Chương 35

533 58 21
                                    

Tổng giám đốc cũng là người có chỗ dựa phía sau lưng, nên một đứa con ngoài dòng tộc ngang ngược như Kim Seung Hyun, ông hoàn toàn không sợ nên liền đuổi hai người ra khỏi cửa hàng.

Sau khi Kim Seung Hyun cùng Ryu cứ như vậy bị đuổi ra ngoài cửa hàng, Kim Seung Hyun trong lòng tức giận vô cùng, không nói một lời xoay người lại tát mạnh vào mặt Ryu một bạt tai. 

"Tiện nhân, đều là tại mày hại tao mất mặt như vậy! Mày biết 4 người trong đó là ai không!" Kim Seung Hyun hét lên, giống như muốn ăn tươi nuốt sống con đàn bà trước mặt mình. 

Ryu bụm một bên mặt, không nói nên lời chỉ có thể lắc đầu.

"Đám người đó là con cháu của gia tộc Naniko, mày biết gia tộc Naniko không? Gia tộc Nhật Bản đó cùng với Kim gia chính là danh gia vọng tộc, chỉ có hơn chứ chả kém! Tập đoàn N.IKT cũng là của gia tộc Naniko!" 

Kim Seung Hyun vô cùng mất mặt mũi khi vô tình đắc tội phải người nhà Naniko, mọi tài sản của gia tộc họ Kim sau cùng đều không phải của hắn, mà chúng đều trở thành thứ riêng của người chị gái đáng kính khiến hắn ghét cay ghét đắng.

Ryu nghe được lời Kim Seung Hyun, liền sợ hãi, lúc nãy ả huênh hoang khiêu khích bốn anh em nhà Naniko... 

Khuôn mặt ả đầy vẻ hoảng sợ nhìn Kim Seung Hyun, Kim Seung Hyun vẫy tay, người sau lưng hắn ngay lập tức bước tới đưa một một tờ chi phiếu, Kim Seung Hyun viết con số trên đó xong thì liền kêu Ryu cút đi. 

Trong lòng Ryu không cam lòng nhìn con số trên tờ chi phiếu, vừa muốn mở miệng nói.

"Như thế nào? Không đủ? Mày tốt nhất nhanh chóng cút khỏi đây. Nếu không đừng trách tao!" Kim Seung Hyun giận dữ hét vào mặt Ryu, làm sao hắn lại không hiểu mấy con đàn bà tham tiền muốn leo lên giường của mình kia chứ.

Ryu nghe vậy vội vàng xoay người rời đi. Kim Seung Hyun thật đáng sợ, nghe nói trước kia có vài con đàn bà ăn vạ, đòi tiền sau đó liền bị tên này phái người giải quyết, ngay cả cảnh sát cũng không thể điều tra được gì. Ả sợ hãi mình sẽ có kết cục này, cho nên liền nhanh chóng chạy đi khỏi nơi này. 

Kim Seung Hyun quay đầu đối người bên cạnh, mở miệng nói: "Một chút kêu Seo Min tới gặp tôi." 

Người bên cạnh hắn nghe vậy liền gật đầu, Kim Seung Hyun nói xong liền lên xe rời đi.

=========

"Năm nay không biết là năm con gì, ra đường cũng gặp chuyện xui xẻo. May đám không biết thân biết phận kia không đánh em gái cưng của anh, nếu không chúng nó chết chắc rồi!" Jiro nhìn ra ngoài cửa hàng thầm mắng. 

Hai em Naniko nghe vậy thì cùng đồng thời gật đầu, nhưng trong lòng thì đều suy nghĩ làm thế nào để xử lý tên Kim Seung Hyun, ba người không muốn đi ức hiếp con gái, nên chỉ có Kim Seung Hyun là đứa phù hợp để gánh hết mọi hậu quả. 

Anh em trong gia tộc Naniko đều vô cùng đoàn kết và yêu thương nhau, đây cũng là bài học đầu tiên ông Naniko đã dạy cho họ.

"Có vẻ Kim lão gia dạy con riêng rất tốt." Seulgi nhẹ nhàng chống gậy đứng lên. 

Lúc này, cửa phòng thay đồ cũng mở ra, Jeongyeon bước ra với bộ suit được Seulgi chính tay chọn. Thấy anh chị đang mỉm cười nhìn mình, khóe môi của Jeongyeon cũng bất giấc cong lên nụ cười nhạt.

|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ