chapter 12 : Transferre

1.3K 42 1
                                    

Jerico POV

Pagkapasok na pagkapasok ko dito sa tambayan namin dito sa school,

Tama kayo Nang narinig of course I am the owners of this school, I can do whatever I want.

so yun na nga pagkapasok ko palang ay sinalubong na ako ni kian ng balita na may transferred student daw dito sa S.U na babae at worst kasama padaw ng dalawang mukong , .

I can't believe this is happening !and who's the lucky girl? That question pop's into my mind "can you imagine " I know kilala si Nathan bilang isang gentleman but not to the point na pati new student

at si Clark that impossible coz I know him kilala siya bilang isang dakilang suplado that's why I need to find it out .

napagdesisyunan naming pumasok na apat at habang papalapit kami ay rinig mula rito ang boses ng teacher And that was Mr Gomez para makapasok ay agad Kong sinipa ng malakas ng pintuan alam Kong Hindi na bago sakanila na mangyari to ,at pumasok na kaming apat .

"Tssssk those flirty girlsss are damn disgusting.

yun nanaman ang nakakarinding ingay ng mga babae at para mapatigil sila ay agad akong sumigaw !at bigla nalang silang nagsitahimik at agad na naagaw ng babaeng nasa likod ang aking pansin at nakakapagtaka na halos mabaliw na ang mga babae samin pero sakanya halos wala lang kami .

At napansin ko ring pinaggitnaan siya ng dalawang mukong .at ramdam koring sobrang sama nang tingin niya sakin !.

At habang papalapit kami sakanila ay madama ko siyang tinitigan at alam Kong ramdam niya rin iyon .

Magsisinungaling lang ako kung sasabihin Kong Hindi siya maganda 'but damn this girl' she's really gorgeous ,I know gorgeous is not enough to describe her but she looks like a Goddess "yun na lamang ang salitang bumuo sa aking isipan hanggang sa nakalapit na kami sakanila.

..at pilit Kong ibinalik ang cold expression ko

"Oh hi bro".bati samin ni Nathan at tumango nalamang ako .

"Whatsssuppp".masigla bati ni kian .

"Yowwww" .Bati naman ng dalawa

At agad namang nilapitan ni kian at veejay Yong transferred student .

"Hi miss beautiful !can you be my girl?:veejay said

" hi miss beautiful my name is kian !and you are ?:kian said habang naglalahad ng kamay

"Hey two idiots not her". Clark said in very serious tone.

"Easy kuya let me handle this! ". Mahin hing sabi niya .

" My name is Melanie Gail madrigal".she said
"And nice to meet you kian and veejay". She added ng Hindi manlang tumitingin sakin tssssk the hell I care .

At agad naman siyang niyakap ng dalawa .

" I said not her".galit na sabi ni Clark

"Ito naman umagang umaga napaka sunget mo ".pabirong sabi ni kian .

"Stop it" .mautoridad Kong sabi kaya tumigil na si kian. At umupo na kami sa but now katabi ko tong babaeng to dahil bumalik si Clark sakanyang upuan hanggang sa natapos na ang klase ..

Don't forget to comment and vote po thank you.😘

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon