"Umma! Umma! Ngày mai, chúng ta sẽ dọn đến nơi này." Jeongyeon tràn ngập vui sướng nói ra lời này. Cô rốt cuộc cũng có thể cùng mẹ mình thoát khỏi đám người Yoo gia rồi! Thật vui vẻ.
"Cái gì?! Thật vậy chăng!" Yoo phu nhân có chút khó có thể tin được, bà có thể cùng con gái mình dọn đến căn biệt thự xa hoa đó sinh sống sao? Thật không thể tin được a...
"Thật sự, hiệu trưởng đưa." Jeongyeon nhún vai nói. Dù sao cũng là Hiệu trưởng đại nhân đưa... Nếu không nhận chính là không nể mặt mũi nàng!
Yoo phu nhân nghe xong lời Jeongyeon nói, thì hưng phấn chạy đến chỗ quản gia, lắc lắc vai ông ấy hú hét.
"Quản gia ông nghe gì chưa! Nghe gì chưa!!"
"Dạ, phu nhân." Quản gia có chút bất đắc dĩ nhìn Yoo phu nhân. Sau đó, đem ánh mắt cầu cứu nhìn Jeongyeon.
"Umma mau buông quản gia Han ra đi. Umma không nhớ mình cần phải thu dọn đồ đạc hay sao."
"Đúng vậy! Quản gia Han mau mau chuẩn bị đồ đạc! Ngày mai, chúng ta sẽ dọn đến UN Village!"
====
Đại học quý tộc TWICE.
Jeongyeon vui vẻ ngồi ở trên ghế, cô là đang suy nghĩ không biết một chút nữa khi về nhà cô có nên mở tiệc hay không, thì đột nhiên điện thoại cô rung lên...
Jeongyeon vừa nghe xong người bên đầu dây kia nói thì sắc mặt đang vui vẻ của cô liền trầm xuống, trong ánh mắt đầy sự tức giận cùng sát ý.
Jeongyeon nhanh chóng chạy đến phòng chủ nhiệm xin một đơn xin phép. Rồi vội vàng chạy đi.
Đúng là một đám không biết xấu hổ! Từ lũ già đến trẻ, các người đều không biết thẹn là gì!! Thật là cho các người một thời gian để hít thở không khí thì các người liền cho rằng mình sẽ được sống yên hay sao!! Quả thật, thủ đoạn của Jeongyeon cô quá nhẹ nhàng với đám người này rồi!!
Người mới vừa nảy gọi điện thoại cho cô chính là quản gia Han, giọng nói của ông trong điện thoại vô cùng sốt ruột.
"Đại thiếu gia, lão phu nhân cùng với đám con cái lại đến làm phiền nữa rồi. Hơn lão phu nhân còn đem phu nhân đẩy ngã!"
Quản gia hoàn toàn không có biện pháp nào, ông bởi vì che chắn cho phu nhân cũng bị không ít vết thương, đám người làm hôm nay lại được nghỉ nên chỉ có mình ông. Nên quản gia Han chỉ biết vội vàng gọi điện thoại đến Jeongyeon.
Jeongyeon gấp gáp bắt một chiếc xe taxi, làm bạn học xung quanh nhìn thấy vậy thì đều rất tò mò, nam thần hôm nay làm sao vậy, sao lại vội vã như vậy...
====
Jeongyeon về đến nhà, thì liền bắt gặp được hình ảnh làm cô giận dữ đến mức có thể giết người, Yoo phu nhân đau đớn nằm trên mặt đất, trên trán còn chảy máu...Lão phu nhân còn chỉ vào bà mà mắng, đám người Yoo gia thì đứng ở đó mà hả hê xem phim.
Yoo Han còn mang theo vợ của mình cùng ba đứa con một trai hai gái. Từ khi sinh ra đã được coi như bảo bối. Vô cùng được được Yoo lão gia cùng lão phu nhân vô cùng yêu thích, thái độ cùng cách đối xử hoàn toàn đối lập với Jeongyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔
FanfictionMột lần chết đi lại một lần sống lại...