chapter 47

531 9 2
                                    


Hiiiiiiiiiii I'm back wahahahah so yun na nga ngayun nalang ulit ako nakakapag update sobrang busy ko talaga ilang buwan narin achhhu basta yun so dahil sa tagal na nawala si author ayy babawi whahaahah !!!so yun na nga happy 6k readers na Tayo 😁😁 so may nag mention sakin syempre si author Parang napalundag so itong chapter nato ay para sa magandang dilag @ken raven lotino thank you so much muahhhhh 😘😘😘😘😘😘

...

Melanie pov





Immediately woke up when I feel someone's presence intently staring at me so i slowly open my eyes ,util I saw Ferdz and yeah thats him ,the one and only .





"Who told you to brought me here ?" I asked but instead of answering my question he just shrug tssssk .





Hanggang sa tumayo na lamang siya at nagsimulang maglakad papunta sa pinto ,hindi ko nalang siya pinansin at lalabas narin Sana ako nang mapansin Kong may mga pagkain sa table kaya Walang alinlangan ko Yong kinuha at saka na ako lumabas .





Pagkalabas ko ay naabutan ko sila kuya na busy sakani-kanilang gawain hanggang sa napansin narin ako ni kian ,ngumiti siya at kinawayan ako ,at sinenyas Niya ring tabi daw ako sakanya KAya tumango nalang ako at naglakad papunta sakanya siya Naman ay ngiting-ngiti .


"Hi best friend (✿^‿^)" masayang niyang Sabi .


"Hi" plane Kong Sabi agad Naman siyang nagpout kaya agad Kong pinisil Yong pisngi Niya hanggang sa mamula"ou-ouchhhhhhhh bestflenn"naawa Naman ako KAya binitawan kuna pfffffft,agad Naman siyang napahawak sa pisngi Niya at agad akong sinamaan Ng tingin pero,ganun Rin ang ginawa ko KAya pansin ko Ang pagtatayuan Ng balahibo Niya ,gusto kunang humagalpak sa TAWa pero diko nalang ginagawa .

At nagulat nalang ako Ng may yumakap sakin"hi princess ,I miss you"malambing na Sabi ni kuya Nathan nakaramdam Naman ako Ng konsensiya dahil ilang araw kunarin siyang hindi nakakausap kaya humarap ako at niyakap siya,ako parin Naman Yong pinsan Nila eh kahit di ako totoong madrigal hyyyyyst ." I miss you too kuya "hangang sa lumapit Naman samin ang nakangiting si kuya clark agad Naman niyang binuka ang mga kamay Niya na senyales na naghihingi Ng yakap KAya agad Naman akong tumakbo papalapit sakanya .

"Welcome back my baby ,I miss you "malambing na Sabi ni kuya clark habang hinahaplos tong buhok ko "I miss you too kuya "masaya Kong Sabi hanggang sa "group hugggggggggggg"isip batang sigaw ni kian at nagsilapitan Naman silang lahat pati si bookworm nasi philip at ang womanizer Naman na si veejay kulang na ngalang si Ferdz eh hayaan niyo na KJ Lang Yun tssssk .

Hanggang sa sabay-sabay kaming natawa ,sabay-sabay kaming naglalakad ngayun dito sa corridor at habang naglalakad kami napapatingin samin Yong mga studyante KAya sinamaan ko nalang sila Ng tingin ,KAya agad Rin silang umalis mabuti at nakukuha sila sa tingin Kung Hindi dudukutin ko Yong mga Mata Nila psssh .

Nang makarating na kami sa tapat Ng room ay siya ring dating nang guro kaya agad kaming nagsi-upo gaya ng dati katabi ko ulit si Ferdz .

Habang nagpapaliwanag si Mrs santilian ay diko maiwasang Hindi makaramdam Ng antok kaya diko namalayang nakatulog na pala ako , nagising nalang ako nung maramdaman kong maynagtatapik sa pisngi ko ,at nang tignan ko Yun ay si Ferdz pala agad Naman akong napalibot Ng tingin at napansin Kong kaming dalawa nalang pala Ang natitira ,akmang kukunin kuna Sana Yong bag ko nang biglang inagaw ito ni Ferdz ,dinalang ako umangal total nanliligaw Naman siya eh hhhhha .

Habang naglalakad kami ay madami rin kaming nadadaanan na nagbubulungan ,pero diko nalang dika pinansin total wala Naman akong pakeilam tssssk.

Nagtungo kami sa last subject at agad Rin Naman kaming naupo dahil siya ring dating Ng aming guro,maaga rin Naman kaming natapos dahil may meeting rin sila matutuwa na Sana ko dahil makakauwi na ako Ng biglang may lumapit sakin"miss Gail pinapatawad po lahat Ng President,at vice president sa bawat section ,punta nalang daw kayo sa office dahil mag rere-elect daw ngayun Ng bagong President at vice president "mahaba niyang Sabi tumango nalang ako at nakasimangot na humarap Kay Ferdz

"Do I need to come?"paawa effect Kong Sabi Malay mo tumalab diba ,dahil damn uwing uwi na ako tsssk .

"Yes, so let's go"Sabi Niya at agad Niya akong hinatak papunta sa counsil office damn akala kopa Naman tatalab bwesitt.

Nang makarating na kami sa office ay madami nang tao ,at nong napansin Nila kami ay agad Naman Nila kaming binigyan Ng daan kaya hinila nanaman ako Ng lalaking to papunta sa harap napairap nalang ako sa kawalan dahil sa inis .

Nag-umpisa na Yong butohan pero diko nalang pinansin at dinalang ako nakinig hanggang sa diko nalamayang nakatulog na pala ako at pagmulat ko ay kami nalang pala ni Ferdz at ang ibang student council ang natira tatayo na Sana ako Ng "and where do you think you're going Ms vice president "nagkibit balikat nalamang ako pero nong rumihistro sakin Ang sinasabi Niya ay agad akong bumalik sa loob .

"What did you just call me?" Agad Naman siyang napangisi kaya kinutuban na ako "MS VICE PRESIDENT "ngisi niyang sagot agad Naman nanlalaki tong mata ko at agad akong tumingin sa board na ginagamit Nila kanina at dun na nga nakita ko Yong pangalan ko at siya Naman Yong President ,fuck this can't be omygoshh .

"Fuck what the hell"

"Shhhhh profanity"Sabi Niya at akma na Sana siyang lalapit sakin Ng magmadali akong naglakad palabas narinig Kong tinatawag Niya pa ako pero diko nalang siya pinansin dahil sa sobrang gigil ko ,damn bat ba Kasi ako nakatulog tuloy ayyyyyyst ang Malas ko dammit .agad akong napasabunot sa buhok ko at dali-daling pumara Ng taxi tssssk gabi na pala hindi narin ako nagpaderetso sa bahay kundi dumeretso nalang ako sa condo ko .




........so yun hhhha happy Valentine's dayyy po sa LAHAT ❤️❤️❤️❤️❤️


The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon