chapter 18: Agatha

1.1K 35 0
                                    

Melanie POV

Pagkatapos Kong maligo ay agad namay kumatok sakin .

"Ma'am may bisita po kayo sa labas ".

" OK ".at agaran naman akong nagbihis pagkatapos Kong nagbihis ay nag blower na ako ng buhok ,pagkababa ko sa hagdan ay naabutan Kong nakaupo si kian .

" good morning best friend ".pagbati niya sakin

" good morning rin teka kumain kana ba?"

"Hindi pa kakain naman ako mamaya sa cafe".

" no dito kana kumain ".pag iimbeta ko sakanya habang papunta ako sa leaving room
At sumunod rin siya .

" OK sabi mo eh".he childishly said

Pagka-upo ko ay siyang pagkaupo niya rin

Kumuha na ako ng bacon,hotdog and scrambled egg at ganun rin siya tahimik lang kaming kumain hanggang sa natapos na kami ,nagtoothbrush lang ako sandali at sumakay na kami sa Bugatti niyang kotse .

Tahimik lang ang naging byahe namin after 5minutes ay nakarating na kami sa parking lot ng school hinintay ko lang na ipark niya ang sasakyan para sabay na kaming papasok.

"Let's go". At agad naman akong tumango at nagulat ako ng bigla nalang niya akong akbayan aalisin kuna sa pero naisip Kong wag nalang total were best friend wala naman cgurong masama .

Habang naglalakad kami sa hallway ay diko maiwasang di mailang dahil sa mga masasama nilang tingin sakin kung nakamamatay lang siguro ang tingin malamang naka bulagta na ako dito ngayun hyyyst .

" just don't mind them best friend just focus on the hallway ".I just nod and did what he said I don't mind what they talking behind my back even listening about their guts tssssk

Hanggang sa nakarating na kami sa classroom ay nakasalubong ko si kuya Clark .

" hey ".I utter
At agad ko siyang niyakap pero ginulo ko niya lang yong buhok ko .

Sinamaan ko lang siya ng tingin pero tumawa nalamang siya .

" btw but wala ka kahapon".

"May inasikaso lang ako princess".

" owww".

"Why did you miss me?"

"Of course".

Hanggang sa dumating na sila kuya nath at yong mga barkada niyang iba .

Habang hinihintay namin ang prof ay bigla akong tinawag ni kian.

" best friend".malungkot niyang pagtawag

"Oh".

" samahan muna naman ako ohh pleaseeee naiinom na kasi ako ".maluha luha niyang sabi napatawa nalamang ako dahil sa pagiging childish niya.

" why are you .....

"Let's go ". Sabay hila sakanya habang naglalakad kami patungo sa cafeteria ay nakasalubong ko si ken remember the guy who help me when back then .

" hi ".he said

" hello".i great him back

At napatigil si kian sa paglalakad nagtataka ko siyang tinignan at bigla nalamang nag-iba ang expression niya na kanina ay Parang bata ngayun naman ay sobrang talim na Nang tingin Hindi sakin kundi Kay ken .

At ganun rin si ken sakanya .
Napansin si cguro ni kian yong pagtataka ko kaya umaliwalas ulit ang muka niya .

"Ahhhh best friend Hindi na pala ako naiinom atsaka parating na yong terror na prof natin baka mapagalitan tayo " sabi niya sabay turo sa palapit na prof .

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon