Melanie POV
Habang nakikipaglaban ako ay pansin ko ang pagkamangha ng karamihan like what I've said no one can defeated me .
Like wise ako parin ang nagwagi tssssk ni hindi manlang ako pinagpawisan tssssk hanggang sa natapos na ang laban at napagpasyahan kunang umuwi dahil inaantok na ako .
Habang naglalakad ako papunta sa sasakyan ko ay napansin Kong may sumusunod sakin .
"Do you want to die now". Walang emosyon Kong sabi .
Pero sa halip na sagutin niya ako ay nagbato pa siya ng tanong ." who are you".malamig niyang sabi tssssk kuya Clark can you please stop following me bulong ko pero di niya narinig .
Pero pinanatili ko lang kalmado ang sarili ko .
"If you want to know me !then kill me first if you can!.". Mapanghamon Kong sabi at agad ko na siyang iniwan I know him well sa pagkakataong ito ay hinayaan na niya akong umalis nong nakarating na ako sa sasakyan ko ay napabuntong hininga nalamang ako .
" I am sorry".I utter at agad kunang pinaadar ang sasakyan ko at agad na akong nagderetso sa condo unit ko para doon na magbihis pagkarating ko ay dumeretso na ako agad at pagkapasok ko palang sa condo unit ko ay naabutan Kong nakahiga dun si Alex ang kanang kamay ko .
"Hi Queen how's the battle". Ngisi niyang tanong pero diko nalang siya pinansin tssssk nakabalik na pala siya .
" BTW Queen uuwi na pala dito sa pilipinas sila ash ,blight,at Mich ".
" what ?when?".gulat Kong sabi tssssk mga surot talaga sinabi ko nang dun lang sila eh tssssk pasaway humanda talaga sila sakin .
"Ngayun kumpleto na tayo magbabalik na ang the empire Queens". Ngising sabi niya
Let me tell a short story .
Bago kasi kami umalis sa gangster world ay kami ang rank 1 world wide no one can defeat to our group they also call us the powerful gangsters pero dahil sa kagustuhan naming magbago ay iniwan namin ang trabahong nakasanayan nanamin dahil pare-pareho lang kaming nag-iisang mga anak ng parents namin ,ilang taon rin naming iniwan ang ganitong klaseng buhay pero hanggang ngayun ay Hindi parin nila kami tinatantanan,kailangan muna nila kaming mapatay bago kami mapalitan sa aming pwesto .Hindi ko rin alam Kong bakit ganun nalang ako kabihasa sa paggamit nang nga armas eh Hindi naman myembro ng mafia or gangster yong parents ko eh tsssk .Pero cguro nga kailangan na naming harapin ang kapalaran namin .
End of the story
Pagkatapos Kong magbihis ay lumabas na ako ng walang paalam nagmamadali rin kasi ako dahil baka hanapin ako nila mom tsssk ginamit ko na yong baby Bugatti Kong sasakyan at agad kuna rin itong pinaandar ng mabilis ..
After 20 minutes ay nakarating na agad ako sa bahay dahan dahan akong umakyat sa likod ng bahay at nung masiguro kunang walang tao ay agad na akong tumalon at nagmadali rin akong umakyat papunta sa room ko .
Pagka-akyat ko ay agad na akong nagtalokbong para matulog .
.......
Papunta na ako ngayun sa room namin gosh late na ako habang naglalakad ako ay may nakabanggaan ako nako naman tsssk ."Damn ". I murmured
" fuck shit".sabi naman niya at agad akong napatingin sakanya tssssk this bastard again .tinignan ko siya ng masama at ganun rin yong ginawa niya sakin.
"Next time tignan mo kasi dinadaanan mo stupid".he said and then left hanging
Fuck you bastard eh kung putulin ko kaya ulo nito tssssk at pagkatapos nun agad ko siyang hinabol at binangga ng malakas dahilan ng pagka tumba niya Napa smirk nalang ako at mabilis na akong tumakbo papunta sa room .
Pagkapasok ko ay naabutan Kong nagdidiscuss yong matandang hukluban tsssk the terror.
" why are you late miss madrigal".mataray niyang tanong
"None of your business ". Cold Kong sabi ko at bago ako makapunta sa upuan ko ay napansin ko ang nagtatakang tingin nila kuya Nathan at awan naman Kay kian .
" go to the detention room now".galit at pasigaw niyang sabi tssssk naglakad ako papunta sakanya at agad ko siyang binulungan napansin ko ang pagkatakot sakanyang mga mata
At napangisi naman ako dahil dun I love teasing people pagkatapos nun ay naka ngisi akong lumabas at nagderetso na ako sa detention room .Pagkapasok ko ay sobrang dilim but its OK with me .inilibot ko ang tingin ko at nakahanap naman ako ng upuan at dun na ako.sumalampak tssssk 3 hours pa ako dito balak yata akong gutumin ng matandang hukluban nayun ah tsssk .
Tsssk they though that I am a good girl but it's not .
Habang nagmumuni-muni ako ay bigla nalang bumukas ang pintuan ng detention room ibig sabihin ay di lang ako nag-iisa ngayun .
Pagkasara ng pinto ay agad akong nilapitan ng kung sino .
"Hey I brought some foods for you ". And it was ken " alam ko kasing Hindi kapa kumakain ".ngiti niyang sabi agad ko namang kinuha ang dala niyang pagkain at .
" thanks for this".usal ko sabay turo sa nakabalot na pagkain tumango nalamang siya at nagsimula narin akong kumain .
Pagkatapos Kong kumain ay napansin Kong tahimik lang siyang nakaupo sa tabi ko.
"Pano mo nga pala nalaman na nandito ako". I asked dahil nagtataka rin ako eh
" nakita kasi kitang pumasok kanina dito sa detention room ".kaya nagpa detention narin ako para dika mabored". Inosente niyang sabi napangiti nalamang ako .
" so bakit ka nga pala napunta dito".taka niyang tanong
"Inaway ko yong teacher" she deserve it anyway ".
Natawa nalang siya dahil sa sinabi ko hanggang sa napatagal ang pag-uusap namin at hindi namin namalayang bumukas na pala yong pinto senyales na pwede na kaming lumabas .
Pagkalabas namin ay sinalubong ako nang nag-aalalang muka ni kuya Nathan at kuya Clark kasama narin dun si kian at poker face namang muka ni Philip at samahan pa nang ngising muka ni veejay at walang emosyong muka nang panget nilang hari .
At lahat ng yun napalitan ng galit nong nakita nila si ken agad akong hinila ni kian at napataas nalang ako ng kilay dahil DUN .
" may ginawa ba siyang masama sayo princess ".alalang sabi ni kuya nathan
" wala".agad Kong sabi" by the way thank for the foods that you brought ".ngiti Kong sabi at agad kunang hinila si kuya Nathan at clark paalis dun .
" sure kabang wala siyang ginawa sayo".kuya Clark .
"Wala nga kuya ken is my friend ,kaya plss kuya stop this wala naman siyang ginawa he's a good friend of mine". Pagkukumpirma ko
At naglakad na ako papunta sa next subject habang naglalakad ako ay pinagtitinginan ulit ako ng mga tao .
And finally ay nakarating na ako sa classroom at agad na akong sumalampak dun at pansin Kong nagtataka sila sa ikinikilos ko .
" kanina pa siya ganyan bad mood ata".kian
"Hayaan muna natin siya". Kuya Nathan yeah you're right kuya for now I don't need someone to talk nasa ganun lang akong posisyon nung dumating na yong English teacher namin.
At sa mga sumunod kang subject natapos ang buong hapon na puro discuss lang ang nangyari hanggang sa napagdesisyunan kunang umuwi .
Hope you enjoy this chapter !
Kindly give a short comment and vote narin po thanks love lots.
BINABASA MO ANG
The beautiful model meets the Cold gangster
ActionMatagal na niyang kinalimutan ang kanyang nakaraan pinili niya ang pag-momodelo kaysa sa pagiging gangsters. Ngunit tadhana na mismo ang naglalapit sakanya rito matatakasan niya pa kaya ang nakaraang pilit niyang nililimot at binabalewala . Pano Ko...