Màn biểu diễn của Nam Joo Hyuk làm đạo diễn vô cùng tán thưởng, chàng trai này quả thật là một hạt giống tốt a!!
Quả nhiên ngôi trường này vẫn còn nhân tài!! Phó đạo diễn vội vã chạy tới, ghé vào bên tai đạo diễn nói cái gì đó làm sắc mặt đạo diễn trở nên cực kỳ kém sắc...Cô ta còn không biết thẹn mà dám đi tới nơi này? Nữ nhân kia quả thật da mặt rất dày!
"Thí sinh tiếp theo chuẩn bị một chút, nữ chính sẽ cùng cậu diễn chung với nhau."
Lời nói của đạo diễn vừa ra làm cho các bạn học sửng sốt một chút, không phải vừa nảy mới nói nữ chính không tới hay sao? Vì sao bây giờ lại tới đây?
Jeongyeon nghe vậy cũng nhíu mày khó chịu, nữ chính là người phương nào? Không biết cô có quen biết hay không...
Lúc này Seo Min đi đến, làm các bạn học đều xôn xao. Woa là nữ diễn viên hạng A Seo Min a!!
Cái chết của Jungyeon vừa qua được vài ngày thì ả liền mở một cuộc họp báo, trước mặt các phóng viên nói là Jungyeon dụ hoặc ả, cưỡng bức ả...Cho nên ả mới bất đắc dĩ phải nghe theo lời Jungyeon, chứ chẳng phải là người yêu gì của nhau. Ả nói tựa như thật, miêu tả ả đáng thương ra sao, làm cho người nghe phải rơi lệ, thương cảm cho ả.
Quả nhiên là diễn viên nổi tiếng từng được nhận Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho giải nữ diễn viên chính xuất sắc Hạng mục Truyền hình.
Seo Min đúng là loại nữ nhân không biết xấu hổ, thành công của ả là trực tiếp dẫm lên danh tiếng lẫn danh dự của Jungyeon, hiện tại có tiền lại có danh tiếng lại còn sắp gả cho một phú nhị đại*, thật là làm người khác hâm mộ!!
*Thế hệ siêu giàu thứ hai: dùng để chỉ tầng lớp các cậu ấm cô chiêu được sống cuộc sống xa hoa từ trong trứng nước.
Seo Min nở một nụ cười, nhìn qua trong thật cao ngạo, nhưng lại làm một đám fan não tàn của ả mê luyến không thôi...
Ánh mắt Jeongyeon cứ như vậy không lạnh không nóng nhìn khuôn mặt quen thuộc tới tận xương tủy kia!! Không hề có biến hóa, chỉ có biến xấu mà thôi!
Trong ánh mắt của cô như có như ẩn hiện lên một tia khinh thường... Seo Min, chúng ta lại gặp mặt nhau rồi...
Seo Min đang cười vô cùng kiêu ngạo thì đột nhiên cảm giác được, có một ánh mắt đang nhìn về phía mình. Ánh mắt kia không giống như một loại mê luyến của fan não tàn dành cho ả...
Ánh mắt ấy chỉ làm cho ả cảm nhận được sự lạnh lẽo đến mức rét run cả người, đó là một loại lạnh đến thấu xương làm ả rùng mình một cái, rõ ràng là mùa hè nhưng ả lại cảm giác được cảnh trời đông giá rét...
Sờ sờ cánh tay mình tiếp tục bước đi, ả đứng ở trước mặt đạo diễn vẻ mặt vô cùng cao ngạo, từ trên nhìn xuống đạo diễn.
"Có thể bắt đầu rồi!"
Trong lời nói của Seo Min chẳng có một chút ý nào là xin lỗi, trực tiếp làm lơ đạo diễn...Đạo diễn ngắt lấy cánh tay mình...Trong lòng không ngừng nói bản thân mình phải kiềm nén cơn tức...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔
FanfictionMột lần chết đi lại một lần sống lại...