chapter 57

523 9 0
                                    

Satara/Melanie pov

I suddenly wake up when I heard a lot of voice inside my room, grrrr what the heck are they doing here ?.

"Where am I ?".I asked then they immediately walked fast towards me

"Are you ok?".

"Call the doctor".

"Thank God you're awake ".

At ngayun ko Lang napansin na nasa hospital pala ako , tssssk that fucking truck .

Hanggang sa dumating na yong doctor at tinanong niya ako Ng Kung ano-ano pagkatapos ay nag-usap na sila ni kuya tsssk .


I remembered everything and I won't tell it to them ,this is not the right time ,for that ,I roam my eyes around then I didn't even saw him ,where is he ? didn't he dare to visit me?arrrrrghh .

"Are you looking for Boss ?".kian asked with smirk plastered on his lips

"No it's not ".I said fakely the , though I miss this child man tsssk .

Pagkarating ni kuya ethan ay agad niya aKong niyakap ,kahit nagsinungaling siya sakin ay diko parin magawang magalit sakanya , because he save my life ,Kung di niya ako tinulungan malamang ay patay na ako but thanks to him ,and he's still my brother .


.....

1 week pa aKong nag stay sa hospital ,Kasi di ako pinayagan ni kuya ,and I hate it tsssk .

At sa Isang linggong yun diko manlang nakitang dinalaw niya ako ,Kaya pagkatapos Kong madischarhe ay agad aKong umalis ,at nagbook ng flight papunta sa biological parents ko ,I miss them it's been 3 years kuna silang hindi nakakasama ,at tanda ko pang nanganganib sila ,and I hope they're fine dahil diko mapapatawad ang sarili ko pag may nangyaring masama sakanila .



Pagkarating ko ay agad na aKong dumeretso sa bahay at wala aKong nakita ni Isang anino ng maid ,at gulo-gulo rin ang bahay na animong giniyera at nakita ko ring basag-basag ang family picture Namin ,napakuyom nalang ako Ng kamao .

"Arrrrrrrrrrg what they have done ,ahhhhhhhhhhhh".sigaw ko at pinagsusuntok ko Ang mga pader hanggang nagsisiunahan nang pumatak ang mga luha ko ,nang makakuntento na ako ay umalis na ako dun .

"They will pay for it ,I swear ,I will hunt all of you ,I will kill you all ".walang emosyon Kong sabi at naglakad na ako paalis ,at pumunta ako sa sarili Kong condo ,at sinimulan kuna ang balak ko ,hinack ko Ang nga organisasyon na kailangang magbayad ang nang nahack kuna ay agad na aKong nagbihis pagpatak ng alas dose ay umalis na ako dito sa condo ko , at may dali rin aKong baril,Kunani,katana ,at sumarai at wift nife ,for emergency only .

Nang malapit na ako ay agad aKong naglakad at iniwan ko Ang motor ko at tinago sa gilid .

Habang pinagmamasdan ko hanston organization ay maipagkakailang mayaman ang may-ari nito ,pero nagkamali silang ako ang binangga Nila .

Nakapag tanim narin ako Ng bumba at any minute from now ay sasabog na ito , hindi kuna kailangang makipag suntukan dahil nakareserba ang lakas ko sa Isang mas malaking organisasyon .

Nang mapatingin ako sa relo ko ay sumilay ang Isang tagumpay Kong ngiti , pero dinaman ako ganun ka bobo dahil nandun mismo ang pinuno ng organisasyon at mamatay siya kasama ang mga tuta niya .

Naglakad na ako papunta sa motor ko at sakto namang sumabog ng Isang beses ang gusali na siyang ikinayanig ng buong lugar pagkatapos nun ay umalis na ako .


Agad aKong nagpabook ng flight sa private airplane ko ay pagkatapos nun ay umandar na ito natulog nalang muna ako dahil kakailanganin ko Ang maraming reserva .

"Young lady were her ?".

Napamulat naman ako at agad naman niyang kinuha ang mga gamit ko at isinakay ito sa itim na kotse , sinabi ko muna Kong Saan ako tutuloy at tumango naman ito , pagkalipas Ng Limang oras ay nakarating na ako , agad aKong pumasok at nakita Kong ganu parin ito kalinis , agad aKong nagtungo sa kwarto at sumalampak inaayos kuna rin ang mga kakailanganin ko Mamaya pagkatapos Kong maayos ay naligo na ako at natulog .


Nagising nalang ako nung tumunog yong alarm ,agad aKong nagbihis at naglakad narin ako patungo sa motor ko ,agad ko itong pinaandar ng mabilis at agad Rin naman aKong nakarating ,habang nagmamanman ako ay may nakita aKong itim na sasakyan na paparating ,at agad naman sumilay ang ngiti ko dahil dun .


."its time ".yun nalang ang lumabas sa bibig ko bago ako pumasok sa loob ,Marami aKong nakasalubong na agad ko Rin namang pinapatay .

"Itaas mo ang kamay mo bata ". seryoso niyang sabi at napatingin naman ako dito ang kaninang baril na nasa ulo ko ay napunta sa uno ko na agad ko namang ikinangisi.

"What if I don't ?".nakangisi Kong tanong ,na siyang ikinatawa niya ng malakas

"Ide mamamatay ka ".sagot niya

Walang paligoy-ligoy ko siyang binaril sa ulo na siyang ikinamatay niya "tssssk to slow ".at umalis na ako at ganun parin ang nangyari nang may makasalubong ulit akong mga lalaki ,pero sa tansya ko ay dilang sila pangkaraniwang  nang mapansin nilang babae ako ay agad silang napangisi at agad Rin naman nilang itinago ang mga baril Nila ,na kanina lamang ay sakin nakatutok .

These bunch of jerks are underestimating me huh !well let see .

Habang lumalapit sila sakin ay nanatili parin ako dito sa pwesto ko ,at akmang susuntukin na Sana ako Ng Isa ay inunahan kuna ito na siyang nagpatumba sakanya at naman aKong umikot at binagyan sila Ng tig-iisang high kick sa muka na siyang ikinatumba Nila bubunot na Sana sila ng baril ay inunahan kuna sila "tssssk to slow ".

Marami pa aKong nakakasalubong na ganung tao ay pinapatay kuna agad sila at nang marating ko Ang pinakadulo ay may nakita aKong pinto at agad ko itong binuksan at pagkapasok ko ay nakita ko Ang lalaking prenteng nakaupo sakanyang high chair .

"Magaling ".tuwang-tuwa niyang sabi at agad na tumayo at naglakad siya patungo sakin pero di ako nagpatinag ,nang makalapit siya sakin ay agad ko siyang binigyan Ng suntok na dinaman niya agad nailagan ,na siyang ikinangisi niya lalo ,at nang sisipain ko siya ay mabilis niyang nahawakan ang paa ko na siyang ikinabalibag ko sa sahig .

Pero di ako nagpatinag dahil agad rin aKong tumayo ,at sinalubong ko Ang kamao niya ng Isang sipa na hindi niya naiwasan ,at tatayo na Sana ako Ng may pumalo sa likod kuna siyang ikinatumba ko .

"Magaling ka bata,pero dipa sapat Yan para matalo mo ako ".Walang emosyon niyang sabi at naglakad siya patungo sakin at agad ko naman siyang dinuraan , at mabilis naman niya aKong sinampal sa muka , pero hindi ko parin pinakitang nasasaktan ako .

"Alam mo bang tulad Ng magulang mo ay Isa kang mahinang nilalang , mga wala kayong kwenta mga mahihina , Kaya tama lang na pinatay ko sila , at isusunod narin kita ".Walang emosyon niyang sabi na siyang ikinabuhay ng dugo ko sa loob- loob ko  , wala siyang karapatan na Sabihan ng ganun ang nga magulang ko ..


At dahil sa galit ay agad aKong nakatakas sa pagkakahawak sakin Ng lalaki ,at mabilis ko itong pinugutan ng I'll habang nanlalaking Mata namang tumingin sakin si satanas .

"Paa-paano ?".gulat parin niyang sabi ngumiti naman ako Ng malademonyo ," simple Lang ,
At pagkatapos nun ay nakahawak na ako sa leeg niya .

"Any last wish ?before I will end your life ?".Walang emosyong Kong tanong agad ,at kakawala na Sana ito ng agad Kong sinaksak ang leeg niya pagkatapos nun ay nanghihina na aKong umalis at nang makarating na ako sa motor ko ay agad kuna itong pinasabog .

...

Wala nang edit-edit hhhhi








The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon