chapter 36 : New classmates

675 18 0
                                    

Habang naglalakad ako dito sa school pathway ay bigla nalang may lumapit sakin ,at inakbayan pero diko nalang pinansin .

"Hey good morning !".he greet

"Morning too!". I greet him to

And with that we continue walking until we finally reach our classroom.

Agad akong sumalampak sa upuan dahil gusto Kong matulog ,nagising nalamang ako nung may maramdaman Kong may humahaplos sa buhok ko.

"Bat ba ang manhid mo?!". I don't know who is he talking,but I didn't dare to look up .

"Damn!if I could tell you directly that I am damn inlove with you ,but I can't ,fuck Hindi Naman ako ganito dati pero simula nong dumating ka ,ay binago mo Ang lahat na Wala kanamang ginagawa ,how could you do that,if I could only stop this feeling that I have ,I will.".what the hell ano bang sinasabi nang lalaking to is he crazy tssssk ,nagulat nalang ako nung mapansin Kong umiiyak na siya Kaya agad na akong Tumingin sakanya Ng deretso.

Biglang nanlaki Ang Mata niya,pero kalaunan ay bumalik ito sa pagiging malamig.

"Did you heard everything?!".I just nod prentending that I didn't hear anything ,that he say a while ago .

Tumango Lang siya at bigla nalang siyang umalis ,tssssk problema nun ?,umiling nalang ako hanggang sa isa-isa nang dumating ,Ang mga classmate Kong gurang,pero Hindi nalang ako nakinig at yumuko nalang ulit ako hanggang sa .

May kumatok sa pinto,"class attention please!".at napunta Naman sakanya ang atensyon Ng lahat well except me I don't need to follow her, I have my own rules anyway tssssk .

"You have your new classmates pasok kayo".our proffesor said at but I didn't mind to look up .

"Introduce yourself".rinig Kong Sabi ni sir.

"Hi guys please to meet you all I am Michelle havier".did I hallucinate I heard it right hanggang sa napatingin ako sa harap at nakita ko ang apat na gurang Kong kaibigan tssssk .

"Alex gomez is the name".pakilala ni Alex

"Blight snav".tipid sa Sabi ni blight at agad na nadapo Ang tingin niya sakin at sinamaan ko Lang sila Ng tingin.

"Ashley santilian".pacute Ng Sabi sabay peace sign sakin pero sinamaan ko Rin Lang Ng tingin.

"Ok transferee you can now find your seats".at agad Naman napadako Ang tingin nila sakin dahil nakita nilang bakanti to ay agad silang lumapit sakin .

At pagkaraan Ng sampung minuto ay biglang tumunog na Yong bell senyales na break time ,Kaya imbes na Maki unahan sa pintuan ay nagpahuli kami .

"Why didn't you tell me?!".i coldly asked without looking at them .

"Where sorry ,it just we want to surprise you".nakapout na Sabi ni Ash .

"Tssssk!don't pout you look a like duck ". I said in very serious tone to prentend that I'm not joking .

Pero sinamaan Lang niya ako Ng tingin,Kaya binigyan ko Rin siya Ng matalim na tingin Kaya nagpeace sign siya agad.

"Guys pwedeng mamaya na kayo mag-usap gutom na ako eh!!". Naiiyak na Sabi ni Alex Kaya napatawa nalang sila .

"May dragon ba Jan sa tyan mo ha Alex?". Nakangising Sabi ni Ashley

"Shut up Ash or I cut your mouth". Inis na Sabi ni Alex pero tumawa Lang si Ash .

"ll'l cut your head then ". Pabirong sabi ni Ash at agad namang hinabol ni Alex si Ash Kaya nagtago Naman si Ash na likod ko.

"Hey stop".suway ko Kaya tumigil narin sila agad naming inayos Ang mga gamit namin at agad na kaming dumeretso sa cafeteria .

Habang naglalakad kami ay pansin Kong Panay Ang mga bulungan nila pero diko nalang pinansin Kaya dumeretso na ako sa favorite spot ko ,at nag order Naman Yong tatlo Ng pagkain habang abala ako sa ,pagkikinig Ng music ay bigla nalang may tumabi sakin .

"Hi ,do you mind if I join you guys?". He asked I just nod sign that I'm allowing him .

Hanggang sa dumating na Yong tatlo nagtataka Naman silang napatingin Kay Ken ,"is he your suitor?".tanong ni Mich pero imbis na sagutin ko siya ay umiling nalang ako Kaya isa-isa nilang nilapag Ang pagkain at agad ko namang kinuha Ang akin .

"Hindi mo manlang ba siya ipapakilala saamin Gail?".mapanuyong tanong ni Alex pero iniripan ko nalang siya I guest I have no choice but to introduce this man beside me ,ughhh it's not my thing to introduce someone ,but fuck hell yeahhhh.

"Listen this is ken Reyes my new friend,and also ken this is Mich turo Kay Mich na nakangisi Lang,and also alex turo ko na abalang kumakain,Ash,and blight my friends ". ngumiti Naman Ng Malapad si Ken bago nagsalita.

"It's nice to meet you all! ".he happily said at tumango nalang Yong mga kaibigan ko at diko na sila pinansin pa .

Habang abala kaming kumakain ay bigla nalang umingay Ang buong cafeteria ,signs that they here but I don't give a damn as long as they don't disturb me here tssssk.

At Hindi na ako nagulat nong pumunta sila dito sa tapat Ng table namin,pero Hindi nalang namin pinansin ,my friends are also aware about thier groups,why ?because I said so .

"Hi best friend !".Kian greet thats why I greet him back.

"Ipakilala mo Naman kami sa mga magaganda mong kaibigan Gail".veejay said but I don't mind to talk .

" Tssssk!go on I don't have time to talk ".I seriously said ,at pansin Kong kanina pa nakatingin sakin Yong leader nila.

"Staring is rude mister!".i said without looking at me kilala Naman na niya Ang sarili niya eh tssssk .

Agad Naman siyang napaiwas Ng tingin Kaya napangisi nalamang Yong mga kaibigan ko at agad Kong siyang sinulyapan Kaya biglang naging blanko Ang emosyon niya .


Nung natapos na akong kumain ay napatingin ako Kay kuya Nathan na nagtatakang nakatingin sakin"what ?!".I asked but he just nod Alam Kong napapansin nila ang pagiging iba ko but it doesn't matter anyway.

Kaya napagpasyahan ko nalang umalis dahil kailangan Kong mapag-isa .

Vote
Comment
✌️✌️😁

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon