Yoo phu nhân đối với Dahyun trừ bỏ có ấn tượng tốt ra thì chính là yêu thích, đáng tiếc con của bà là con gái, nếu là một đứa con trai thì thật tốt rồi! Bà sẽ có con dâu a! Quá đáng tiếc, đáng tiếc.
Tuy là nghĩ như vậy, nhưng bà vẫn là nhìn chằm chằm vào Dahyun mà híp đôi mắt mình...
"Em chào chị."
Dahyun lịch sự chào Yoo phu nhân, lịch sự tất nhiên là phải có, xuất thân là từ thư hương thế gia coi trọng nhất chính là lễ phép.
"Dahyun, em ăn cơm chưa. Nếu chưa thì vào nhà cùng chị ăn cơm đi, chị cũng mới vừa học được vài món muốn cho em nếm thử..."
Jeongyeon nghe được lời này thì khá sửng sốt. Từ khi nào mẹ cô học món mới mà không cho cô biết, đã vậy còn không nấu cho cô ăn...
Vẻ mặt Jeongyeon ai oán nhìn Yoo phu nhân, nhưng Yoo phu nhân thèm nhìn con gái mình chắc, bà từ nảy đến giờ chỉ lo nhìn Dahyun.
"Nae."
Dahyun gật đầu đồng ý, Yoo phu nhân nghe thấy vậy thì cười đến mức vui vẻ không khép được miệng mình lại. Đồng thời, bà còn cảm thấy càng đáng tiếc hơn, khi một người cô gái vừa lễ phép lại vừa xinh đẹp như vậy, lại không phải con dâu của mình...
Hai người cứ thế, người kia một câu, người còn một câu thong thả đi vào nhà của họ Yoo, vị quản gia thì đi theo sau lưng đại tiểu thư nhà mình.
Ba người cứ như vậy đi vào, không thèm để ý Jeongyeon dù chỉ một cái. Làm Jeongyeon thật là cảm thấy đầu óc của mình quay cuồng, thế giới này đảo điên hết rồi!
Hoàng Thái Hậu của con ơi, có phải hay không người đã quên người còn có một đứa con gái?
Jeongyeon bĩu môi, đành phải bất lực lết từng bước chân đi vào nhà...
Trên bàn cơm, Jeongyeon ngồi vô cùng an tĩnh, Yoo phu nhân thì cùng Dahyun trò chuyện qua lại, tuy rằng Dahyun không thường đáp lại lời bà, nhưng Yoo phu nhân ngược lại cũng không thèm để ý, mà ngược lại càng nói chuyện hăng say hơn...
"Tiểu Yeon, con mau mang Dahyun đi dạo sau vườn nhà mình đi, đợi một lát nữa mới có thể ăn cơm. Mùa này, hoa sen trong vườn chắc hẳn nở rất đẹp."
Khu vườn sau nhà quả thật rất đẹp, ở đây có một hồ nước lớn trong đó có những đóa hoa sen kiều diễm cực kỳ.
Kỳ thật khu vườn nhỏ này của họ Yoo cũng không lớn bằng khu vườn nhỏ trong nhà Dahyun, bởi vì căn biệt kia chính là căn biệt thự lớn nhất trong UN Village, bên trong tất nhiên sẽ có một khu vườn nhỏ xinh đẹp hơn nhiều ở nơi này.
Khu vườn nhỏ phía sau nhà mình, Dahyun cũng chưa từng tham quan qua, bởi vì nàng chỉ thường ở thư phòng đọc sách mà thôi...
Jeongyeon dẫn Dahyun đi tới khu vườn phía sau nhà. Hai người sóng vai đi với nhau, dọc đường đi liền thấy không ít hoa tươi nở đến tươi tốt, còn có không ít loài bướm bay múa quanh chúng làm khung cảnh càng thêm vẻ đẹp đầy màu sắc.
Trong không khí, nhàn nhạt mùi cỏ xanh còn có mùi hoa. Trên hồ nước, hoa sen đã nở rộ.
Quả thật là xuất ứ nê nhi bất nhiễm, trạc thanh liên nhi bất yêu*
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔
FanfictionMột lần chết đi lại một lần sống lại...