Jeongyeon chặc miệng, cô thầm cảm thán lẫn dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn theo bóng lưng của người bạn thê nô, xem ra tên bạn Minatozaki vẫn là quá sủng vợ mình. Nhớ hồi đó, tên này còn kéo cô vào làm những chuyện rất chi...
Jeongyeon bật cười khi nhớ lại chuyện cũ, sau đó cúi đầu bất đắc dĩ nhìn người trong lòng ngực......
Ba anh em Naniko liếc mắt nhìn nhau rồi gật đầu, Jiro nhanh chóng đứng dậy, lên tiếng.
"Em trai, hay em đưa tiểu thư Minatozaki trở về phòng đi. Anh thấy Minatozaki tiểu thư có chút say quá rồi......"
Nghe Jiro nói như vậy, Jeongyeon cũng xém nữa quăng luôn người trong lòng mình ra, đưa Minatozaki về phòng?
Chờ chút, một chàng trai dẫn một người con gái trở về phòng, nếu ai thấy được chẳng khác gì sẽ gây tiếng xấu cho cô gái ấy hay sao!!
Tuyệt đối không được!! Dù đang giả nam trang như cô cũng tuyệt đối không thể làm việc đó!!!
Jiro chính là nói lời lừa dối chỉ muốn em trai mình chủ động một chút, nhìn bộ dáng lắc đầu từ chối của Jeongyeon, anh thầm ảo não.
Nhớ tới ông nội phân phó...Xin lỗi em trai, đại cuộc làm trọng!! Jiro cùng hai người còn lại liếc mắt nhìn nhau sau đó nhanh chóng lên kế hoạch.
"Nhanh lên!! Em mau dẫn tiểu thư Minatozaki về phòng!! Nhanh lên lên lầu tìm đi!! Còn chờ gì nữa, em nỡ lòng nhìn Minatozaki tiểu thư khó chịu sao!!"
Goro nhịn không được cũng lên tiếng nói, trong lòng thầm chắp tay xin lỗi! Jeongyeon, đừng trách tụi anh bán đứng em......
Jeongyeon ngước xuống thì thấy khuôn mặt Sana đỏ bừng như con tôm bị luộc chín, cô lo lắng đưa tay chạm vào trán Sana, sau đó nhanh chóng rút lại vì nó nóng đến bổng tay.
Thấy vậy, Jeongyeon cũng không kịp nghĩ đến việc khác. Nhanh chóng bế lên Sana, cơ thể rất nhẹ.
Nhíu mày, sao tên bạn già này lại không biết chăm sóc con gái mình tử tế được cơ chứ!! Chắc chắn là bên vợ mình quá nên bỏ bê con cái đây này!! Phê bình tuyệt đối!!
Ba anh em ngây người nhìn từng hành động dứt khoát của Jeongyeon.
Cảm tạ thần linh, em trai con đã biết nỗi lòng của chúng con rồi! Ba người trong lòng vui như mở hội, ngay cả người lạnh lùng như Kondo cũng nhếch miệng cười!!!
"Em đi trước."
Jeongyeon trực tiếp bế Sana rời đi, ba anh em Naniko thấy vậy thì nhìn theo cho đến khi bóng lưng Jeongyeon khuất dần. Jiro vội lấy ra điện thoại nhắn tin thông báo cho ông nội.
Bên kia, ông Naniko vừa nhìn thấy tin nhắn đã sớm mừng rỡ không khép miệng được, vẫn luôn khen ngợi ba đứa cháu mình làm tốt lắm, buổi luyện võ ngày mai sẽ được bỏ và được tạm nghỉ đến tháng sau.
Ba anh em Naniko vừa nghe vậy liền vui đến mức bật người nhún nhảy, mặc kệ mấy vị khách nhìn ba người họ như mấy đứa vừa trốn viện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔
FanfictionMột lần chết đi lại một lần sống lại...