chapter 3 : Accident (part 1)

2K 55 1
                                    

Melanie POV

Nagising nalang ako dahil sa alarm clock ko
Kinusot-kusot kopa ang mata ko hanggang napag-pasyahan konang tumayo I straightly go to the cr to take a bath for a while hanggang sa nagsawa na ako, I did my morning routine after that I am  now wearing a white cocktail dress and put some make up and I am now wearing black stilletos high heel .

Pagkatapos nun bumaba na ako pababa palang ako naririnig kuna ang masayang kwentuhan nila sa baba napapangiti nalang ako dahil dun.

Pagkababa ko napansin agad nila yong presensiya ko .

"Good morning mom,dad ". Bati ko sakanila

"Good morning baby!".my mom said hyyyst si mom talaga ginagawa akong bata .

"Goodmorning princess". dad said then I smile .

"Baby kain kana diba may commercial kapa ngayun". mom said

"Actually merun mom but I am sorry I have to go mom and dad , ayaw ko kasing malate "."Bye mom dad ".then kiniss kuna sila sa cheeks.

"Princess eat first pls! ".pangungumbimsi ni dad Habang naka pout.

"Dad look I'm not hungry by the way bye ". I wave my hand at them and sign na I'm good .

"Ok take care, see you then! ".malungkot na sabi ni dad .

Niyakap kulang sila at umalis na ako pasakay palang ako sa car ko yes may kotse na ako my dad gift when I was 14 atsaka may driver license narin ako dala ng connection.

Nung nakita kuna si kuya Josh at kuya Clark. Btw diko papala naipapakilala sainyo si kuya Clark isa rin siya sa tinatawag kung kuya

"Hi brothers , Good morning!". Bati ko sakanila

At nagulat nalang ako ng bigla akong yakapin ni kuya Clark hhhe ganyan talaga kami bunso ba naman at niyakap kuna rin siya pabalik.

"Baby girl how are you? I am so happy that you're finally home!". he said

"I'm good kuya, me too  ". I said with my sweet smile.

Tinignan kuna man si kuya nathan na naka smile sa harap ko ..

"Baby girl where are you going .?".

"Princess San ka pupunta .?".

halos sabay nilang sabi napakamot nalang sila at sabay ngiti .

"May commercial kasi ako ngayun!".

"Pwede ba kaming sumama ?".tanong ni kuya Clark

"Hmm OK !anyway wala rin naman akong kasama eh ".masaya Kong sabi .

"Yes ".sabay na sabi nilang dalawa hhha parang bata.

At sumakay na kami sa kotse ko wala raw kasi silang dala hhhha ano yun naglakad sila habang nasa byahe kami masaya kaming nagkukulitan na tatlo habang si kuya Nathan naman ay nakangiti habang nagmamaneho .

"Baby girl San ka mag aaral .?".tanong ni kuya Clark .

"Sa SU kuya". masaya Kong sabi

"Really? ".Di makapaniwalang tanong ni kuya Clark .

"Yup , diba kuya nathan? " at masaya namang tumango si kuya nathan

"Well then good for you baby girl ".

Sa enjoy naming pagkwekwentuhan hindi kuna namalayan na nandito na pala kami .

"Were here". kuya Nathan said

At na una na akong bumaba andami na agad ang taong sumalubong sakin .






Hi mga readers I hope na magustuhan niyo at sorry narin dahil ngayun lang ako naka update masyado kasi akong busy .
💜💜

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon