"Em trai này, chẳng hay em cũng muốn đi đến gần? Không phải ông nội muốn em rước tiểu thư Minatozaki về làm cháu dâu hay sao nha."
Đúng thật là Nhị thiếu gia nhà Naniko lúc không mở miệng thì lịch sự, phong nhã, lúc mở miệng ra lại làm Jeongyeon kinh ngạc đến mức xém hất hết ly rượu đang cầm vào bản mặt gợi đòn kia.
Cháu dâu? Lúc nào cô có ý với vị tiểu thư cao quý này? Đùa cô à!
"Đừng có nói bừa. Em không có ý gì với tiểu thư Minatozaki cả."
Nghe Jeongyeon nói như vậy, Jiro ngại ngùng sờ sờ mũi mình.
Nhưng tại sao anh lại cảm thấy tiểu thư Minatozaki cùng với em trai mình lại rất xứng đôi, dù anh không biết vì sao lại thấy như vậy...
Không được! Xứng đôi như vậy phải tác hợp mới được!! Bây giờ không thích, chưa chắc sau này không thích.
Vì vậy, anh quyết định phải đẩy thuyền cho em trai mình. Vừa suy tính trong lòng xong, Jiro liền lùi bước lén lút chạy đi tìm hai đồng minh nhà mình.
Lúc này, Jeongyeon hoàn toàn không biết bản thân bị ba người anh trai tốt cấu kết, toan tính bán mình đi...
======
Qua bàn luận kĩ càng, ba anh em nhà Naniko quyết định chọn phương pháp vũ lực nhất, trực tiếp đem Jeongyeon đóng gói đưa đến trước mặt tiểu thư Minatozaki.
Thứ nhất, làm hai người có không gian gặp gỡ, nói chuyện, tìm hiểu....Sau đó, nước chảy thành sông, bọn họ chỉ cần thuận nước đẩy thuyền, vậy là hoàn thành tâm nguyện của ba anh em...Bậy, tâm nguyện của ông nội mới đúng.
Bán được em trai, vậy thì bọn họ cũng sẽ không bị ông nội đem ra đấu võ đến bầm dập thân xác. Nghĩ đến đó thôi là sướng rơ cả người.
Trọng tâm, là tiểu thư Minatozaki nhan sắc quả là một tiên nữ hạ phàm, dường như mọi mặt nàng đều giỏi, tính tình thì khỏi phải bàn cãi. So sánh với đám thiên kim nhà giàu mất não, kiêu căng còn tốt hơn rất nhiều. Rất xứng đôi với em trai ba người, còn là mẫu con dâu lý tưởng của mọi nhà đều muốn.
Jiro dẫn đầu đi đến, kéo mạnh tay Jeongyeon. Jeongyeon vừa nhìn thấy anh mình làm thế thì hoàn toàn ngơ ngác, làm gì nắm kéo cô mạnh như vậy...Muốn dắt cô đi nơi nào???
Sau vài giây, Jiro đã thành công chuyển phát nhanh đem Jeongyeon trực tiếp đưa tới nơi Sana đang ngồi, vẻ mặt bây giờ có chút giống như gian thương nhìn vị tiểu thư hoàn mỹ trước mặt.
"Chào tiểu thư Minatozaki, tôi là Naniko Jiro, còn đây là em trai Yoo Jeongyeon nhà tôi. Lại đây nào, em trai. Mau giới thiệu." Jiro rất tự nhiên chào hỏi Sana, đồng thời nhanh tay đẩy Jeongyeon đi đến phía trước.
Jeongyeon ngẩn người, cô có phải vừa bị anh trai mình bán? Vừa nhìn qua lại thấy Sana đang dùng vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn mình, ánh mắt kia tràn ngập sự lạnh lùng.
"Thật trùng hợp, lại gặp Minatozaki tiểu thư." Jeongyeon lạnh nhạt gật nhẹ đầu như chào hỏi người con gái này.
Jiro thấy Jeongyeon nhẹ nhàng chào hỏi như vậy, anh liền nhanh chóng chen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfic||JEONGYEONXALL| Not One Can Replace You✔
FanfictionMột lần chết đi lại một lần sống lại...