Melanie POV
Nandito na ako ngayun sa bahay dahil kakauwi ko lang naalala ko tuloy yong nangyari kanina tsssssk that bitchy girl how dare her .
Flashback
Pagkatapos ko siyang taasan ng kilay ay gumanti rin siya at marahas na umupo sa tabi ni veejay actually kakakilala ko lang sakanya kasi nga Hindi ko pa sila masyadong kilala ."Hi babe ". Malanding sabi ni girl
" tssssk don't touch me ".maarteng sabi niya tssssk
" babe ginaganyan muna ba ako bakit mas magaling bayang transferee nayan ha ".at binigyan niya rin ako ng matalim na tingin .
" excuse me what did you say".galit Kong tanong
"Hindi ikaw kinakausap ko kaya pwede wag kang bastos". Galit niyang utas.
Akmang lalapit na sana ako sakanya ay bigla nalang siyang itinulak ng malakas ni veejay
" wag mo nga siyang pagsalitaan si Melanie ng ganyan kundi ako makakalaban mo ".galit na sabi ni veejay
At yong babae naman mangiyakngiyak na tumingin sakin at nababakas sa muka niya ang galit .
" eh totoo naman kibago bago ang landi na agad tssssk".
Nagulat nalamang ako ng biglang tumayo si kuya nath at kian .
"Don't you dare to call her like that". He authority said
" wag na wag mong maikukumpara si best friend sayo bitch".galit ring sabi ni kian
Pero syempre dahil good girl ako ay pinigilan kuna sila tssssk .
"Stop that wag niyo na siyang patulan OK ,just sit there! turo ko sa upuan nila " and continue eating".
At agad naman nila akong sinunod then mabuti narin yun kasi to be honest ayaw ko rin ng gulo .
At umalis na yong babae dahil cguro ay hiyang hiya na dahil halos lahat ng tao dito sa cafeteria ay nakatingin sakanya .
"Hindi pa tayo tapos ". Galit niyang utas and the next thing I know ay tumakbo nalamang siya kasama ang mga alipores niya .
At ako naman ay prenteng umupo at pinagpatuloy kuna ang pagkain ko .
End of flashback.
Hyyyst dahil sobrang nabobored ako ay nag-open nalamang ako ng Facebook account ko dahil maaga pa naman at bumungad sakin ang 1000 friend request at iba pa karamihan din dito ay nag-aaral sa .U.S actually sa us kasi mula elem hanggang college dep nadun kaya nga sobrang lawak eh ,remember nong first day of school ay naligaw ako dahil dun tssssk .
Back to the topic so yun na nga nag-accept rin ako ng iilan pero agad na nakuha ng atensiyon ko ang apat na nagsend ng request
"Ferdz Jericho Scott sent you a friend request".
"Veejay ly sent you a friend request".
"Philip Luis Gonzalez sent you a friend request".
" kian zuwah sent you a friend request ".
Total ay wala naman silang nagawang masama sakin ay in accept kuna silang apat .
Scroll lang ako ng scroll hanggang sa may nag message na sakin .
From kian:
Best friendMe:
HmmmmFrom kian:
Susunduin kita bukas :-)Me:
Sure alright! I'll see you tom.goodnightAt Hindi kuna siya hinayaang magreply dahil inaantok narin ako .
BINABASA MO ANG
The beautiful model meets the Cold gangster
ActionMatagal na niyang kinalimutan ang kanyang nakaraan pinili niya ang pag-momodelo kaysa sa pagiging gangsters. Ngunit tadhana na mismo ang naglalapit sakanya rito matatakasan niya pa kaya ang nakaraang pilit niyang nililimot at binabalewala . Pano Ko...