Epilogue

1.2K 24 4
                                    

They say everything happen for a reason ,it was absolutely right why? Because God has a better plan for our life in the future , he give us a lesson that will surely change our perspective in life .

At wala na akong mahihiling pa,this man beside me ,my family ,relatives and ofcourse friends are more than enough ,kinumpleto nila ang kulang sa pagkatao ko ,at nagpapasalamat ako dahil dun ,

Habang naglalakad ako sa altar kasama ang aking mga magulang ay ,kita ko sa mga mata nila ang saya hanggang sa napadpad ang mga mata ko sa lalaking magsisilbing kaagapay ko sa buhay , I smiled with that thought , everything went slowly it's like there is only the two of us ,my eyes are only in his while, his eyes are  only in mine ,he smiled and I smiled back while walking slowly to his direction ,I can't help but to cry in happiness , because who would have thought that this man that i loved ,will be my husband for the rest of my life .

Until I've finally reach to his destination "take care of my princess ,dahil Kong hindi ako mismo ang maglalayo sakanya sayo". seryosong sabi ni dad

"Of course dad,I won't hurt my wife".he said sincerely nag man hug naman sila at ako naman ang niyakap ni mom at dad .

"Youre still my baby".mom said while crying I just give her my genuine smile "of course mom ".I said while hugging her

Hanggang sa hinawakan na ako ni Ferdz at iginaya papunta sa pare .

Pagkarating Namin sa upuan ay agad niya akong inalalayan ,at nagpasalamat naman ako sakanya .

At nagsimula nang magsalita ang pare .

Blahhhh blahhhh
(Sorry di ako marunong sa pangkasal edit ko nalang pag marunong na ako )

At nang matapos na Ang kasal ay dumeretso na kami sa reception ,at dahil sa pagod ay nagpaalam rin kami agad ,nang gabing din yun ay sabay na kaming natulog .






























After 5 years

"Ahhhhhh fuck ahhhhhhhhh".

"Cgee mrs scott umire lang po kayo malapit na".

"Ahhhhhhhhhhhhbhhhhhhhh".Yan ang huling bwelta ko ,na siyang pagkarinig ko ng iyak na sanggol napangiti na lamang ako bago mawalan Ng malay .

Pagkagising ko ay naabutan Kong nakatitig sakin si Ferdz na siyang inikinairap ko naman.

"Whattt was that?".he asked

"Nothing ".cold Kong sagot at nagulat na lamang ako Ng bigla niya akong hinalikan at siya ring bukas Ng pinto iniluwa nito ang munti naming sanggol ,agad namang tumayo si Ferdz para kunahanin ito .

Maingat naman niya itong kinarga,at tumingin siya sakin tsaka ngumiti .

"Nakaisip kana ba ng pangalan niya ?".agaran Kong tanong agad naman siyang tumango at ngumiti .

"Her name is Samantha cold scott".he said smiling

" Samantha COLD? ".tanong ko at diniinan pa ang salitang cold

" Yes whyy?".

"Hmm nothing ".

Hanggang sa biglang may nagbukas ng pinto .

"Mommyyyy".he shout jolly after he saw me he immediately run and hug me so thight .

" Ilove you mommy! Can I carry my little sister ?".tanong ng anak Kong si kian

" Yes of course baby ,you can but be careful ok ".agad Kong sabi at agad naman siyang tumango at nagtungo sa daddy niya ,agad naman itong binigay ni Ferdz tsaka ako nilapitan at akmang hahalikan nanaman niya ako ay hinarangan kuna siya .

" Hi baby sammy ,it's me your kuya kian ,if you already grow up ,kuya will be the one to protect you remember that ". seryosong sabi ng aking anak habang binubuhat ito agad naman kaming nagkatinginan ni Ferdz at masayang ngumiti .

Masaya akong napalaki Napalaki Namin ng maayos si kian,he's only 5 years old pero Kong mag isip siya parang ang tanda-tanda na niya at proud ako dun kasi anak ko siya .

Ngayun wala na talaga aKong mahihiling pa ang pamilya ko Lang ay sapat na .

                End

Announcement :
So yun guyssss wala nang special chapter Yan wahhahahahaah edittt ko nalang ulit pag may timeee bwhahahahaah so thank you sa lahat ng mga nagco-comment at lahat sumuporta sakinnn thank you so much dati sinusulat ko Lang Yan sa notebook pero dahil nakakapagod ay di ako ulit nag-sulat at after 1 year nakita ko yang notebook ko sa lalagyan ng mga gamit ko at ayun na nga nagsulat ako sa facebook Kung hindi ako nagkakamali nong december 2,2018 ko Yan sinulat sa facebook pero dahil sa sinusulat ko siya sa facebook at sa notebook medyo nahihirapan ako pero nag start aKong magsulat ng story na to since grade 9 whahaha tas ngayun Lang natapos ohhh diba ,grabeng katamaran yun 🤣🤣🤣🤣🤣pero sorry na hindi lang naman kasi yun yung ginagawa ko .

Pero ito thank you sa LAHAT lahattt finally natapos kuna rin uwhahhhhhh nakatapos na ako Ng Isang story Isa ito sa mga pangarap ko panget ngalang pero ommmmmmgggg akalain mo yun nakagawa ako luveeee u alllllllllll
Muahhhhhhhhjjjjj .

May 12,2021


🎉 Tapos mo nang basahin ang The beautiful model meets the Cold gangster 🎉
The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon