Chương 94

77 2 0
                                    

Ánh đèn vàng trong căn phòng nhỏ dội lên tường bóng hai nam nhân nồng cháy. Cảnh sắc như mây trời lộng gió, cuồng nhiệt mạnh mẽ mà cũng thật mềm mại nhẹ nhàng. Sự giao hòa của tình yêu mang lại cảm giác chân thật nhất.

Mồ hôi từng giọt rơi xuống, long lanh giữa màn đêm. Những ngón tay như lướt nhẹ trên phím đàn, chạm vào da thịt hồng hồng. Người dưới thân khẽ rên rỉ:
- Ưm ~ Ha... Nguyên Thần...

Thanh âm run rẩy dễ nghe như chạy vào não bộ. Côn thịt to lớn trướng thêm mấy vòng được tiểu huyệt ẩm ướt bao bọc lấy gần như không thể di chuyển.

Nguyên Thần hừ mạnh, khối cơ bắp lại căng lên. Hắn xoa xoa những vệt hồng đỏ trên cơ thể Phương Dịch, bàn tay lành lạnh chạm đến đầu vú khiến nó nổi lên. Trong vô thức hắn lại chạm phải vết sẹo trên ngực trái của anh, vết sẹo này minh chứng cho tình yêu mà anh dành cho hắn, minh chứng rằng anh không quản thân mình mà bảo vệ hắn. Vết sẹo này đã mờ, hắn nhìn ra hình dáng của nó khá giống hình ngôi sao, có hơi méo mó nhưng lại rất đáng yêu.

Hắn cúi người hôn nhẹ xuống, cự vật bên trong động đậy, bụng Phương Dịch hơi nhô lên khiến anh bủn rủn cả chân tay:
- A... Đừng hôn... Xấu lắm...
- Nó rất đẹp.
- Bên dưới... Bên dưới kì lạ lắm... A ~
- Đau sao ? - Hắn hôn lên khóe mắt ngập nước.
- Có một chút... Hức...

Nguyên Thần ngừng lại không động nữa, Phương Dịch ôm lấy cổ hắn hôn vào môi. Chiếc lưỡi xinh xinh mang theo vị ngọt của kem, còn có chút hương vị của nam nhân lan tỏa khắp khoang miệng. Chân anh quấn lấy eo hắn khát cầu.

- Sao nào ?
- Anh muốn thêm nữa... Em động đi...
- Muốn gì cơ ? Nói rõ nào.
- Hức... - Anh đẩy phắc người kia ra, đỏ mặt quay sang một bên.
Rõ là đang giận hắn rồi.

- Anh phải bảo là: " Muốn chồng của anh thao anh mạnh thêm nữa ".
Nguyên Thần toàn dụ dỗ anh nói những lời gây đơ miệng nhất.

Gương mặt hắn rất đẹp trai, nói ra mấy lời này đúng là bắt người ta phạm tội mà.
Bỗng hắn nằm xuống giường, lật ngược vị trí của cả hai. Bởi vì hơi mạnh tay nên côn thịt to lớn đâm mạnh vào đúng ngay tuyến tiền liệt khiến Phương Dịch cong lưng phát tiết lên bụng Nguyên Thần.

- Nếu anh không nói thì tự mình động đi.

Phương Dịch chống tay ngồi dậy, Nguyên Thần vẫn nhìn anh chằm chằm bằng ánh mắt tà mị. Hắn cười cười vô tội mà hơi cử động eo khiến cự vật bên trong lay động, một ít dâm dịch thuận theo đó mà chảy ra.

Bờ mông căng mẩy ngậm lấy côn thịt từ từ rút ra rồi lại ngồi xuống. Qua vài phút tốc độ cũng đã nhanh hơn, anh tự mình tìm đến chỗ ngứa, dùng côn thịt của hắn đi qua những điểm nhạy cảm nhất. Nguyên Thần tay vịn lấy eo anh, những xúc cảm mê loạn rõ mồn một chèn ép tâm trí hắn. Phương Dịch không tự chủ được mà cọ đến tuyến tiền liệt, bộ dáng dâm đãng một mực phơi bày ra hết. Tiểu Phương Dịch ngây ngô ngóc đầu dậy giật lên rồi giải phóng.

Thân thể không còn chút sức lực mà ngã xuống, Nguyên Thần cọ cọ lên gương mặt ửng đỏ của anh, trọn vẹn ôm người vào lòng. Vòng eo mảnh khảnh được hắn cẩn thận xoa nắn.

- Đừng vờ nữa, em còn chưa ra.
Người trong ngực rục rịch.

Hắn đặt một tay lên mái tóc hơi ướt, tay còn lại lần mò đi xuống tét vào mông anh. Chỗ giao hòa lại chảy ra dâm dịch, vừa bị đau lại còn bị nhột, Phương Dịch vặn vẹo mông.

Tiếng nước nhóp nhép lần nữa vang lên, anh cứ nằm lên người hắn như thế mà tiếp tục nhấp lên xuống. Tư thế làm cho bên dưới đâm vào sâu hơn, tiểu huyệt hút chặt lấy côn thịt, chỉ để mỗi hai viên tinh cầu ở ngoài cửa huyệt.

Nguyên Thần ôm Phương Dịch mạnh hơn, hơi thở nặng nề của cả hai quyện vào nhau. Nếp gấp của huyệt thịt như đang khiêu khích cự vật trướng thêm, đương nhiên là không chống lại được mà phóng thích tinh dịch trắng đục tràn cả ra bên ngoài.

Hai người tựa vào nhau thở dốc, Nguyên Thần hôn lên mặt anh. Bỗng Phương Dịch nức nở:
- Hức... Hức...
- Sao thế ? Em làm đau anh rồi ?
- Không phải... Quên... Hức... Quên dùng condom rồi...

[ ĐAM MỸ ] [ H ] Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ