Chương 34

378 48 12
                                    

Jeongyeon nghe vậy cũng chỉ có thể gật đầu đồng ý, đời trước chuyện cô thường xuyên tham gia những buổi tiệc lớn nhỏ không phải thứ gì quá mới lạ. Jeongyeon tất nhiên biết tham gia những buổi tiệc dành cho giới thượng lưu sẽ đối với sự nghiệp của mình có rất nhiều chỗ tốt, bởi vì có thể kết bạn, giao lưu rất nhiều nhân vật không tầm thường.  

"Hôm nay là sinh nhật của phu nhân Minatozaki, buổi tiệc sinh nhật sẽ tụ hội rất nhiều nhân vật quyền lực ở mọi gia tộc. Tiểu Yeon, lần này đi có phải kết thân với một vài người, tốt nhất là đem cháu dâu làm tổng giám đốc về cho ông ngoại càng tốt!" 

Ông Naniko càng nói càng đi xa, làm Jeongyeon có chút bất đắc dĩ. Tìm cháu dâu là sao? Ông ngoại con có thể không đi buổi tiệc này được không?

"Không được ông nội! Bà nội nói muốn có cháu dâu làm ca sĩ!"

"Mẹ con còn muốn cháu dâu là bác sĩ!"

"Không! Mẹ em muốn cháu dâu là diễn viên!" 

Goro đỡ trán nhìn mấy em đang cãi nhau, ông nội của anh đang suy nghĩ cái gì vậy. Chẳng phải, bà nội và mẹ của bọn họ đã nói bao nhiêu lần về hình mẫu cháu dâu lý tưởng của Jeongyeon rồi sao!

"Sao! Ta không biết, ta muốn cháu dâu làm tổng giám đốc!" 

Ông Naniko bất mãn nói, vẻ mặt hận sắt không rèn thành thép nhìn mấy thằng cháu trời đánh.

Ba anh em Naniko vừa nhìn vẻ mặt ông nội nhìn mình thì đột nhiên sau lưng liền cảm giác thấy lành lạnh, đây là điềm xấu sắp xảy đến...

Ông nội bọn họ thích nhất là luyện võ với mấy đứa cháu, yêu cầu rất cao, mọi động tác phải chuẩn, rèn luyện tới khi cơ thể cùng tinh thần phải đạt đến mức hoàn hảo. Cho dù thân thể đau đớn nhưng tinh thần lúc nào cũng phải tỉnh táo, đó mới là người thừa kế tiếp theo của đại gia tộc Naniko. 

Và ông Naniko đã thành công huấn luyện nên ba người con ưu tú. Từng bước rèn luyện nhẹ nhàng cho đến càng thêm tàn khốc, bởi vì trên thương trường cạnh tranh không bao giờ có sự nhân từ, một bước sai cả đế chế sụp đổ, vì thế ông Naniko càng cần thiết tìm người thừa kế tiếp theo của gia tộc.

"Ông ngoại...Con...Chưa nghĩ đến việc yêu đương.."

Jeongyeon muốn nói nhưng rồi lại thôi, hiện tại cô thật sự chưa nghĩ đến việc yêu đương. 

"Nghe ông ngoại nói, con đi đến buổi tiệc đi. Xem ai được nói ông!"

"Ông nội! Bà nội sẽ không thích việc chọn rau ngoài chợ giống ông đâu! Yêu là phải đồng điệu, là phải tìm hiểu nhau chứ!" Kondo lập tức mở miệng nói, hai người anh nghe vậy cũng sôi nổi phụ họa.

"Mấy đứa thì biết cái gì! Chưa nghe chuyện nhất kiến chung tình hay sao!" Ông Naniko lúc xưa cũng là một chàng trai nhất kiến chung tình, mới vừa gặp đã yêu bà Naniko, một mực muốn cưới bà về làm vợ.

Ông Naniko vừa nói vừa trừng mắt nhìn mấy đứa cháu, sau đó vỗ vỗ mu bàn tay Jeongyeon tay nghiêm túc nói rất nhiều chuyện xung quanh việc kiếm cháu dâu.

=======

Buổi tiệc sẽ diễn ra vào 7 giờ tối, vừa mới 6 giờ Jeongyeon đã bị ba người anh của mình xách như xách heo quăng vào xe, mục đích chỉ để đi mua quần áo. 

|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ