"Chào cậu, tôi là Park Jihyo."
Giọng nói cùng diện mạo hoàn toàn không hợp nhau, giọng nói của Jihyo vô cùng ấm áp, không giống với giọng nói lạnh nhạt của con bé họ Kim kia chút nào. Hai giọng nói so sánh với nhau, cô nguyện chọn giọng nói đầy ngọt ngào của Jihyo còn hơn.
"Chào, tôi là J..Jeongyeon. Yoo Jeongyeon."
Jeongyeon kiềm chế lại nội tâm đang hỗn loạn của mình, cố gắng nói ra những lời tự nhiên nhất. Jihyo sao có thể biết cô trong hình dáng hiện tại cơ chứ, vốn dĩ cô và con bé hoàn toàn không quen biết nhau...
"Tên của cậu cùng một người bạn của tôi, thật là giống nhau."
Câu nói của Jihyo mang theo một tia hoài niệm, nàng thật sự rất nhớ Jungyeon Unnie, chỉ cần lúc đó nàng thổ lộ ra lòng mình sớm hơn thì hẳn mọi chuyện sẽ tốt hơn rồi. Vừa nghĩ trong lòng như thế làm nàng thật sự rất mất mát cùng hối hận, đáng tiếc chị Jungyeon của nàng đã rời đi một nơi thật xa, vĩnh viễn không thể trở về với nàng...Đau đớn thật đấy...
Jeongyeon nghe được những lời này thân thể lập tức cứng đờ, trong lòng chỉ thầm nở một nụ cười chua xót, biểu tình trên mặt cô vô cùng mất tự nhiên, nên chỉ đành miễn cưỡng nở một nụ cười gượng gạo...Nhìn vào thật sự rất khó coi!
"Phải không?" Jeongyeon nỗ lực duy trì nụ cười gượng gạo ấy, cô ngồi xuống, quản gia Han thấy vậy lập tức bưng tới hai chén trà.
"Tôi hiện tại là giám đốc của JYP Entertainment, hôm nay chủ yếu tôi muốn nói về chuyện hợp tác với cậu, được chứ?"
Lời của Jihyo nói ra vô cùng tự tin, dù sao nàng hiện tại cũng là một ca sĩ nổi tiếng kiêm giám đốc JYP Entertainment, tuy rằng vị trí giám đốc hiện giờ có người chèn ép nàng, nhưng chuyện đó vẫn là chuyện nhỏ nàng có thể giải quyết.
Jeongyeon nghe xong trong lòng cũng có một chút kinh ngạc, lúc trước Jihyo con bé chẳng phải một mực nói sẽ không thèm số cổ phần của cô chuyển nhượng cho con bé hay sao? Nhưng hiện giờ...
Trong lòng hiện lên muôn vàn suy nghĩ, tim đập càng ngày càng nhanh hơn, cô chưa từng nghĩ tới Jihyo sẽ một lần nữa tìm được cô, và hiện tại đang cùng cô nói chuyện hợp tác.
Từ trước đến nay cô đều sẽ không dùng hai chữ từ chối với Jihyo, bởi vì tình cảm cô đối với con bé là không bình thường, lúc trước khi cô tưởng tượng hình mẫu người mình yêu, cô cũng đã từng suy xét qua Jihyo sẽ là đối tượng hoàn hảo của mình, nhưng phải biết rằng thỏ khôn không ăn cỏ gần hang...
"Được."
Jeongyeon dứt khoát đồng ý làm Jihyo lộ ra một nụ cười, Jihyo trước sau gì sẽ tìm ra người hại chết Jungyeon, giúp chị ấy báo thù, cũng giống như báo thù người đã khiến tình yêu của nàng vị vỡ nát đi vậy.
"Hợp tác vui vẻ."
Jihyo vươn tay, nở một nụ cười tươi làm Jeongyeon ngẩn ngơ, giống như đã thật lâu rồi cô chưa từng thấy con bé nở một cười vui vẻ như vậy, thật tốt.
"Hợp tác vui vẻ, quản lý của tôi."
Jeongyeon bắt lấy bàn tay mềm mại ấy, mỉm cười nhẹ nhàng, khi cô vừa muốn rời đi thì lại bị người kia nắm lại làm cho Jeongyeon có chút hoảng hốt. Jihyo dùng sức nắm chặt, không muốn buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔
FanfictionMột lần chết đi lại một lần sống lại...