Chương 35

168 6 0
                                    

- Nguyên Thần à, anh sai rồi.

Nguyên Thần đứng dậy mang cái thùng to đến đặt dưới chân giường:
- Anh muốn biết bên trong có gì không ?

Phương Dịch chớp chớp mắt. Đến khi nhìn rõ trên tay Nguyên Thần cầm vật gì thì lúc đó anh mới run người.
Hắn đưa tay lột sạch quần áo của anh, cơ thể tuyệt đẹp trần trụi trong không khí. Hắn lấy một mảnh vải màu đen bịt mắt anh lại. Anh ý thức được đêm nay mình sẽ chết mất thôi.

- A ~
Nguyên Thần rót gel bôi trơn lên tiểu huyệt bé nhỏ, chất gel lành lạnh khiến bông hoa co rút lại. Hắn lấy một ít gel bám bên hai cánh mông, từ từ cho vào trong tiểu huyệt. Đã lâu không làm nhưng khi gặp " chủ nhân " thì tiểu huyệt không ngừng mút chặt lấy, khiến cho Phương Dịch ngại đến đỏ cả mặt.

Ngón tay di chuyển, trơn trượt đến những nếp gấp mềm mịn bên trong. Tiểu Phương Dịch có tín hiệu ngẩng đầu. Nguyên Thần cười khẩy, trực tiếp ngậm lấy Tiểu Phương Dịch.
Bé con non nớt được khuôn miệng tinh xảo bao lấy, kèm theo là cái lưỡi ranh ma. Nguyên Thần cho thêm một ngón tay vào tiểu huyệt, tay còn lại lần mò đến hai đầu vú hồng ngọt. Cái lưỡi đang cọ xát với Tiểu Phương Dịch bất ngờ cử động đến phần đỉnh. Phương Dịch bị đánh úp tứ phía, cơ thể không tự chủ được truyền đến khoái cảm cực hạn. Anh run người một cái, Tiểu Phương Dịch đã bắn ra dịch mật dính vào mặt Nguyên Thần.

- Hừ. Không ngoan chút nào, cần phải dạy dỗ lại " nhóc con " này mới được.

Nguyên Thần cầm từ trong thùng ra một vật thể lạ, Phương Dịch nghe được âm thanh * rè rè * truyền đến. Anh nhanh chóng thoát khỏi cơn mê man lúc nãy:
- Em...em định làm gì ?

Trong tay Nguyên Thần - một cái dương cụ giả gắn dây điều khiển.
Hắn không lên tiếng làm cho anh càng hoảng sợ. Bất ngờ nơi miệng huyệt bị dị vật cọ xát. Khi thị giác chìm trong bóng tối, các giác quan khác trở nên nhạy cảm hơn. Phương Dịch không ngừng rên rỉ, bởi trong hậu huyệt hiện tại ngứa ngáy vô cùng. Eo anh bắt đầu vặn vẹo.

- Sao đấy ? - Nguyên Thần bắt lấy eo anh. Miệng mút lấy hạt đào bé nhỏ.

Cơ thể dường như chỗ nào cũng ngứa, Phương Dịch ưỡn ngực tiếp tục mời gọi. Nguyên Thần cố nhịn cười, hết mút rồi lại cắn khiến đầu vú sưng lên.
Từng tế bào trên cơ thể bị dị vật bên dưới làm cho tê dại. Phương Dịch không còn chịu được nữa, ra sức cầu xin:
- Nguyên Thần à, anh không muốn như thế này. Bên dưới...bên dưới... A ~

Nguyên Thần nhấn điều khiển, dương cụ giả rung hết tốc lực. Phương Dịch vừa thích vừa khó chịu, liên tục lắc đầu:
- Không muốn... Anh không muốn nó.
- Vậy anh muốn gì ?
- Muốn...muốn em. Anh muốn Nguyên Thần.

" Toang rồi ! "

Phương Dịch đánh trúng rồi. Làm sao Nguyên Thần có thể chịu nổi kia chứ ? Thật là giết người mà. Hắn nãy giờ nhìn ngắm mỹ nhân, đũng quần đã dựng lên như túp lều rồi.

" Không được. Phải lí trí. "

Không nghe hắn trả lời. Phương Dịch sợ hãi hỏi dò:
- Chồng à, em đâu rồi ?

" Chết tiệt. Lại trúng đạn rồi ! "

Thật muốn giết người mà. Đường đường là nhị thiếu gia của nhà họ Nguyên, còn là CEO của Đại Lục Nguyên thị danh tiếng lẫy lừng đứng trên vạn người mà bây giờ lại bị người ta nắm thóp.

Hắn đưa môi tới hôn Phương Dịch, đảo lưỡi quấn lấy lưỡi của anh. Mạnh bạo đến nỗi anh không thể khép miệng lại được. Hắn lấy ra côn thịt đã cương cứng, dùng đầu gối hất văng dương cụ giả xuống đất.
Nguyên Thần đưa côn thịt đến miệng huyệt nhét vào:
- Anh có muốn thứ này không ?
- Không muốn...
Tiểu huyệt ẩm ướt trào ra dâm thủy như muốn hút lấy côn thịt nóng như chùy sắt nung.

- Ây da, xem ra miệng bên dưới thành thật hơn rồi.

Hắn thô bạo thúc mạnh, Phương Dịch vì khoái cảm mà eo cũng cong cả lên. Nguyên Thần không giống như thường ngày, có vẻ lửa giận đã truyền xuống tiểu gia tử.

- Chậm...chậm chút.

Hắn vờ như không nghe thấy, nâng chân anh đặt lên vai. Không ngờ trong lúc di chuyển hông thì côn thịt bên trong chạm phải tuyến tiền liệt khiến Phương Dịch không chống cự được mà phát tiết. Lúc tinh dịch được phóng ra thì tiểu huyệt co chặt lại làm cho Nguyên Thần cũng theo đó giải phóng vào bên trong.
Phương Dịch mệt rã người nằm thở dốc.

- Em...không được. Không làm nữa đâu.
Nguyên Thần ôm Phương Dịch ngồi vào lòng mình, côn thịt rút ra phân nửa đã kéo theo bao nhiêu tinh dịch cùng dâm thủy trào ra ngoài. Cảnh tượng dưới thân hiện tại là một bức tranh dâm tục, Phương Dịch ngại ngùng đỏ hết mặt.

Nguyên Thần thúc mạnh từ dưới lên. Bàn tay vân vê đầu vú, miệng không ngừng cắn lên da thịt ngon mềm.

" Tư thế này sâu quá. "

- Có thích không ? - Nguyên Thần nhếch môi.
-...
Không nghe thấy Phương Dịch trả lời, Nguyên Thần dùng sức đỉnh vào tuyến tiền liệt.

- Có thích không ?
- Có. Rất thích. - Cơ thể anh run lên.
- Anh thích gì cơ ?
- Thích em thao anh. - Phương Dịch đưa môi tới hôn hắn.
- Vậy là không thích em ? - Nguyên Thần cắn vào môi anh.
- Không phải, rất thích em.

Ngón tay hết nhấn lại nhéo, hai hạt đậu nhỏ vừa đau lại vừa sướng. Phương Dịch như mất đi ý thức, miệng phát ra những âm thanh gợi dục.
Côn thịt chôn chặt bên trong tiểu huyệt không ngừng lớn hơn, thêm dâm thủy và tinh dịch ban nãy giúp đỡ mà tiến sâu vào tận bên trong. Tiểu gia tử của Nguyên Thần cũng ranh ma như hắn, đã chạm vào tuyến tiền liệt thì sẽ đỉnh mấy cái liền.
Đạt đến cao trào, Tiểu Phương Dịch chuẩn bị bắn đã bị bịt chặn miệng.

- A ~ Anh muốn bắn. - Âm thanh yếu ớt thốt lên.
- Lúc nãy là anh đang ghen đúng chứ ?
- Đúng...đúng vậy. Sao này sẽ không...sẽ không như thế nữa. Tha cho anh đi mà. - Phương Dịch gấp gáp.
- Có chuyện gì sau này cũng phải bình tĩnh, hỏi cho rõ, không được khóc.
- Vâng... Hiểu rồi.

Tiểu Phương Dịch từ màu hồng ngon mắt đã cứng đến độ chuyển màu, trông đáng thương vô cùng.

- Chồng à, anh muốn bắn a ~
Phương Dịch thật biết cách mà. Nguyên Thần bỏ tay ra, Tiểu Phương Dịch run lên bắn đầy tinh dịch lên bụng anh.

Phương Dịch thở dốc đến cơ thể cũng đỏ hồng. Nguyên Thần cắn lên cái cổ trắng mịn rồi bế anh rời khỏi giường vào phòng tắm. Mắt Phương Dịch lim dim, Nguyên Thần thì thầm vào tay anh:
- Anh muốn ngủ cứ ngủ. Dù sao đêm nay cũng vẫn chưa phạt anh xong đâu.

[ ĐAM MỸ ] [ H ] Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ