Đi vào trường học, nàng cầm bức ảnh của Jeongyeon trên tay, nhưng đi được nửa chừng nàng lại chợt nhớ mình không biết người ấy học ở lớp nào. Trong lúc đang rối trí không biết phải làm sao thì nàng lại thấy được một nữ sinh...
Một nữ sinh nhìn thật ngốc! Park Jihyo không biết xui xẻo hay là may mắn khi lại chạm mặt ngay Momo...
Quả thật là hỏi đúng người rồi, Momo ngây thở trả lời Park Jihyo...
"Jeongyeon sao, vừa nảy cậu ấy có việc nên đã xin nghỉ. Hiện tại đã đi khá lâu rồi." Momo buồn bực nói, nàng thật là tò mò Jeongyeon đi nơi nào lại vội vã như vậy...
Jihyo tuy có chút thất vọng, không nghĩ đến nàng lại tới chậm...
Nói cám ơn Momo xong thì nàng liền rời khỏi trường, Jihyo quay đầu lại nhìn cổng trường một lúc rồi xoay người rời đi. Trong lòng nàng thầm nghĩ, thật nhanh sẽ có một ngày nàng sẽ gặp được chàng trai kia. Nàng có một niềm tin mãnh liệt về điều này...
=====
Hiện tại, Jeongyeon đang chăm sóc Yoo phu nhân, nhưng cũng thật may là tình trạng của Yoo phu nhân cũng không có nghiêm trọng, cho nên chỉ nằm viện có hai ba ngày mà thôi.
Trong hai ba ngày này Jeongyeon đã giao việc dọn dẹp lại căn biệt thự cho quản gia. Bây giờ, chỉ còn chờ Yoo phu nhân xuất viện mà thôi.
Lúc Yoo phu nhân đang nằm viện cũng suy nghĩ rất nhiều, ví dụ như nên giải quyết đám người Yoo gia như thế nào, nhưng bà hiện giờ chỉ nghĩ ra được một giải pháp duy nhất cho việc này là nên chuyển nhà...
Hôm nay, Jeongyeon tới đón Yoo phu nhân xuất viện, hai người ra khỏi bệnh viện rồi ngồi lên xe chạy thẳng tới căn biệt thự ở UN Village.
Trên đường đi, khung cảnh ở nơi đây vô cùng đẹp mắt, gió mùa hè mát mẻ thổi vào trong xe, cùng những đám mây trắng muốt chầm chậm trôi trên bầu trời xanh lam...Thật đẹp~
Xe dần dần chạy đến một cánh cổng lớn, nơi nó che đi một căn biệt thự đầy xa hoa, mỗi một vệ sĩ đứng thẳng tắp ở hai bên.
Sân trước của căn biệt thự vô cùng tráng lệ, thiết kế hiện đại tinh tế và tỉ mỉ, thật không hổ là UN Village.
Xe ngừng lại trước cửa lớn, Jeongyeon xuống xe trước rồi quay sang cửa bên kia đỡ tay Yoo phu nhân ra khỏi xe.
Nhìn căn biệt thự xa hoa trước mắt, cô chỉ khẽ mỉm cười, quả thật rất đẹp!
Nhìn nội thất trong căn biệt thự một lúc, Jeongyeon cùng Yoo phu nhân cũng rất hài lòng. Yoo phu nhân cầm chặt tay Jeongyeon.
"Tiểu Yeon, về sau nơi này chính là nhà của chúng ta." Giọng nói của Yoo phu nhân vô cùng vui vẻ nói ra lời này. Cuối cùng, bà cũng có thể cùng con gái mình thoát khỏi đám người Yoo gia phiền phức kia rồi.
Jeongyeon cầm lấy tay Yoo phu nhân gật gật đầu, sau này nơi này sẽ là nhà của cô cùng Yoo phu nhân.
Lúc này, Jeongyeon đang hưng phấn tham quan nhà mới...
Thì ở căn biệt thự bên cạnh lại yên tĩnh đến ngợp ngạt, trong thư phòng Dahyun ngồi trên ghế kế bên là quản gia với gương mặt cung kính đứng ở bên cạnh,
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔
FanfictionMột lần chết đi lại một lần sống lại...