Melanie POV
Bukas na ang uwi ko unfortunately I decide to finish my study in the Philippines and specially to be with my parents because I really miss them , tapos narin kasi yong pinermahan kong contract that is why I decided to go home for good .
I am on my way together with my Butler chad .
After an hour nakita kuna rin yong private plane namin ayaw kasi ni dad na sa public lang ako sasakay baka daw kasi mamaya pagkaguluhan daw ako hysst protective parents , but I'm so lucky to have that kind and loving parents total malayo pa ang byahe kaya I decided to sleep muna.
At nagising nalang ako nung naramdaman kung maglalanding na yong sinasakyan ko . Here we go finally I'm home pagkababa ko palang sa sinasakyan kung airplane andami na agad tao nakakatuwang isipin na naman na may ganito palang karaming na tao na patuloy na sumusuporta sakin kaya sa sobrang saya ko hindi ko mapigilang hindi umiyak sa tuwa .
kumaway at ngumiti ako sakanila at maraming tao ang gustong humawak sakin buti nalang pinigilan sila ng mga BG's ko at ni butler chad .
"Kyahhhh ang ganda mo po miss Gail."
"Welcome back ms Gail madrigal we love you po ".wahhh ang cute niya kaya nilapitan ko siya at niyakap , then she kissed me on my cheeks and hugged me so tight how sweet! I smile sweetly to her at nagpaalam narin ako .
How I wish na sana magkaroon rin ako ng sister na kasing cute niya.
At habang papunta ako sa sasakyan marami pa akong nakita na nakasulat hindi ko alam na ganito pala karami ang supporters ko .
At nagpatuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa nakarating nakami sa kotse finally Para di ako mabored ay nakinig nalang ako ng music at dahil narin cguro sa pagod hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako.
...
Naramdaman ko nalang na parang may tumatapik sa balikat ko kaya nagising ako kinusot-kusot kopa ang mata ko pagkatapos nun tumingin na ako Kay butler chad .
" Young lady nandito napo tayo ". magalang na sabi niya kaya bigla akong natuwa .
"Ok thank you butler chad" .magalang Kong sabi at bumaba na ako pagkapasok ko palang sa bahay ay.
"WELCOME HOME PRINCESS" then may naka print ring mga picture ko yun ang unang bumungad sakin gulat akong napatingin sakanila Hindi ko alam na may surprise pala sila para sakin at tumakbo ako sa magulang ko and I hug my parents so tight , how I miss them so damn much .
"I miss you my little princess" . dad said
"How are you " he added"I'm fine dad ". I happily answered
At nakita korin si kuya josh and my other relatives
Author's note:
So guys masyadong short tong chapter 1natin sana po ay magustuhan niyo lovelots kindly leave a short comment thanks and ilove you all.
2023-08-08 THIS STORY IS STILL UNDER REVISION HOPE YOU ALL UNDERSTAND TY.
BINABASA MO ANG
The beautiful model meets the Cold gangster
ActionMatagal na niyang kinalimutan ang kanyang nakaraan pinili niya ang pag-momodelo kaysa sa pagiging gangsters. Ngunit tadhana na mismo ang naglalapit sakanya rito matatakasan niya pa kaya ang nakaraang pilit niyang nililimot at binabalewala . Pano Ko...