chapter 19 : the real Queen

1.1K 39 0
                                    

Melanie POV

Pagkatapos nong nangyari kahapon ay umuwi na ako tssssk that bitch sinusubukan niya talaga ako ah well Hindi na ako papayag na basta basta nalang nila akong inaapi .

Matagal Nang panahong Hindi ako nakikipag-laban at walang sino naman ang nakakaalam ng secreto ko bukod Kay chantelle my childhood best friend even my family and relatives didn't know about it .

Bago ako pumasok sa pagmomodel ay yun na ang naging Gawain ko until one day someone offered me to be their model and I guest dun na nagsimula ang pagbabago ko .

Walang sino mang nakakaalam Kong Saan ako nagpunta because they only know my code name ,a side from that ay wala na .

Kaya ako tumigil sa pagiging gangsters ko ay dahil ayaw Kong malaman Nang family ayaw Kong ma disappoint sila sakin because they only know me as a good girl not a baddas heartless or anything else .

Maraming naghanap sakin pero dahil masyadong lihim ang pagkatao ko ay wala silang nasasagap ni kahit katiting na informasyon .I am the Queen after all no one can beat me,no one .

I guest kailangan kuna talagang bumalik dahil kapalaran na mismo ang lumalapit sakin noong isang araw ay may natanggap ako gmail galing sa .U.G.B na Hindi daw ako basta basta maalis kung walang nakakapagpatumba sakin .

And I can't do anything about it but to go and have a rematch to someone who want to die .
Tssssk how I miss to kill people ,killing is my favorite,blood makes more worst and with that a simple smirk form in my lips .

Nagtataka kayo na bakit ko kayang makipag-laban Kong may sakit ako sa puso ,well minsan lang naman ako nakakaramdam ng ganun lalo na pag-maraming tao pero according to my private doctor it is normal to have some fight ,pero Kong nararamdaman ko daw ulit ay kailangan kunang magpahinga .baka lumala pa .

Sa layo ng iniisip ko diko namalayang nakarating na pala ako dito sa school tssssk buti di ako nabangga ,tama kayo ng narinig ginagamit kuna yong baby Bugatti Kong kotse my favorite car my dad gift.ngayun ko lang ulit nagamit to tssssk .

Magpapark na sana ako ng kotse nong biglang may umagaw sakin how dare him tssssk,.

Nagulantang siya nong bigla Kong binusinaan ng malakas ang sasakyan niya tinted kasi tong kotse ko kaya Hindi nila ako mamumukhaan .

After that ay bumaba yong lalaking nasa sasakyan his features are seems familiar at agad siyang lumapit sa sasakyan ko.

Pagkatapos nun ay agad akong bumaba para sana sabihing ako ang nauna.

Ahhh I know it, his ferdz tssssk the cold brat .

Pagkatapos nun ay kita ko sa muka niya ang inis tssssk as if I'm scared.

"Hey you that is my parking space". I said and give him a deadly look pero mukang wala lang sakanya .

" tssssk".ana niya at saka nalang akong nilagpasan .

"Hey comeback here ". I said in irritation but he not bother to look at me .

Tsssssk makakaganti rin ako sayo panget ,pagkatapos nun ay agad na akong naghanap ng parking space tsaka nagmadaling naglakad sa Hall way .

I confidently walk towards the hall way and everyone eyes are on me I can sense it .

Well cguro sa suot ko because I am now wearing black pointed sandal and black dress above the knee .I just smirk and continue walking until I reached our classroom ,nakita Kong tahimik na kaheadset si kuya Clark malamang di pa niya ako napansin ,at si kuya Nathan naman na abala sa pagsusulat ,at si kian naman na abala sa pag tingin sa bag niya ,ang kaninang ma-ingay na classroom ngayun ay sobrang tahimik na .

Mababakas sakanilang muka ang gulat at pagkamangha,sakanilang nakikita well it because they not only see me as a ordinary girl but international model .

" o to the M to the G".for real siya ba talaga yan kyahhhhh".

"Wow pare ang ganda niya talaga".

" diba siya si Melanie Gail madrigal Yong international model omg".

"Kyahhhh ang ganda niya"..

" nagsisi tuloy ako dahil hinusgahan ko siya mygod bat diko napansing hawig sila".

"Oo nga no I dol ko panaman siya".

" gusto ko sanang magpapicture pero baka ayaw niya kasi galit siya sa atin hyyyst ".

Isa yan sa mga naririnig Kong komento nila pero diko nalang sila pinansin at kita ko sa muka ni kian ang pagkamangha at gulat alam ko namang alam niya na tssssk .at pati si Philip ay napatigil sa pagrereview dahil sakin tssssk .

" wow best friend ikaw ba talaga yan ha ha".

"Tssssk yes of course".

" yieee ang ganda talaga ni best friend ko".at saka niya ako niyakap ng mahigpit .

"Hep!hep tama nayan chansing nayan".pangsasaway ni kuya Nathan

"Best friend oh inaaway nila ako ". Sabi niya sabay pout napatawa nalamang ako dahil sa pagiging bata niya .

" tssssk tumigil kana nga kian para kang bata".aburidong sabi ni kuya Clark at agad na lumapit sakin.

"Hi princess". " ang ganda talaga ng prinsesa namin ".pang uuto ni kuya gusto niya lang ng yakap eh .

At agad ko na siyang niyakap .

" sali ako ".at agad Nang yumakap si kian

" ako rin ".nakangiting sabi ni kuya nathan at ayun dinumog na nila ako.

" tssssk syempre pati ako".sabi naman ng tahimik nasi Philip ..

"Oyyyyy ano yan". Sabi ni veejay na kararating lang.

" sali rin ako ".sabi niya at agad na akong dinamba .

" I ....can't breath".I said dahil totoong nahihirapan akong makahinga.at mabilis naman silang napabitay at kinamusta agad nila ako at Napansin ko naman yong talim na tingin sakin ni ferdz .

"Tssssk ". Sabi niya at dumeretso sa upuan niya at nag-earphone nalang problema nito tssssk .

At pagkatapos nun ay kita ko samuka ng mga kaklase Kong babae ang pagka-inggit tssssk .

Pagkarating ni prof ay nagdiscuss na siya hanggang sa tumunog na yong bell senyales na break time na at agad naman akong tumayo ganun rin ang ginawa ng iba .

Sinundan ko lang sila kuya Nathan hanggang sa nakarating kami sa hideout nila .tssssk ano namang gagawin namin dito .

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon