chapter 9: going out (part 2)

1.3K 46 2
                                    

Melanie POV

Pababa palang ako ay marami nang matang nakatingin at nagbubulungan na ngalang sila ay maririnig pa .

Girl1:wow bagay sila ang ganda ng kasama niya no ".
Girl2:OMG si papa nathan yun diba .
Girl3:swerte naman ng girl
Girl4:duhhh mas maganda pa ako Jan sabi naman nong ginawang coloring ang muka..
G1:she seems familiar am I right ?tanong ng babaeng naka navy shirt .

Pero Hindi nalang namin yun pinansin habang naglalakad kami ay ramdam Kong pinagtitinginan kami ng iba.

At alam Kong napansin ni kuya na naiilang ako .

"Don't mind them princess"! .halika nga dito at bigla nalang niya akong inakbayan napabuntong hininga nalamang ako tsaka sanay na ako kay kuya minsan,

panga pinagkakamalan kaming magjowa sa states eh hha ;

at habang papalapit kami sa pagbibilhan ng school supplies ay ramdam ko ang masamang tingin sakin ng mga sale's lady at napangisi nalamang ako at kung titignan para talaga kaming mag jowa akalain moba naman sinamahan niya akong mamili ng mga gagamitin ko..

At worst siya pa talaga ang nagdala then after an hour natapos narin kami kaya napagdesisyonan nalang naming umuwi na then we went straight to the parking lot and while walking ay nakikita kuna yong kotse at deretso na akong pumasok dahil sobrang nakakapagod talaga at habang nasa byahe kami ay Hindi kunalang namalayan na nakatulog na pala ako .

Nathan POV

Pagkababa palang namin sa sasakyan ay marami na akong naririnig na negative and positive comment about us and specially to princess pero hinayaan ko nalang at napansin konring medyo tahimik si princess kaya pinalakas ko yong loob niya.

"Don't mind them princess". I said to make her feel comfortable at napansing Kong napabuntong hininga nalamang siya.

At pagkatapos nun pumasok kami sa bookstore habang naka-akbay parin ako sakanya at pansin koring mas naging kampante na siya ngayun kaya napangiti nalamang ako .

Habang namimili kami ng mga gagamitin ni princess ay napapansin ko ang mga masasamang tingin nila Kay princess lalong lalo na ang sale's lady na ito .

Habang busy si princess sa pagpipili ay nilapitan kuna yong babae at halatang nakikilig dahil alam niya papunta ako sa direksyon niya.

"H..hi si..sir " sabay wink

"Staring is rude miss" mauturidad Kong sabi
"And once more miss ,don't dare to look at her like that,she doesn't deserve it ". At iniwan ko na siya habang gulat na gulat

After that happen ay naisipan kunang bumalik sa pinsan ko at pagkadating ko ay tapos na siyang mamili at dumeretso na kami sa counter.

Hanggang sa napagdesisyunan na naming umuwi ,at naglakad na kami papunta sa parking lot at agad naming makita yong kotse at pagkarating namin ay agad namang pumasok si princess sa loob .

At pumasok narin ako at agad na pinaharurot tong kotse at habang nasa byahe ay pansin ko ang pagka-pagod niya kaya Hindi na ako magtataka kung bigla nalamang siyang makatulog.

Sorry late update mga readers masyado lang talagang busy 🌼😢

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon