Satara pov
I'm on my way at my new school then I saw a coffee shop ,so I stop my car engine and went there .
Pagkatapos Ng Limang minuto ay nakuha kuna yong order ko at nagbayad na ako at tsaka umalis pagkarating ko dito sa school ay agad kunang pinark tong kotse .
Habang naglalakad ako dito sa hallway ay sinisimulan ko naring inumin tong hawak ko , at well di naman kasi mawawala ang bulungan tsssk , ano paba ang bago and they keep on murmuring about that Gail , whoever she is fuck that I don't even know her , and why the hell they keep on me calling in that name the nerved of this student .
Nang makarating na ako sa classroom ay siya namang pagkaubos ng iniinom ko kaya tinapon kuna ito sa basaruhan at dahil Maaga pa naman ay dumukduk muna ako sa table ko .
And I immediately wake up when I heard the bell rang , nakatitig lang ako sa labas Ng bintana dito kasi sa pwesto nakikita yong soccer's court .Kaya nakikita ko yong mga naglalaro ,at napansin Kong dumating na yong guro pero diko nalang pinansin at bigla nalang nagtilian ang mga babae dahil sa ewan .
Pero diko nalang ito pinag tuunan Ng pansin coz I have no time for that nonsense ,nakita ko dito sa peripheral vision kuna nakatingin sila sakin, pero ipinagsawalang bahala kuna lang at naramdaman ko nalang na umupo sila sa likod .
"Goodmorning I heard na may transferre tayo can you come here and introduce your name infront ". nakangiting sabi ng guro pero malamig lang aKong tumingin dito na siyang dahilan Ng paglunok niya ,agad Namang aKong naglakad papunta sa harap,pagkatapak ko sa harap ay ngayun ko Lang nasilayan ang mga lalaking pinag kakaguluhan Nila malamig ang mga prensiya ng mga ito at Kung dilang cguro ako ordinaryo na tao ay mangangantog na ako sa takot ,but sorry so say I'm not scared ,and I saw how thier cold expression change into soft one .
"Satara tyler ".I said coldly and went to my chair I saw how thier faces turn into shock ,what with this people ?tsssk .
Nang natapos na ang klase ay mabilis pa sa kidlat aKong umalis sa pwesto ko ay pumunta na ako sa next subject ko, gaya ng nauna ay nagpakilala ulit ako kahit naiinis na ako , calm down self, pagpapakalma ko sa sarili ko , Nga pala wala na Sana aKong balak Sabihin pero , second year college na ako if you don't know ,at business ang kinuha Kong kurso .
Pagkatapos Ng second subject ay nagpa iwan muna ako at nang wala na silang lahat aalis na sana ako Ng bigla nalang nagsisulputan ang mga lalaking nakita ko kanina .
Agad ko naman sila tinignan ng malamig ,pero yong Isa ay nakatingin Lang sakin na parang naluluha na ewan .
Aalis na sana ako Ng bigla nalang aKong niyakap Ng Isa "Babe you came back ,I miss you so damn much ".may pangungulila niyang sabi kunot noo naman aKong napatingin sa mga kasama niyang nakangiti sakin.
Ng mabalik na ako sa huwisyo ay agad ko siyang tinulak "Who the hell are you ?".Walang emosyon Kong tanong
Napanganga naman silang lahat sa tanong ko .
"I'm nathan your cousin my princess ". umiiyak na sabi ni nathan daw
" I'm clark baby your cousin ". umiiyak ring sabi niya at yayakapin na Sana niya ako Ng lumayo ako
"I'm kian your best friend ".the cuty one said
"I'm philip ".
"I'm veejay".
Isa-isa nilang pakilala at tinignan ko naman yong Isang yumakap sakin " Ferdz Jerico ".may bahid na saya at lungkot niyang sabi tumango nalang ako at akmang aalis na sana ako Ng .
"Gail ". malungkot nilang sabi na siyang nagpainis sakin at tsaka malamig ko silang tinignan .
"Don't dare to call me that name ever again ".malamig Kong sabi saka sila nilampasan nakita kopa Kong Pano sunod-sunod na tumulo ang nga luha ng tinawag aKong babe pero diko nalang pinansin ,nakadama naman ako Ng lungkot at sakit dahil dun ,pero ipinagsawalang bahala ko nalang at dumeretso sa caf .
Jerico pov
There's something in me na parang nagtutulak na kailangan Kong pumasok kaya agad kong sinabi sakanila na papasok kami ngayun .
Nang makarating na kami sa classroom ay may nakita aKong babaeng nakatanaw sa bintana ,my heart began to pound so fast na parang bigla nalang itong tumibok na parang masaya na diko maipaliwanag pero ipinagsawalang bahala ko nalang yun .
Nung dumating ang professor ay .
"Goodmorning I heard na may transferre tayo can you come here and introduce your name infront ".nakangiting sabi ni ma'am , the girl stand up and walk beside to the professor until I saw her face , my world stop when her eyes turn to our direction , I feel so happy , no words can describe how happy I was right now , and my heart jump like he win at competion ,I calm my sense , I want to hug her so bad , I want to kiss her right now , I want to tell her how I miss her so damn much .
Until she speak coldy ""Satara tyler ".she said and went to her chair until the subject ended she immediately go outside like a thunderstorm .
Then my gangmates tap my shoulder ,sign that we need to find her , we tour around all the room but we didn't find her until we saw the one classroom then I saw her packing her things ,she was about to go when she saw us and she stop for a while and she started to looking at us coldy .
And she was about to go again when I immediately hug her tight "Babe you came back ,I miss you so damn much ".i said with full of emotion
Hanggang sa tinanggal niya ang pagkakayakap ko sakanya ."Who the hell are you ?".she said without emotion para aKong nabato sa kinatatayuan ko dahil dun , what the fuck happened to you , I close my fist and I keep on calming my self , because I know any minute by now I can kill a person because of madness ,.
Hindi kuna narinig na nagpakilala na pala sila nathan ,at nakita kong sakin na siya nakatingin "Ferdz Jerico ".pagpapakilala ko naman hanggang sa tumango siya na parang wala lang kami /ako sakanya .
At aalis na sana siya ng tinawag siya ni philip "Gail ".nangangalaati naman siyang humarap samin at kita ko Ang mga Walang emosyon niyang mga Mata pero sinalubong ko Lang ito hanggang sa unti-unti nanamang tumutulo ang mga luha ko fuck .
"Don't dare to call me that name ever again ".malamig niyang sabi at tsaka na niya kami tuluyang iniwan napasuntok naman ako sa pader .
"Fuck "
"Bulshit what the hell is happening to her ".
"Is she pranking us ,it's not funny anymore!"
" Fucking shit".
" We need to get her back ".Walang emosyon Kong sabi at naglakad na kami papunta sa H.O
" Yeah we need to get her back whatever happens she needs to come back to us ,we will get whats our in the first place ".
.......
Wala nang edit edit hhhhi may ginagawa ako eh ,naglalaba kasi ako habang nagtatype ako .,kailangan kuna kasing matapos to tas edit ko nalang pag may time ,may isusunod pa kasi aKong story eh hhhha so yun enjoy .
BINABASA MO ANG
The beautiful model meets the Cold gangster
ActionMatagal na niyang kinalimutan ang kanyang nakaraan pinili niya ang pag-momodelo kaysa sa pagiging gangsters. Ngunit tadhana na mismo ang naglalapit sakanya rito matatakasan niya pa kaya ang nakaraang pilit niyang nililimot at binabalewala . Pano Ko...