Chương 10

841 86 9
                                    

Các giáo viên gật đầu như đã biết, Dahyun cũng gật đầu hài lòng, biết việc mình xử lí đã ổn thỏa liền đứng dậy rời đi, để lại các giáo viên mắt to xem đôi mắt nhỏ nhìn lẫn nhau.

Chưa đến vài phút, việc Yoo Jeongyeon kiểm tra đạt số điểm tuyệt đối được lan truyền khắp trường học, không ít học sinh chờ xem Jeongyeon bị đuổi đi, tựa như bị đánh một cái tát. 

Cho dù bây giờ có uất ức đi phản đối thì được gì, đây chính là Hiệu trưởng đại nhân làm giám thị còn có thể kiểm tra đạt được điểm tuyệt đối, nói không phải thiên tài thì là cái gì!

Những đám người coi khinh cùng khinh thường Yoo Jeongyeon liền cảm giác được mặt mình đau rát, quả thật là bị Yoo Jeongyeon đánh một cái tát mà không dám chống cự gì.

Bam Bam đôi tay siết chặt lại, không nghĩ tới chuyện như vậy cũng không thể đem tên Yoo Jeongyeon cút khỏi nơi này, mày đúng là thật may mắn đấy Yoo Jeongyeon! 

Oán hận nhớ tới cảnh tượng lần đó tên Yoo Jeongyeon này ngược đãi chính mình, hàm răng cắn càng chặt hơn, hắn thề sẽ làm cuộc sống của tên này sống không bằng chết!

=====

Sau buổi kiểm tra kết thúc, Jeongyeon lập tức bước lên bảng vàng nam thần, lớn lên anh tuấn lại có khí chất, thành tích học tập xuất sắc. Gia thế cũng không tồi, cũng coi như là con nhà giàu, tuy gia thế như thế ở trong trường học căn bản không đủ tiêu chuẩn, nhưng tóm lại vẫn là không tồi.

Jeongyeon vẫn giống như thường ngày tới trường rất sớm, mới mở cửa phòng học ra đã thấy một đống hỗn độn ở trên bàn cùng trên ghế của mình.

Đến gần mới biết, có đủ loại đồ vật không chocolate thì chính là thư tình. Tùy tay cầm lấy một phong thư tình trong đó, nhìn bìa mặt là một trái tim hồng to dán ở giữ trung tâm làm cho cô thật là không biết nói gì.

Nhớ tới tuổi của mình ở đời trước cùng cộng thêm tuổi ở đời này, quả thật cô chính một lão bà 59 gần 60 tuổi rồi, nhanh chóng lắc lắc đầu mình, được rồi không được nghĩ nhiều dù sao bây giờ cô cũng còn trẻ. Mới 20 tuổi mà thôi!

Mở ra phong thư lòe loẹt hường thắm tràn ngập tình yêu kia, nhìn những con chữ lả lướt trên bức thư đó, thật sự những lời này quả thật quá sến súa! 

Hai bên tai bất giác đỏ lên, cô nhanh tay đem bức thư tình này để ở một bên.

Những cô gái bây giờ đều bạo dạn như thế hay sao! Thật đáng sợ a....

Jeongyeon đang nghĩ như thế giải quyết mấy thứ này đi, bất giác cong lưng mới phát hiện bàn học của cô đều là thư tình, thật là....

Từ khi sống lại cho tới nay, lần đầu tiên cô được hoan nghênh như vậy. Vậy nên, cô nên cao hứng hay là nên bất đắc dĩ đây. Quá nhiệt tình đi!

Đem những bức thư tình đó ôm vào trong lòng, cô đang tự hỏi nên giải quyết cái đống giấy này như thế nào đây. 

Thì đúng lúc này Momo đã đi tới. Nàng nhìn đống thư tình cùng đám quà tình yêu đang vây quanh Jeongyeon trước mắt mình, trong lòng liền nổi lên tia ghen ghét, những đám nữ sinh kia thật là đáng ghét!

|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ