chapter 59

690 19 0
                                    

Melanie /satara Pov

I'm now walking to the pathway at our school together with this so called famous boys , Pagbigyan namiss kasi Nila ako hhhha .

"Kyahhhhhh Ang gwapo nilaaa ".

"How to be you po miss satara".

"Tangeek si miss Gail Yan ".

Napailing nalang ako iilan Yan sa mga  naririnig ko psssh .

Nang makarating na kami sa classroom ay agad na aKong dumokdok sa upuan ko ilang araw rin aKong nasa hospital at kahapon pa Sana ako papasok pero pinigilan ako ni Ferdz ohh Diba ang galing tsssk .

At dahil ang tagal ni ma'am ay diko namalayang nakatulog na pala ako .

"Baby pleasee wake upppp ".ani ng Isang tinig , Kaya agad naman napaayos habang kinukusot ko Ang mga Mata ko ay nakangiting nakatitig lang siya sakin.

"Why?".tanong ko

"Nothing I just can't believe that you're now here infront of my face , baby !".I just can't help but to smile

"I love you baby ".he said

"I love you too ".I answered back and I look around then I saw nothing but a mess chairs , what the heck !

"Where is the others ".I asked the he smile

"Baby it's already snack time , let's go I will cook for yahh ".he said and he immediately hold my hand and drag to thier HQ .

Nang makarating na kami sa HQ Nila ay agad niya aKong pinagbuksan at hinila nanaman niya ako papunta sa dining at agad Naman niya aKong pinaupo sa stall ,parang dati lang .

Habang nagluluto siya , nakatingin Lang ako sa likod niya at nang pansin Kong haharap na siya ay bigla Kong tinuon sa iba ang paningin ko at narinig ko nalang siyang tumawa ,luh nabaliw na siya piste.

Kaya agad ko siyang sinamaan nang tingin na siyang ikinalawak ng ngiti niya "do you want me to erase that smile of yours?".taas kilay Kong sabi na siyang ikinahagalpak niya luhh piste ,ginawa pa niyan aKong clown,do I look like a clown here ?tssssk crazy man .

After 30 minutes ay natapos na siyang magluto ng adobo ,at dahil sa mukang masarap ay agad na aKong sumandok ,at habang kumakain ako ay ramdam Kong nakatingin Lang siya sakin ,"baby stop staring ,can you ?".I said in iritating tone and I heard him chuckle, sexy beast .

At nang matapos na kaming ay este aKong kumain, syempre ako Lang pinanood banaman daw aKong kumain ,tas busog naman daw siya ede wow piste .

At nang tatayo na Sana ako ay bigla niya aKong hinila at hinalikan, hindi ko maiwasang hindi pamulahan ,at nang tutugon na Sana ako ay bigla nalang siyang tumawa na siyang ikinainis ko sakanya .

"Arrrrrgggggh pisteee ka ".pero siya at tumatakbong patawa-tawa kaya hinabol ko siya hanggang sa makarating kami sa taas ng kwarto niya ,at naabutan ko siyang tumatawa na may pahawak pa sa tyang nalalaman ,at dahil sa inis ay agad ko siyang sinabunutan ,pero siya ay ayun tawa parin ng tawa.

"I hatee you Ferdz ".inis Kong sabi at agad na aKong umalis sa HQ Nila at rinig Kong tinatawag niya yong pangalan ko pero diko siya pinakinggan ,at nang makarating na ako sa classroom ay agad na aKong yumuko para Sana dina niya ako gambalahin ,pero nagkamali ako dahil bigla nalang may yumakap sakin,at naramdaman Kong may humahaplos sa buhok ko hanggang sa diko namalayang nakatulog na pala ako .

"Baby wake up ".paggising niya sakin at ramdam Kong hinahalikan niya yong pisngi ko ,Kaya pag mulat ko ay tumambad sakin,ang nakangiti niyang muka ,pero agad korin siyang sinamaan Ng tingin na siyang nagpawala ng ngiti niya.

"Look I'm sorry baby please forgive me!" .he said sincerely

Pero diko parin siya pinansin at tatayo na Sana ako Ng bigla niya aKong niyakap "I'm sorry baby I promise I won't do it again ,I just wanna tease you that time because your so cute when you're irritated ". paliwanag niya habang nakayakap parin Kaya napabuntong hininga nalang ako at hinirap siya , agad Kong hinawakan yong pisngi niya at kita ko Ang lungkot sakanyang mga Mata .

"Forget about it baby it's ok just don't make fun of my nextime araso".

At tumango naman siya at agad niya aKong kiniss sa noo at kukunin ko na Sana yong bag ko ay bigla nalang niya itong kinuha , Kaya hinayaan ko nalang ng makarating kami sa parking lot ay bigla nalang niya akong niyayang magdate .

"Baby I will pick  you up later , let's have a date ".he said Kaya tumango naman ako habang nagdadrive siya ay agad niyang kinuha ang kamay ko ay tsaka ito hinalikan Kaya agad naman aKong napangiti dahil dun .

" What time?".tanong ko

" 7 pm baby ".he said smiling pero Dina lang ako nagsalita nang makarating na kami sa bahay ay agad na aKong nagpaalam at saka ko siya hinalikan sa pisngi .

....

I'm now wearing a black dress at pinaresan ko ito ng black pointed sandal hindi naman halatang mahilig ako sa black no hhha ,

"Ma'am nanjan na po yong sundo mo ".

"Ok manang".sagot ko at agad na aKong bumaba at naabutan ko Ang nakangiting si Ferdz he's wearing a white tuxedo ,at a black paired of shoes ,he's handsome ,but I won't tell it to him baka lumaki ang ulo .

Pagbaba ko ay agad niya aKong sinalubong "your so beautiful baby ,n you're a goddess ".he said smiling from ear to ear at nagpasalamat nalang ako .

Pagkarating Namin sa kotse niya ay agad niya aKong pinagbuksan .

Habang nagdadrive siya ay pansin Kong kinakabahan siya ,ewan koba sa lalaking .

"Focus baby ,baka Mamaya mabangga tayo".paalala ko ay ngumiti Nalang siya ng tipid pero hinayaan ko nalang.

At nang makarating na kami ay kita ko mula ang restaurant ,talaga bang dito kami?

"Babe are you sure na dito tayo kakain?mukang wala Namang katao-tao ". curious Kong tanong dahil  kita ko mula rito na parang wala namang katao tao dahil made by glass ang restaurant Kaya malamang makikita ko .

"Let's go ". seryoso niyang sabi at agad niya aKong hinila papasok at nagulat ako na Ang kaninang Walang tao ay napuno ito ng maraming tao at pamilyar sila sakin what thee anong ginagawa dito Nila mom ? Hmmmm at kita Kong andaming balloon wait diko naman birthday eh , anyari tas andami pang nakakalat na red petals , what the is happening ??????

At agad silang may tinaas na mga letters at pagkabasa ko ay dun na ako tuluyang naluha, o mygodd .

Pagkaharap na pagkaharap ko Kay Ferdz ay siya namang kinaluhod niya .

"Baby will you marry me?I know that it's to early for this but I can't loose you anymore ,I've been suffering for almost 3 years without you in myside,  I thought I wouldn't give this ring to you anymore ,but I didn't lose hope because I know in my heart that you're still alive ,that you'll comeback to me again and I wasn't wrong because you're now here infront of me ,when the first time I saw you in school my heart beat so fast like I finally found my world and that's you baby ,3 years is enough of waiting baby so i do not accept no as an answer ,so Marry me or marry me " .he said while smiling from ear ear I can't help but to cry and after recovering to this wonderful surprise I immediately give him a hard punch but , choices he give

" Yes I'll marry you ".I said while crying in happiness I feel so loved until our lips met , we've kissed infront of our love ones ,wala na akong mahihiling pa having this kind of man are more than enough .

At habol hininga kaming nagkatinginan "thank you baby ,I love you !".he said teary eyes

"I love you too baby ".I said and give him my genuinely smile .


Announcement :

Diko alam Kong ilang chapters nalang mwhehehehe🤣

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon