Mọi người đều không thể ổn định được tâm trạng của mình khi Jeongyeon biểu diễn xong, bởi vì tiết mục này quá xuất sắc và quá đẹp.
Jeongyeon nhìn xuống khán giả bên dưới đang dùng đủ loại ánh mắt tựa như đèn flash nhìn mình, thì làm cô có chút bật cười. Loại cảm giác này giống như trở về đời trước vậy.
Không ít nữ sinh không ngừng dùng điện thoại của mình chụp hình Jeongyeon một cách mãnh liệt, nhìn vào thật là chẳng khác gì người nổi tiếng đến thăm trường vậy.
Jeongyeon đối với khán giả bên dưới hơi cúi người chào, khẽ mỉm cười, làm cho rất nhiều nữ sinh trong lòng bất giác ấm áp...Rất muốn nam thần của mình mỉm cười như thế, nên có không ít người nhân cơ hội này mà chụp ảnh liên tục.
Hai vị MC đều lên sân khấu, cả hai đều dùng ánh mắt khen ngợi nhìn Jeongyeon, đặc biệt là nữ MC, Jeongyeon quả thật là quá soái.
"Không nghĩ tới, trong trường học của chúng ta lại còn có một vị nam sinh so với tôi còn soái hơn, hãy nhìn xem ánh mắt của các bạn học nữ kìa!"
Nam MC tỏ vẻ không phục, hắn vẫn luôn là tiêu điểm trong ngày kỷ niệm thành lập trường, bây giờ không nghĩ tới tự nhiên lại xuất hiện một Trình Giảo Kim*.
*Ý chỉ người phá đám.
Nữ MC khinh bỉ nhìn thoáng qua hắn, trong ánh mắt đầy vẻ ghét bỏ thật không thể che dấu cho được a.
"Bạn học Jeongyeon, trong cậu lúc nảy thật là soái đến mức làm người ta ngây người~"
Nữ MC hâm mộ nhìn Jeongyeon, đôi mắt lấp lánh có hai hình trái tim đang bay nhảy bên trong đều thể hiện sự yêu thích say mê đối với thần tượng. Jeongyeon soái khí tà mị như vậy làm người ta thật liên tưởng đến vị Vampire cao quý, không ngừng dụ hoặc phái nữ muốn xà vào lòng.
Jeongyeon khẽ gật đầu, khóe miệng mỉm cười, cô hiện giờ cũng cảm thấy thật vui vẻ. Hôm nay, cô cũng có thể hoàn thành được ước mơ mà đời trước mình không thể hoàn thành...
"Bạn học Jeongyeon thật là lạnh lùng nha, nhưng cũng thật ngầu!"
Nữ MC vừa nói ra những lời này, lập tức các nữ sinh bên dưới mỗi người đều hét lên tiếng thét chói tai, thật sự quá ngầu!
Rất nhiều người đều quyết định đây chính là nam thần của bản thân mình! Nam thần số một! Trước kia tại vì tiếng xấu lan xa nên không ít người gặp Jeongyeon đều dùng ánh mắt xa lánh, không dám lại gần.
Nhưng từ khi được giải oan cho mình, trở thành một học sinh với chỉ số thông minh cao, thành tích học tập xuất sắc vượt trội và với vẻ sáng chói trên sân khấu hiện tại. Thì mọi người liền quyết định đây chính là cực phẩm nam thần!
Chỉ trong chốc lát, các bạn học tham gia biểu diễn tiết mục được kêu lên sân khấu, xếp thành một hàng, trong đó có vài vị nữ thần thu hút nhất của trường.
Và Jeongyeon cứ như vậy ngại ngùng bị người khác xếp đứng ở chính giữa, hơn nữa làm cô càng áp lực hơn chính là hai con người đang đứng ở kế bên mình...Tay của Mina không kiềm chế được mà ngắt nhéo eo cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔
FanfictionMột lần chết đi lại một lần sống lại...