chapter 10: First day

1.3K 45 0
                                    

Melanie pov

Nagising nalang ako ng bigla tumunog ng malakas yong cellphone ko nag-alarm kasi ako dahil syempre gusto Kong maaga ako sa first day ko hhhe at nagpresinta naman si kuya Nathan na sunduin ako kaya pumayag naman na ako btw ginawa kuna ang morning routine ko at pagtapos na naka all white ako .

Habang pababa ako ay naaamoy kuna ang masarap na hinanda ni mom sakin at dahan dahan akong lumapit sakanya and ,

"I hug my mother so tight !I love you mom ". I also said.

"I love you to Naku naglambing nanaman ang baby ko" .nakangiting sabi niya.

"Of course mom btw thank you for this ".turo ko sa ginagawa niya .

"Your always welcome baby ".my mom said .

"Cge upo kana para makakain kana"

At umupo na ako kaya nilagyan niya yong plate ko ng cookies nutella stuffed cookies at habang kumakain ako ay nagpaalam si mom na maliligo muna kaya tumango nalamang ako.

At habang kumakain ako ay bigla bumangad sakin si kuya Nathan he's really damn handsome kaya di na ako magtataka kung maraming nagkakagusto sakanya.

"Hey kuya let's eat ".aya ko sakanya

At tumango naman siya kaya umupo sa siya sa katapat Kong silya .
"By the way princess are you excited? He asked .

"Medyo kuya "medyo kinakabahan Kong sabi kinakabahan rin kasi ako at alam Kong napansin ni kuya na pre-occupied ako kaya tinanong niya ako.

"What bothering you ?he finally asked

"Hmm nothing kuya ". I said kilala na niya ako I am not god at lying kuya Nathan know me well pero nahalata niya cigurong wala akong balak mag share kaya .

" OK ".he plainly said

"So shall we go ?tumango nalamang ako sa pag sang-ayon at inistart na niya ang kotse .

mabilis naman siyang magpatakpo kaya after, 10minutes nakarating na kami at mabilis na bumaba si kuya sa sasakyan para pagbuksan ako at kitang kita Kong ang talim ,ng tingin nila sakin kung nakakamatay lang ang sama ng tingin malamang nakabulagta na ako dito .

At habang naglalakad kami marami akong naririnig na komento na ang landi ko daw tas mang aagaw daw ako!tsaka lagot daw ako sa queen bee nila gosh .
Pero nakakarinig rin naman ako ng mga positive comments like para daw akong model ,yes I am.

Na bagay daw kami well I don't think so pero syempre nangingibabaw parin yong mga negative comment nila about me .

"What are they problem about me?did I do something with.

" tssssk what's wrong with this people?

I think alam kuna dahil kasama ko ang isa sa pinakagwapo at sikat dito so ganun habang naglalakad kami ay may kalokohang pumasok sa isip ko .

At yun sinimulan ko na habang naglalakad kami ay hinawakan ko ang kamay ni kuya Nathan at sumandal ako sa balikat niya
Ohh!ang sweet namin diba hhha
At nakitang ko napangiti si kuya Nathan sa ginawa ko.

" You really amaze me princess"
kuya Nathan said at napangiti nalamang ako at maslalong tumalim ang tingin ng mga babae sakin hanggang sa nakarating naka kami sa principal.

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon