Third person pov
Pababa palang ang dalaga ay marami nang naka abang dito masaya siya dahil hindi niya inaakalang ganun pala karami ang nagmamahal sakanya at sa malayo naman ay may tahimik na nagmamasid kung ano ang maaring mangyari sa matindi niyang kalaban sa pagmomodelo .
At nang makalabas na ang dalaga sa kanilang kotse ay bigla nalang siyang hinila at pinagkaguluhan samantala ang babae masaya sa kanyang nakikita
"Serve you right bitch ".ng babaeng kanina pa nakatingin Kay Melanie .
At malademonyong tumawa ang babae at umalis na .
Clark POV
Masaya akong nakauwi narin si baby girl at masaya akong makakasama nanamin siya sa susunod na pasukan sa sobrang pag eenjoy di namin namalayan na nakarating napala kami dahil sa tabi ng pintuan ng kotse si baby girl siya na ang na unang lumabas susunod sana ako ng may bigla ng nagkagulo sa labas .
" shit si princess! ".nag aalalang sabi ng pinsan ko sa kaba at pag aalala bigla kaming lumabas at wala na ang pinsan naming at tumakbo nalang kami papunta sa kumpulan nang mga tao .
"Shit ". I murmured
At lumapit kami sa maraming tao nung napansin nilang merun kami ay binigyan nila kami ng daan para makapunta sa gitna .at kita so sa mga tao ang takot at pangamba Nagulat nalang kami ni nathan ng makita namin si baby girl na nakahiga at wala nang Malay halata sa balat niya namay mga galos siya .
"Fucking shit ". galit na galit na sabi niya at agad at daling binuhat si princess sa kotse .
kung makikita mo lang ang muka niya ay para na siyang sasabog na bulkan sa galit .
sa aming tatlo siya ang pinakamabait pero wag munang hihilinging magalit siya baka magsisi kalang lalo na pag tungkol sa pinsan namin siya lang kasi ang nag iisang princessa namin.
at ayaw na ayaw niyang sinasaktan ang pamilya at kaibigan niya lalong lalo na si princess.
...
Nathan POV
Bigla nalng akong napamura ng makita ko ang pinsan Kong walang Malay at nakahiga sa sahig .
"Fucking shit!!!". galit na galit Kong sabi .
At agad ko na siyang binuhat papunta sa kotse at lumabas ako para magtanong.
"Fuck who did this to her". I asked angrily.
Pero wala paring sumagot kaya agad Kong tinawagan yong mga pulis para mag imbestiga sa nangyari at dali akong umalis at pinaandar ko Nang mabalis ang kotseAt nag iwan ako ng salita na hindi nila makakalimutan.
"If there something bad happen to her, its better to kill your own self tssssk Got that?".mark my words at binigyan ko sila ng death glare ..
Saktan na nila lahat wag lang ang mga mahal ko sa buhay lalong lalo na sa pinsan ko .
mabait akong tao pero baka magsisi lang sila kung susubukan nila ako sabi ko sa isip ko at tuluyan na nga kaming umalis sa lugar nayun habang nandun kami sa sasakyan ni clark ay napansin kung parang ang lalim ng iniisip tatanungin muna sana siya ay sakto namang pag dating namin dito sa hospital at agad naman kaming sinalubong ng mga nurse at agad nilang dinala si princess sa emergency room.
At habang naghihintay kami dito ay naalala Kong may itatanong pala ako sakanya .
"What's bothering you ?".I asked
Pero hindi parin siya tumingin at nakita Kong Napa buntung hininga siya .
"Pano natin sasabihin kila tito at tita ?". nag aalala niyang sabi ..
At napabuntong hininga narin ako
"I don't know ! Kung pano sasabihin sakanila ".Author's note:
Sorry kasi medyo short upd pa ako ngayun til chapter 15 then the rest po mahaba napo yun that's all lovelots.
BINABASA MO ANG
The beautiful model meets the Cold gangster
ActionMatagal na niyang kinalimutan ang kanyang nakaraan pinili niya ang pag-momodelo kaysa sa pagiging gangsters. Ngunit tadhana na mismo ang naglalapit sakanya rito matatakasan niya pa kaya ang nakaraang pilit niyang nililimot at binabalewala . Pano Ko...