Chương 90

78 2 0
                                    

Mối lo lớn nhất của Phương Dịch lúc này chính là nguồn vốn. Anh chẳng biết xoay sở ra làm sao, chẳng biết nên vay ở đâu cho đủ. Tối đó Nguyên Thần gọi cho anh:
- Em cho anh vay.
- Sao có thể làm như vậy được ?
- Em là cho anh vay. Mỗi tháng anh cũng phải trả tiền lãi, em đâu có cho anh.
- Hừm... Để anh suy nghĩ đã.
- Hay là anh không cần trả tiền lãi cũng được. - Giọng nói của hắn đã bắt đầu tà mị.
- Đừng đùa nữa.
Phương Dịch nằm phịch xuống giường, đêm nay anh không ngủ được.

- Thần baby à...
- Em đây.
- Anh nhớ em rồi.
Nguyên Thần là một người khó mà cảm động. Nhưng với lời nói chân thành của anh, hắn bỗng thấy khóe mắt mình hơi cay.

- Em cũng nhớ anh, bảo bối... Chúng ta cùng nhau cố gắng.
- Được.

Cả hai có những bước đi mới, chỉ muốn cuộc sống sau này của hai người được vẹn toàn hơn. Khoảng cách không xa, chỉ cần cùng bước sẽ lại về bên nhau thôi.
_______________________

Một tháng sau.
Công ty Phương Dịch Lam chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên. Điều mới lạ ở đây chính là sơ đồ " Tháp nước hoa " được công bố trước đó. Những người trong giới thương nhân nghe ngóng được tin Phương Dịch rời Nguyên thị thì đinh ninh rằng anh và hắn chia tay. Vậy nên khi có loáng thoáng tin tức anh có công ty riêng họ cũng bán tín bán nghi mà đi tham gia sự kiện ra mắt.

Sự kiện khá nhỏ, không được nhiều người biết đến nhưng những người đến lại là các thương nhân có tiếng trong nước, thu hút không ít báo chí. Phương Dịch dự tính quả không sai, vậy là không cần tốn phí PR. Đây cũng là nhờ danh tiếng trước đây của anh, anh không bài xích việc này.

" Tháp nước hoa " là một sơ đồ hình tam giác cân gồm ba tầng lần lượt từ trên xuống với mức giá khác nhau. " Tháp nước hoa " tinh tế ở chỗ phân theo cấp bậc nhưng không làm cho người dùng khó chịu. Mức giá của chúng tuy khác nhau nhưng chất lượng sản phẩm là tốt đến rất tốt.

 Mức giá của chúng tuy khác nhau nhưng chất lượng sản phẩm là tốt đến rất tốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh minh họa cho mấy gái dễ hiểu.

Giới nhà giàu đương nhiên chọn loại nước hoa ở đỉnh tháp. Ngửi qua thì họ chẳng thấy gì là thú vị nên cũng miễn cưỡng dùng thử lên người. Họ đến đây là vì nể mặt anh trước đây có quen biết với họ, chứ cũng chẳng tin tưởng vào tài nghệ của anh. Ngay lúc lọ nước hoa được dùng thử, cả phòng sự kiện lập tức là những nét mặt ngạc nhiên pha chút hồ hởi. Nước hoa xịt lên người tạo ra mùi hương khác biệt hoàn toàn với những lọ nước hoa cùng loại.

Phương Dịch khoác lên người bộ vest xám, đầy khí chất của một ông chủ, anh ôn tồn giải thích:
- Loại nước hoa này đặc biệt ở chỗ có mùi hương đặc trưng của người dùng nó. Dù là cùng loại đi chăng nữa nhưng cơ thể mỗi người đều khác nhau, vậy nên mùi hương cũng không thể giống nhau.
Người tham gia sự kiện trong lòng thầm kích động. Trên đời còn có loại nước hoa này nữa hay sao ?

Đây là loại nước hoa do chính tay Phương Dịch điều chế. Ý tưởng cũng xuất phát từ ý nghĩ " khác biệt ". Anh rất tự tin vào bước tiến lần này.

Kết thúc sự kiện mỗi người được chọn duy nhất một lọ nước hoa mang về. Chỉ được chọn một nhưng ai cũng muốn mua thêm vài lọ nữa về làm quà cho người thân.

- Xin lỗi các vị nhưng hôm nay vẫn chưa chính thức mở bán.
Ai cũng tiếc nuối rời đi. Thầm mắng bản thân sao lại không mang vợ con hay cả gia đình dòng họ theo.

Phóng viên chờ sẵn bên ngoài nhanh chân đi đến phỏng vấn mọi người bước ra từ sự kiện. Mặt ai cũng vui vẻ hào hứng, không ngớt lời ngợi khen.

Vị chủ tịch nào đó không được người yêu cho phép đến tham gia, ủy khuất gửi tin nhắn khóc lóc đòi quà.

Một ngày sau sự kiện, vài trang mạng đã xuất hiện dòng nước hoa mang tên gọi: " Hope ". Tuy vẫn chưa được nhiều người biết đến nhưng không phải là không khả quan. Vài cư dân mạng có sự nghi hoặc về sản phẩm, bởi vì nếu thật sự tốt như lời của giới nhà giàu chia sẻ thì giá cả cũng sẽ không rẻ. Cho đến khi họ nhìn thấy sơ đồ " Tháp nước hoa " thì sự nghi ngờ lại thêm một bậc, chỉ đơn giản là vì giá cả giữa các tầng tháp quá mức chênh lệch. Sự chênh lệch này khiến cho mọi người đặt nghi vấn về chất lượng của loại hàng ở đáy tháp. Và đương nhiên sự tò mò sẽ giúp họ giải đáp được thắc mắc và đồng thời sự tò mò của họ sẽ giúp danh tiếng của nước hoa ngày càng phát triển.

Chưa đầy vài giờ đồng hồ sau, hot search " Tháp nước hoa " đã dẫn đầu trên các khung tìm kiếm. Các bài đăng đánh giá về sản phẩm đều là ngạc nhiên, hoang mang cho đến vui sướng:
[ Oaaaa !!!! Không tin được luôn đấy ! Cực phẩm ! Là cực phẩm đó ! ]
[ Tôi cứ tưởng hàng ở đáy tháp sẽ chẳng ra gì. Hóa ra tôi mới là kẻ chẳng ra gì !!! ]
[ Tôi mua một lọ ở đáy tháp, tôi và bạn trai dùng thử lại có hai mùi hương khác nhau. Cực đỉnh !!! ]
...

Nước hoa ở đáy tháp khi dùng sẽ chỉ có duy nhất một mùi hương đặc trưng của người đó, dễ nhận ra đó là hương gì. Nhưng nước hoa ở giữa và đỉnh tháp sẽ khó mà nhận ra mùi hương, thể hiện khí chất của người dùng đậm nét hơn.
Và đó cũng là thành công rất lớn từ Phương Dịch nói riêng và của Phương Dịch Lam nói chung.

Theo thời gian trong kế hoạch thì lúc này phòng truyền thông của công ty mới tiến hành lập trang Weibo chính thức. Đó cũng là dự tính của Phương Dịch. Thời gian qua mọi người chỉ như xôn xao mà thôi, nhưng đến thời điểm cao trào như hiện tại đã bắt đầu " muốn đánh giá ". Trang Weibo sẽ nóng lên khi vừa mới lập, hot search sẽ được đẩy lên lần nữa.

Nguyên Đạt phán đoán quả thật không sai một chút nào. Phương Dịch Lam trong thời gian ngắn đã có một bước đột phá không thể nào ngăn cản được.

[ ĐAM MỸ ] [ H ] Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ