Chương 37

551 62 13
                                    

Jeongyeon quay đầu sang nơi khác ý đồ muốn tránh né, vì cô không thể hiểu được khi vị tiểu thư này say lại đáng sợ đến thế.

Tim cô không thể kiềm chế được mình đập nhanh hơn.

Lúc này, mái tóc đen tuyền của người kia nhẹ nhàng đáp lên cánh mũi Jeongyeon và đồng thời cô cũng ngửi được một hương thơm kì lạ dễ dàng khiến người khác trầm mê. 

Môi Sana mang theo hương rượu mạnh, nàng nhướng người, cúi đầu dịu nhàng đặt nụ hôn trên cằm Jeongyeon. Nhắm lại hai mắt, điều đó như thể hiện Sana đã cảm thấy rất thỏa mãn.

Tim đập bùm bụp một cách rối loạn, mặt Sana cũng càng ngày càng đỏ hơn.

Và vừa hay anh em nhà Naniko đang rình coi ở đối diện, loáng thoáng thấy được gì đó liền ngây người, bởi vì tầm mắt bọn họ vừa hay thấy hai người bên kia hôn môi!!

Lúc này, Jeongyeon vội vàng đứng lên, Sana thấy vậy liền nhanh nhẹn ôm lấy eo Jeongyeon. Thuận tiện để cằm lên vai Jeongyeon, hai mắt nhắm chặt, mũi dụi dụi vài cổ người kia nhẹ nhàng hít hít vài cái.

Mùi hương hoa nhài từ người kia làm Sana nhịn không được càng muốn nhiều hơn, bởi vì nó khiến nàng có một loại cảm giác an toàn, giống như mọi áp lực trong lòng dần dần được thả lỏng. 

Khuôn mặt ửng hồng, hai mắt híp lại, khóe miệng mỉm cười, Sana cảm thấy hôm nay bản thân không giống chính mình như mọi ngày nữa, thật kì quặc thật.

Jeongyeon nhìn Sana dựa vào người mình, cơ thể cô bỗng có chút cứng đờ mất tự nhiên. Nhưng cuối cùng, Jeongyeon cũng chỉ hít sâu một hơi. 

Mong khi vị tiểu thư Minatozaki hay hoa khôi Sana tỉnh rượu lại, tốt nhất đừng nhớ về chuyện nàng vừa đè hôn cô ra. Không, cô sợ lại bị đám fan cuồng trong trường cầm cây rượt giống như 'Jeongyeon' lúc trước.

Đột nhiên, quan khách trong buổi tiệc bỗng đồng loạt nhìn về phía cửa lớn khi nghe được tiếng cười to của một người nào đó. Sau khi thấy được là ai, mọi người từ vẻ mặt tò mò quay sang khinh thường.

Chỉ nhìn thấy, Kim Seung Hyun ăn mặc một bộ vest trắng, tóc vuốt keo chậm rãi đi vào, bên cạnh là một nữ nhân xinh đẹp, mặc một bộ váy dạ hội đen xẻ đùi làm lộ ra chiếc đùi trắng nõn, trên cổ mang một vòng cổ kim cương lấp lánh có chút làm người ta chói mắt. 

Đây là lần đầu tiên, Seo Min được Kim Seung Hyun dẫn theo và tham gia một buổi tiệc tối giành cho những kẻ có quyền thế bậc nhất giới thượng lưu. Một buổi tiệc trang trọng, xa hoa, nơi tụ hợp các nhân vật giàu có và tiếng tăm cùng một chỗ.

Ánh mắt Seo Min hiện lên sự kích động lẫn tham lam, ả phải nhanh chóng tống khứ mấy tên công tử bột rắc rối kia mới được.

Cách đó không xa, Minatozaki lão gia nắm tay phu nhân của mình đi kính rượu mọi người. Nhưng ai tinh ý thì thấy trên mặt ông hiện lên sự tức giận, đến mức nghiến răng kiềm cơn giận dữ. 

Bởi vì vốn dĩ, ông chẳng hề mời tên Kim Seung Hyun này đến!! 

Không ngờ một kẻ không được mời lại dám ngang nhiên đến tiệc của ông. 

|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ