Melanie POV
Nagising ako nung biglang tumunog yong cellphone ko ,at wala sana akong balak kunin kaso ang ingay inaantok pa ako eh tsaka feeling ko lalagnatin ako sinagot ko na agad yong tawag ng Hindi tinitignan yong caller tssssk.
"Whos this ". Inis Kong sabi pero Hindi parin nagsalita yong punyetang tumatawag ,at taka naman akong tinignan yong no.pero Hindi naka save so it means diko kilala .
" hey you bastard or who ugly you are,don't play with me ".inis Kong sabi tsaka pinatay Yong call matutulog na Sana uli ako ng biglang nagring yun,wala sana akong balak sagutin ,pero fuck ang ingay.
" goodmorning princess ".gumaan ang pakiramdam ko dahil dun " Hindi kaba papasok ngayun? ,masama ba pakiramdam mo?".sunod sunod niyang tanong.
Napatawa nalang ako dahil dun ,guest who itsss kuya nathan.
"Woahhh easy kuya don't worry I'm fine aabsent lang cguro ako ng 1or 2 subject". Paliwanag ko at napabuntong hininga nalang siya " OK bye kuya see you".tsaka ko inend yong call napahawak ako sa ulo ko dahil bigla nalang kumirot ito pero diko nalang pinansin at dederetso na sana ako sasalamin ng makita ko yong eye bags Kong sabog ,Tsssssk the jerk its all his fault ,fuck him he will pay for what he have done I assure that.
At deretso na akong pumasok sa cr para makaligo na ako after 30minutes ay natapos na akong naligo at dali dali rin akong nagbihis para kahit papaano ay maabutan ko yong 2nd sub tssssk.
Pagkababa ko ay sila yaya lang yong naabutan ko Tsssssk wala nanaman sila dad hyyyst at Hindi narin ako nag-abalang kumain dahil dumeretso ako agad sa sasakyan ko at pinaandar koto ng mabilis .
After 5 minutes ay nakarating na ako sa parking lot pagkababa ko ay siya ring pagkababa ng pesteng lalaking yun Tsssssk.
At dahil sa nagugutom na ako ay nilagpasan ko LANG siya ,habang naglalakad ako sa hallway ay may ilan akong nakikitang babaeng masama ang tingin sakin , tssssk pake ko sainyo at dumeretso na ako papunta sa cafeteria dahil tumutunog na talaga ang aking bituka,hahakbang na sana ako paloob dito sa cafeteria ay may bigla nalang tumisod sakin ayon biglang nalang akong bumagsak .
Peste ang pinakaayaw ko sa lahat eh yong tinitisod ako pag gutom ako fuckkkk.
Tinawanan lang ako ng mga studyanteng naka saksi sa pagkatisod ko sinamaan ko lang sila ng tingin at mabilis akong tumayo para harapin ang malas na babaeng tumisod sakin humanda ka .
Pagkatayo ko ay ngumiti lang ako ng malademonyo at humarap sa babaeng ito pagkaharap ko ay si Agatha landi pala .
At yun na nga tinaasan lang ako ng kilay ."You deserve that bitch ,para sa pagpapapansin sa prof natin ". Inis niyang sinabi " kung Hindi dahil sayo ako parin sana ang class president tsaka niya ako dinuro-duro".ngumiti lang ako na MA's lalong ikinainis niya ,akmang sasampalin na Sana niya ako ay mabilis Kong sinalag ang kamay niya at hinawakan ito ng pagkahigpit-higpit at kita ko rin sa mata niya na malapit na siyang umiyak.
"One is enough ,twice is too much ,dare to slap my face once and I swear I will kill you ".nanginig naman siya sa takot actually sinadya Kong siya lang ang makakarinig nang huli Kong sinabi at agad ko na siyang binitawan ,pagkatapos nun ay tumalikod na ako papunta sa counter at agad rin naman akong nag-order pagkatapos nun ay naghanap na ako ng table na pwede Kong pagkainan ,habang kumakain ako ay pansin ko ang mga matang sakin ,at agad rin namang dumako yong tingin ko sakanila at aligaga naman siyang nagsitinginan sa Kong saan.
Tssssk pero pinagpatuloy ko LANG ang pagkain ko hanggang sa natapos na ako .
" grabeh to ngayun lang natakot ng ganun si Queen grabeh ano kayang ibinulong ni miss Gail".
"Oo nga nakakatakot siya feeling ko nga kanina eh tumatayo na yong balahibo ko".
" ang astig nga niya eh akala ko nung una mahinhin siya ".
Yan yong mga naririnig Kong sinasabi nila .
Tsssk dapat lang na katakutan niyo ako .at pagkatapos nun ay dumeretso na ako papunta sa room pagkarating ko dun ay naabutan ko yong prof na abalang nagdidiscuss ,kaya dali dali naman akong pumasok ng Hindi niya napapansin, isa kasi siya sa pinaka terror na prof dito pero ,mas terror yong isa yong nagpunta sakin sa detention room tssssk ,at pagkaupo ko ay siya rin namang harap ng teacher samin at nadapo naman ang tingin ko Kay kuya Nathan na ngayun ay nakangisi na nag thumb's up pa nga sakin eh kaya kinindatan ko nalang siya .Ay yun na nga nakinig narin lang ako .
Jerico POV
Habang pababa ako dito sa parking lot napansin ko agad si Gail ,at yun na nga naglakad nalang siya ,ng Hindi manlang tumitingin sakin tssssk .sa ngayun ay kailangan kunang pumasok ilang araw narin kasi akong nasa office tssssk ,nong naka layo na si Gail ay siya ring pagsunod ko hanggang sa dumeretso na siya sa cafeteria ,kaya ganun rin ang ginawa ko habang naglalakad ako ay halos mangisay na sila sa kilig buti naman at Hindi sila maingay ,kung hindi papatalsikin ko sila dito sa school ko tsssk .
Papasok na sana si Gail sa pintuan ng biglang may tumisod sakanya lalapitan kuna sana siya para daluhan pero nagbago rin yong isip ko gusto ko kasing makita Kong paano niya ipagtanggol yong sarili niya sa grupo nila Agatha .para naman kahit wala ako ay Hindi siya naagrabyado tssssk what the hell ,am I concern noways tssssk .
At napangiti nalang ako nung bigla siyang tumayo at nakita ko ang mapula pula na niyang tuhod fuccck ,Hindi ko nga kayang saktan yan tas gagawin lang nila yan sakanya damnnn .
Pero nagulat nalang ako nong bigla siyang ngumiti ng malademonyo ,damn that devil smile ,her devil smile are damn familiar, sa ngayun nakikita ko sakanya yong malademonyong ngiti ni Queen. Marami silang pagkakapareho her features halos lahat na ata pero imposible ,napa imbestigahan ko narin siya pero masyadong confidential yong sakanya ,gaya nga ni Queen ay wala rin akong nalaman na information tungkol sakanya .
Kaya itinigil ko yong pag-iimbestiga sakanya dahil baka malaman ni josh at Clark ayaw ko namang masira yong pagkakaibigan namin dahil,dun.
Dahil sa malalim na pag-iisip ko ay diko namalayang nakaalis na pala sila Agatha na takot na takot ,halos manginig na siyang naglalakad at inaalo naman siya ng alipores niya hanggang sa tuluyan kunang nilisan ang lugar nayun ay dumeretso na ako sa classroom .
Pagkapasok ko ay naabutan kong nagdidiscuss yong terror at napansin niya rin ang pagpasok ko subukan mo akong pakiilaman at aalisin kita sa trabaho mo tssssk.agad naman akong umupo sa upuan ko after 15 minutes ay dumating na si Gail na parang walang nangyari ,habang nagdidiscuss yong matandang hukluban nayun ay aligaga na siyang tumakbo papunta sa upuan niya ,muntik pa nga siyang natisod dahilan ng lihim Kong pag-ngisi tssssk stupiddddd .
At pagkaupo niya ay saktong pagkaharap ng prof kaya Hindi siya nahuli ,at agad naman siyang napatingin kila Nathan na naka ngisi at kinindatan nalamang niya ito ni Hindi manlang niya ako tinapunan ng tingin tssssk
Is she still mad at me ,bigla nalang akong nabadtrip dahil dun kaya Hindi kuna hinintay na matapos ang klase at padabog nalang akong umalis sa classroom tssssk .at inis Kong sinuntok ang pader dahil dun ,tang ina ano bang nangyayari sakin ,bakit parang tinutusok ako pag di niya ako magawang tignan should I apologize to her but damn ,never in my entire life to apologize to someone ,at dahil dun ay frustrated akong nagtungo sa hide out namin dito sa school.
At namalayan ko nalang na nandito na pala ako sa kitchen na nagluluto ng adobo ,Hindi ko rin alam Kong bakit basta nagluto nalang ako anyway dahil nagluto naman na ako ay naisipin kong itext si Nathan na dito nalang sila tumuloy at umoo naman siya kaya nagluto narin ako ng kanin dahil malapit na ang break time .
Hanggang sa natapos na ako sure naman akong papunta na sila dito kaya habang hinihintay ko sila ay nagbasa muna ako ng mga ginawang report ng mga teacher.
Kindly vote and comment po thank you and lovelots hope you like this chapter!😊a
BINABASA MO ANG
The beautiful model meets the Cold gangster
ActionMatagal na niyang kinalimutan ang kanyang nakaraan pinili niya ang pag-momodelo kaysa sa pagiging gangsters. Ngunit tadhana na mismo ang naglalapit sakanya rito matatakasan niya pa kaya ang nakaraang pilit niyang nililimot at binabalewala . Pano Ko...