Chương 16

711 78 15
                                    

Rất nhiều học sinh trong nhà tuy rằng rất có tiền, nhưng cũng không mua nổi một căn biệt thự ở đây, nên họ chỉ có thể hâm mộ Jeongyeon có được một căn biệt thự ở UN Village. 

Thật là làm người ta ghen tị lẫn ganh ghét. Nếu là trước kia, bọn họ có thể động tay động chân, khinh thường Yoo Jeongyeon, nhưng hiện tại thì hoàn toàn không có khả năng. 

Bởi vì quyền lợi của một học sinh xuất sắc và những kẻ đội sổ quả thật khoảng cách rất là xa xôi. Được gọi là trường quý tộc, nên bên trong tất nhiên có không ít nhóm thiếu gia chỉ biết ăn chơi trác táng, không học vấn không nghề nghiệp, mọi thứ đều dựa hoàn toàn vào gia đình của mình có tiền có quyền.

Jeongyeon thở dài một hơi, sau đó cố nặn ra một nụ cười bình tĩnh nhất.

Các bạn học đang vỗ tay một cách nhiệt tình, thì lúc này nam MC đột nhiên nói ra một câu làm mọi người im bặt... 

"Vậy chúng ta hãy mời hiệu trưởng cùng bạn học Jeongyeon chụp chung một tấm nào. Sau đó là mọi học sinh trên sân khấu sẽ chụp chung một tấm." 

Nam MC vừa nói xong thì làm toàn bộ học sinh đều buồn bực, chặc cái truyền thống đã kéo dài từ nhiều năm trước, bây giờ cần thiết chụp sao. Năm rồi bởi vì Hiệu trưởng đại nhân không tham gia, cho nên cùng hiệu trưởng chụp ảnh chung gì đó liền bị hủy bỏ, nhưng ảnh chụp tập thể vẫn là phải có. 

Năm nay, Hiệu trưởng đại nhân có tham gia hơn nữa còn dành một giải thưởng bí ẩn, cho nên làm rất nhiều học sinh mới nhớ tới có một chuyện như vậy.

Jeongyeon nhíu mày, cùng Dahyun chụp ảnh chung? Con bé hiện giờ chụp hình có thể mỉm cười lên hay sao? Nếu là lúc trước thì có thể nhưng bây giờ...Nếu cô không nhớ lầm thì mình có vô tình nhìn sơ qua mấy tấm ảnh từ hai năm trước được treo ở thư viện, trong hình con bé cũng không cười, không hề có khuôn mặt biểu hiện gì là vui vẻ. 

Hiện giờ, cùng con bé chụp ảnh chung sẽ không đem cô lạnh chết đi? Có điểm lo lắng a...

Jeongyeon đời trước chính là thường xuyên bị đèn flash chụp đến và cũng không ít lần được mời làm khuôn mặt đại diện cho các tạp chí danh tiếng, cho nên cô cũng không có phản ứng ngượng gạo gì lớn.

Đại học quý tộc TWICE từ trước đến giờ mỗi tấm ảnh đều là mời những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến chụp ảnh. 

Nhiếp ảnh gia cầm chiếc máy ảnh Canon của mình lên, mắt nhìn ở màn hình lại thấy hai người vẻ mặt như vậy thì có chút bất đắc dĩ...Tốt xấu gì thì cũng phải cười lên một chút chứ? 

Một người sắc mặt lạnh như băng, một người thì vẻ mặt bình tĩnh đến lạ...Đây là đang giỡn cái gì vậy!

"Có thể cười lên một chút không? Phối hợp một chút!" 

Nhiếp ảnh gia nói ra lời này liền cảm giác được ánh mắt của Dahyun nhìn đến hắn, thì nháy mắt nhiếp ảnh gia giật mình một cái..Thật đáng sợ...

Nhiếp ảnh gia thật sự muốn quỳ xuống quỳ lạy hai người này, bà nội ông nội tổ tông tôi ơi! Hai người có nhan sắc đỉnh cao như vậy. Ảnh chụp như thế nào đều chụp rất đẹp, nhưng tại sao lại không cười một chút giùm tôi đi! 

|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ