"Fuck ! San moko dadalhin ?". Tanong ko pero diniya ako pinansin lintik tong lalaking to tssssk , Hindi Niya ba Alam Ang salitang wag niyo na akong lalapitan amp.
At nagulat nalang ako nong bigla Niya akong ipinasok sa kotse Niya damn him.
Then padabog Naman niyang sinarado Ang pintuan ,pero diko nalang siya pinansin tsssssk.
"What do you need ?".I coldly said without looking at him but he didn't dare to talk,Godammit .
"I SAID WHAT DO YOU NEED?".ulit ko sa pinakaseryosong boses na siyang dahilan Kong bakit nagsalita siya .
"Damn! I like you ,No I love you , Fuck shit ".Sabi niya habang ginugulo Ang buhok niya
Agad Naman akong natameme sa sinabi Niya kaya Hindi ako agad nakapagsalita, did he say he love me but fuck h-how? And the next thing I know ay diko namalayang nakatitig na pala ako sakanya na halata sa mata Niya na galing siya sa pag-iyak agad Naman akong nakaramdam Ng sakit dahil dun.
Dub~~dub~~dub~~dub.
What the heck ano tong nararamdaman ko maysakit na ata ako sa puso damn ,pero agad Rin akong napabalikwas nong naramdaman Kong umandar na pala Ang sasakyan,Hindi narin ako umangal dahil feeling ko may nagsasabi sakin wag muna akong magsalita .
Hanggang sa diko nalamayang nakatulog na pala ako , nagising nalang ako nong maramdaman Kong may nakatingin sakin .
"What?".tanong ko sakanya Ng nakataas Ang kilay pero umiling Lang siya at agad na lumabas, Wala Sana akong balak na sundan siya pero may nag-ududyok sakin kaya sa huli ay sumunod narin ako sakanya .
Nakita ko siyang nakaupo malapit sa puno Kaya agad akong lumapit dun at tumabi sakanya .
"Why are you doing this to me?".sabi Niya na puno Ng hinanakit agad akong napatingin sakanya at kita ko sa Mata Niya Ang sakit at lungkot pero ipinagsawalang bahala ko nalang at nagpanggap na parang diko Alam .
"Doing what.?".maangan Kong tanong habang nakakunot nong nakatingin sakanya .
"I know you know!".Sabi niya na halatang may bahid Ng kalungkutan
"I'm sorry ". sincere na Sabi ko at nakita ko napangiti siya pag kasama mo siya ay Kong ano-anong emosyon Ang naipapakita ko sakanya at ganun Rin siya sakin .
"Why?w-why you keeping us away?".agad akong napaiwas dahil sa tanong niya at Hindi nalamang nagsalita agad namang namutawi Ang katahimikin saamin kaya agad mo ring pinutol Ito at sinagot Ang tanong niya .
"Dahil kailangan ". seryoso Kong Sabi at Dina muling nagsalita akala ko Dina Niya magsasalita pero dun ako nagkamali.
" No ,not this time ,not until i die ".malamig niyang Sabi .
"But,
"No buts, I will court you no matter what ,I will do anything and everything just to make you mine I swear papatayin ko Ang mga taong haharang sakin ".banta Niya Ng may ngisi sa labi .Is he really love me that much hanggang sa diko namalayang napayakap na ako sakanya habang umiiyak .
I don't really know why? But because of his words I feel calm and damn happy ,do I love him?
"Thank you ".Sabi ko na may ngiti sa labi agad Naman niyang pinunasan Yong pisngi ko gamit Ang kanyang hinlalaki .
"Hussssh, please don't cry I'm just here, I promise ".Sabi niya at agad akong hinalikan sa noo at saka ako niyakap Ng mahigpit being with his arm making me feel calm and relax , I'm so lucky to have this man beside me I know it's to odd but I don't fucking care as long as his with me .
BINABASA MO ANG
The beautiful model meets the Cold gangster
ActionMatagal na niyang kinalimutan ang kanyang nakaraan pinili niya ang pag-momodelo kaysa sa pagiging gangsters. Ngunit tadhana na mismo ang naglalapit sakanya rito matatakasan niya pa kaya ang nakaraang pilit niyang nililimot at binabalewala . Pano Ko...