chapter 2: Family

2.3K 56 0
                                    

"Wala ba akong hug Jan "?kuya Nathan asked .

"Syempre merun".at bigla kunalang siyang niyakap close cousin ko kasi siya at para narin kaming magkapatid alam niyo naman only girl hhha that's why I'm so lucky .

"How are you princess ?.kuya Nathan asked.

"I'm good ".I answered with my sweet smile

"Well then that's good to know".
He said.

"Hali na kayo the dinner is ready".dad said

"Yeah dad were coming". I answered

Kaya sabay nakaming umupo ni kuya at masaya kaming nagsalo salo sa kainan at bigla akong napatingin sa kanila habang masayang ,nag uusap I'm so lucky to have them all at napangiti nalang ako habang kumakain.

"So princess saan mo balak mag aral?" dad asked ng hindi nakatingin sakin .

"Hmm.  dad sa ngayun Hindi ko pa alam". I answered

"Hmm hija I think it's good for you to study same school with your two cousins "."what do you think ?". tita said while looking at me with her sweet smile.

"That is a good Idea honey para mabantayan kanang mga pinsan mo". pag sang-ayon naman ni Tito sa sinabi ni tita Nathan's father

"So I think everything is now settled". Pag kumpirma ni dad

Tumango nalang ako tanda ng pagsang ayon ko "Will I think that is okay to me".

"Great ".

Ngumiti nalang ako .

"Dont worry princess I and clark will guide and protect you ".kuya nathan said ngumiti nalang ako.

At napahaba pa ang usapan.
"Hmm mom,dad ,tito ,tita ,kuya and specially all of you ".

"I think I need some rest couz I'm tired" .at kiniss kuna sa cheek yong parents ko at nagpunta na ako sa taas dahil may commercial pa ako bukas.


Pag ka akyat ko nilibot ko ang paningin ko sa room ko , hyssst wala paring pinagbago
"Hmm I miss my room". at humiga na ako .



At dahil inaantok na talaga ako ay kinuha kuna young mga susuotin at and I did my night routine .

At pagkalabas ko nahiga na ako agad chineck ko yong fb account ko kung may nag message ba at nakita Kong sobrang rami yong notification ko at andami ring nag add sakin dito sa real account pero Hindi na ako nag abalang tignan ang iba hanggang sa napagod na ako at nag- out sa Facebook .

hanggang sa diko nanamalayan na nakatulog na pala ako .

Authors note:
Hello guys sorry again kasi napaka short tong chapter na to I hope na maintindihan niyo but babawi nalang po ako next time not now hhhhe so yun napo don't forget to comment at vote narin po Kong gusto niyo hhha so yun lang po lovelots .

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon