chapter 40 : kichelle

593 18 0
                                    

KIAN POV

hi^_^ (WINK)

nagbabalik nanaman Ang pinakagwapo sa balat Ng Lupa (Smirk)


Habang naglalakad kami dito sa hallway ay panay nanaman Ang tilian Ng mga babae pero kahit na naiinis ako sa mga katulad nila syempre kailangan Kong magpa cute baka masira pa image ko sayang tssssk, tsssk.

"Nagpacute sakin si fafa Kian".

"OMG! Akin kanalang Fafa jerico".

"Buntisin muna ako ngayun na love veejay".

"Akin kanalang Philip".

"Jowain muna ako Clark".

"Kyahhhhhang gwapo mo Nathan".

At napatingin Naman ako Kay veejay na panay kindat sa mga babae tssssk mangaagaw .


Pagkalagpas namin sa hallway ay dumeretso na kami sa room pero nakakapag-taka na hanggang ngayun ay Wala parin si best friend, baka nalate Lang siguro Yun .

"Sight' Wala pa siya".dismayadong Sabi ni Nathan pero dahil Wala siya ay pumunta nalang kami sa HO , except Kay Philip na dumeretso Lang sa upuan at agad naglagay Ng headset sa tenga niya.


Hanggang ngayun ay sariwa parin sa utak namin ang nangyari kahapon, she seems different Kung titignan ay para siyang nakakatakot,sobrang lamig Ng boses niya at nakakatakot.


"Sino kaba talaga?!".tanging nasambit kuna Hindi ko aakalaing maririnig nila .

"Anong sinabi mo?!".tanong ni Nathan

"Nahhhh?it's nothing".Sabi ko na may pekeng ngiti .

Pagkabukas ni boss Ng pintuan dito sa HO ay agad Naman akong sumalampak sa couch at ganun Rin Ang iba pwera nalang Kay boss na dumeretso sa kwarto niya .


.....





Dahil naboboring ako ay lumabas na muna ako sa HO para kumain dahil Wala atang balak magluto si nathan.






Habang naglalakad ako ay diko namalayang may nakabunggo na pala ako "What the fuck! Are you blind miss?!".bulyaw ko sa babaeng nakasalampak syempre bakit ko siya tutulungan tsssk.


Pero unti-unti siyang Tumingin sakin at tinignan ako Ng masama hmmm parang nakita Kuna siya saan ba ?, bahala na Basta binangga niya ako tsssk .

"Excuse me! Hindi ako bulag Mr. Panget ikaw Kaya Yong Walang Mata tang-inamo ".Sabi niya tsaka dinuro duro ako.

"Anak Ng * bakit maganda kaba ?maganda ka ha wag Kang feeling no". Lintik tong babae nato ,Kung Hindi lang siya babae kanina pa siya nakabulagta sa sahig .


"Oo maganda ako ,bakit may angal ka ?". proud niyang Sabi na siyang dahilan Ng pagtawa ko paglakas lakas .


"Hhhhhhhhhhhhhhahahahaha".tawa ko namay pahawak pang tiyan

Rumehistro naman agad Ang inis sakanyang muka Kaya diko namalayang sinuntok na niya pala ako at agad na siyang umalis .


"What the! my face".maluha luha Kong Sabi Kaya di na ako tumuloy sa canteen dahil sa nangyari lintik lang Ang walang ganti maganda Sana amazona nga Lang takte pero mas maganda parin Yong best friend ko nasan na nga pala Yun hyyyst.

MICH POV




habang naglalakad ako ay diko namalayang na bunggo ako aray pakshit Ang sakit akala ko pader pero nainis ako sa sinabi Niya .

Tawagin ba Naman akong bulag sa ganda Kong to duhhh!tanga Lang Ang sasabihin akong bulag .

"Excuse me! Hindi ako bulag Mr. Panget ".inis Kong Sabi sa kanya

Pero Lalo Kung ikinais Ang sagot niya tengene bulag ba siya sabihan ba Naman akong Hindi maganda kunti nalang mamatamaan na siya sakin .

"Oo maganda ako ,bakit may angal ka?".proud Kong Sabi pero tinawanan niya Lang ako Ng pagkalas lakas anak Ng tawanan ba Naman daw ako Ng tukmol nato at dahil sa inis ko ay agad ko siyang sinuntok akala mo ha !, At agad narin akong umalis bibisitahin ko Sana si Queen hihihi! Hindi Kasi siya pumasok I miss her na 'pout' pagkatapos nun ay agad na akong dumeretso sa parking at pinaandar ito Ng pagkabilis bilis


....



KIAN POV



habang naglalakad ako papunta sa HO ay diko maiwasang Hindi mainis sa babae na yun langya suntukin banaman niya Ang gwapo Kong muka Sino Ang Hindi maiinis at sasapakin ko sumagot.

Author: ako bakit may angal ka (=_=)

Me: walanjo Sabi ko nga joke Lang

Author: k


Wag na nating pansinin Ang papansing author nayan so back to the topic pagkarating na pagkarating ko sa HO ay agad kunang binuksan Ang pinto at napunta Naman sakin Ang tingin nilang lahat at ....



"Pftttttt hhhhhha ^_^". Tawa po Yan ni veejay

"(-_-) "Philip na poker face Lang


"Hhhhhhhhhhhhhhahahahaha".sabay matching hawak sa tyan nathan

Samantalang si Clark na Kanina pa nakangudngud sa lamesa .

Kaya sinamaan ko Lang sila Ng tingin tengene tawanan daw ba ako kasalanan Kasi Ng panget na babaeng Yun tssssk.


"Hhhhha anyari sa muka mo baby Kian?(^_^)".tanong ni veejay pero tinaas ko nalang Ang middle finger ko at ipinakita sakanya Kaya umiling nalang siya habang may nakapaskil na ngisi sa labi .


Pagkatapos nila akong pagtawanan ay padabog akong pumunta sa kwarto ko at tinignan ko Yong gwapo Kong muka sa salamin at....

"Shit!Yong gwapo Kong muka".Wala na hhhhu pero imbes na magdrama ako ay pinahidan ko nalang Ng concealer para di halata takte.


Kung nandito Lang Sana si best friend 'sight'.


.....................






Announcement: so sila muna hahahaha ,Wala Kasi akong maisip na magiging POV Ng jerlanie Kaya Ang team Kaya Ang kichelle muna (^_^) sensiya na wahhhh so Yun enjoy mga luvs ^_^


The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon