Ở nhà mới chưa được mấy ngày, thì cô đã nghe bảo an cùng vệ sĩ của mình nói rằng mỗi ngày đều có một đám người đến biệt thự làm ầm ĩ, thái độ ngạo mạn muốn tiến vào trong nhà.
Kết quả đều bị bảo an và vệ sĩ đuổi hết ra ngoài. Nghe vệ sĩ miêu tả mấy con người kia thì cô cũng biết chẳng ai khác ngoài đám người Yoo gia cả. Đám người Yoo gia quả thật là làm Jeongyeon dùng một chữ phục thật to với độ mặt dày còn hơn cả mặt đất của mấy người này.
Ngày đó bị Jeongyeon hung hăng đánh cho một trận tơi bời, thì lão phu nhân liền ôm cục tức trong lòng, nên bà ta không chần chừ liền kéo con dâu của mình cùng kêu theo vài người đi đến biệt thự với ý đồ muốn trả thù việc Jeongyeon đánh cháu trai bà ta nhập viện.
Mang theo vài người đi tới trước cửa lớn của căn biệt thự, bà ta ấn chuông cửa nửa ngày nhưng cũng không ai ra mở cửa, điều đó làm bà ta càng tức tối hơn.
Hai mẹ con bà ta thấy việc không có người ở nhà là không có khả năng, nếu chủ không có ở nhà thì chắc chắn vẫn còn đám người làm trong nhà.
Bà ta nghĩ vậy thì nén cơn giận đứng đó mà không ngừng ấn chuông, trong lúc chuẩn bị gọi người phá cửa. Thì lại đúng lúc, gặp được người hàng xóm kế bên cạnh nhà, đang đi bỏ rác thấy được, tốt bụng nhắc nhở đám người này.
"Đừng ấn nữa, người trong nhà này mấy ngày hôm trước đã chuyển nhà đi hết rồi."
Người hàng xóm nói xong lời này làm lão phu nhân liền tức tối vô cùng! Tốt cho một Yoo phu nhân lại dám ngang nhiên mang theo con mình chuyển nhà đi hết!
"Chuyển nhà đi hết?"
Đầu óc của lão phu nhân đúng là thuộc loại người tham lam lẫn ngu ngốc. Trong lòng bà ta vừa nghe thế thì liền muốn chiếm đoạt căn biệt thự này.
Hai mẹ con tụi mày chuyển nhà đi hết thì được thôi, nhưng căn biệt thự này sẽ là của tao!
Lão phu nhân cùng con dâu Lee Miran liếc mắt nhìn nhau, trong ánh mắt của hai người này đều hiện lên vẻ tham lam rất rõ ràng, nhìn nhau một lúc hai con người này liền hiểu ý nhau.
Lee Miran liền bước nhanh tới chỗ của người hàng xóm, mỉm cười hỏi: "Xin hỏi em gái, em có biết hai mẹ con ở nơi này dọn đi đâu không?"
Lee Miran hiện ra bộ dáng lấy lòng làm người hàng xóm này nhìn vào liền có một chút tin tưởng, nhưng vẫn cẩn thận hỏi: "Hai người cùng chủ của căn nhà kia có quan hệ gì?"
Bởi vì người hàng xóm này cũng là một người mới chuyển đến nơi đây, nên cũng chưa từng gặp qua đám người này.
"A! Chị là chị dâu của chủ căn nhà này, con trai của em ấy là cháu trai của chị, còn đây là mẹ chồng của em ấy."
Lời này vừa nói ra liền làm người hàng xóm kia nhíu mày, mẹ chồng mà lại không biết con dâu của mình chuyển nhà? Tuy nghĩ như vậy nhưng người hàng xóm này chỉ nhún vai, dựa theo lời nói của người làm trong căn biệt thự mới chuyển đi kia, mà trả lời người trước mặt mình.
"Hình như chủ của căn nhà này dọn đến UN Village thì phải."
Nói tới đây thì làm người hàng xóm ấy liền hâm mộ không dứt, cho dù người hàng xóm này có nhiều tiền đi chăng nữa cũng không có bản lĩnh mua được một căn biệt thự ở nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔
FanfictionMột lần chết đi lại một lần sống lại...