chapter 37

698 20 0
                                    

No one's pov

1 month had passed since the meeting at U.G ,they can see the determination to win this battle ,and the rest of them are complacent that they will be the winner of the rank.

In this battle who will be the winner?

Third person's pov

Habang abala Ang lahat sa pag eensayo ay di nila na pansin Ang babaeng kanina pa nakamasid sakanila,napangisi nalamang siya dahil batid niya Ang determination Ng mga ito.

Melanie pov

Bukas pagsapit Ng alas-sais ay magsisimula na Ang laban at Alam ko ring handa na kami,this will going to be easy, tommorow will be the best bloody night ever .

...

Kasalukuyan kaming naglalakad patungo sa classroom Ng biglang may bumangga Kay ash, speaking of the bitch.

"What the heck is your problem?!". nanggigigil na tanong ni Ash .

Pero tinaasan Lang siya Ng kilay nito na siyang nagpa-inis Kay ash ,"ahitin ko yang kilay mo Makita mo Gago kaba,Ang panget panget mo!!!!!".Walang prenong Sabi ni Ash

Halos umusok Naman ang ilong niya sa galit,napangisi nalang ako ,Alam ko namang kayang-kaya Yan ni Ash ,I know her well.

"What did you just say?!!!".nangangalaiting tanong niya

"Hindi kalang pala panget!bingi kapa!". Malademonyong Sabi ni Ash sabay smirk.

" How dare you !!".sasampalin na Sana Niya si Ash pero bago dumapo Yong kamay Niya sa muka no Ash ay naunahan na siya nito ,at halos tumilapon pa siya sa lakas Ng pagkakasampal nito .

Hindi lang Yun dinuro-duro pa siya ni Ash at pinagsasampal,at masasabi Kong pinapalibutan na kami Ng mga Tao.

"Hala nakakatakot sila".

"Oo nga !kawawa Naman si Queen".

"Hayaan niyo na siya buti nga sakanya".

Agad ko silang tinitigan Ng masama Kaya ,Kaya sobrang bilis nilang nagsi-alisan , hanggang sa magmakaawa na si Agatha sa sakit Ng natatamo niya pero tuloy parin siya sa pagsabunot.

"Enough!".I authority said agad Naman siyang napatingin sakin Kaya tinangyan ko Lang siya Ng malamig,"Remember this ash!don't waste your time to the attention seeker specially with this girl,she can't do nothing,but to talk and talk."mahaba Kong Sabi at iniwanan na sila dun.

Nandito kami ngayun sa classroom,at Hindi na ako nagulat nong pinatawag kami sa principal office Kaya agad kaming nagtungo principal office,infact he can't do anything about it Hindi Naman niya kami pwedeng tanggalin I'm powerful than him.

Kaya tinungo nanamin Ang daan patungo sa principal office Hindi na ako nag-abalang kumatok at pansin ko ring halos sumabog nasa galit Ang parents ni agatha nong nakita kami,akala siguro nila pinagtulungan naming Ang anak niya,tssssk stupid.

Agad ko namang tinignan Ng Walang emosyon Ang principal ,agad siyang napalunok dahil dun muntik narin kaming sugudin ni Mrs Enrique dahil sa galit pero napangisi Lang ako .

"Ehmm Alam niyo Naman na cguro Kong".hindi na niya natuloy Ang sasabihin niya nong pinutol ko siya.

"Be on point".Walang emosyon Kong Sabi at agad Naman kaming tinapunan Ng masama ni Mrs Enrique"Hindi ako papayag na ,magtagal pa sila sa eskwelahang ito Mr principal muntik Ng mamatay Ang anak ko!dahil sa kagagawan Ng mga Walang mudong studyante NATO!".galit niyang sinabi na dinuro-duro pa kami.

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon