng cho phép cậu nghỉ việc.
- Hự... - A Vĩ ôm ngực.
- Nguyên tổng đùa đấy.Bao nhiêu lời Nguyên Thần nói ra đều dọa cho cậu nhóc sợ đến phát khóc, đến khi Phương Dịch lên tiếng thì cũng là lúc A Vĩ muốn ngất liền tại chỗ.
Ai lại không biết Nguyên Thần có bao giờ nói đùa đâu chứ, nhưng nghe Phương Dịch nói thế mà hắn không giận thì có lẽ là đùa thật rồi.- Nguyên tổng đừng dọa nữa, mọi người mấy hôm nay đủ căng não rồi.
- Vâng.Ôi mẹ ơi là cái gì đây ? Nguyên tổng vừa bảo gì ? Đây là mơ à ?
Nhân viên nhìn nhau, cũng ngầm đoán được vì sao Nguyên tổng đáng kính những tháng gần đây luôn vui vẻ tươi cười với họ. Còn lí do nào khác ngoài thiên sứ Phương Dịch mang vòng hào quang tỏa sáng lấp lánh kia ư ? Phương Dịch là vị cứu tinh nhân loại đến đây để giải thoát cho bọn họ khỏi chốn địa ngục của tử thần. Có lẽ kiếp trước nhân viên Nguyên thị đã " đại nghĩa diệt thân " giải cứu thế giới khỏi người ngoài hành tinh, cũng có thể là ngồi trên đài sen tu luyện tám kiếp nên kiếp này mới được gặp Phương Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM MỸ ] [ H ] Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu !
De TodoAuthor: Mộc Thương Duyễn Thể loại: ĐAM MỸ, Hiện đại, Niên hạ, H văn CP: Nguyên Thần × Phương Dịch Tình trạng: Full ( 98 chương + 3 phiên ngoại ) Ngày đầu tiên đi làm đã bị cái tên nhà họ Nguyên " cướp " mất lần đầu. Vậy mà sau khi gặp lại hắn, Phươ...