chapter 32 : Missing you

773 27 0
                                    

Melanie POV

Habang nagmumuni muni ako dito ay naalimpungatan ako nong biglang nag ring yong phone ko .

"Tsss Are you planning to stay there forever don't you ". A simple smile form into my lips .

" its not that ,I want to stay here forever tsssk don't be so oa blight ".I heard her sob " I'm sorry I just miss you ".she answered

" I miss you to blight ,I promise l'll be back soon ".then I end the call immediately. And I started to walk until I reach the old man office.

Its been a week since I got here ,yet I have some important things to do before going home .

Padabog Kong binuksan ang pintuan para malaman niyang Hindi ko gusto ang pinag gagawa niya .pagkapasok ko ay agad akong umupo sa couch at kumuha ng magazine para kumalma.

"What with that face young lady". He playfully asked .

" tssssk what do you think"."you know what I'm done with this game all I want is to kill you ,and take you to hell".god this oldman I'm now losing my Patience .

"I know you can't do that". He said and smirk .

" of course I can ,alam mo ang kaya Kong gawin tanda ".I dangerously said and left him hanging .before I open the door I give him a warning look and after that started to walk until I reached my room .

I am now started to pack all the things to be needed in my last mission tssssk after that ay umalis na ako .

Jerico POV

Its been a week since she left and until now ay wala pa akong update tungkol sakanya ,I don't know why there is part of me missing her presence,what the fuck am I thinking tssssk .

I just missed her that's it Tsssssk .

Philip POV

Nandito kami ngayun sa hide out para kaming pinagsakluban ng langit at lupa sa sobrang tahimik namin tsssk,hanggang sa napadako ang tingin ko Kay leader na tahimik at mukang malalim ang iniisip.

Hindi ko alam Kong ako lang ba ang nakakapansin pero Simula nong umalis si Melanie ay mas lalo siyang naging tahimik,tsssk takte bahala na nga .

Hanggang sa napatingin ako Kay kian na busy sa pangangalikot ng kanyang cellphone, habang nakadumog naman sa mesa si Clark,at busy naman si veejay sa pokemon go tsssk adik ,at abala naman si Nathan sa pagbabasa ng libro at ako naman ito wala nak ng teteng .

Dahil sa naboboring ako ay may naisip akong kalokohan kaya lumapit ako Kay veejay at agad na inagaw ang cellphone niya.

"Palaro ako ah". Naka ngisi Kong sabi pero agad rin naman niyang naagaw ang cellphone " bulag ka ba tol?alam mong naglalaro ako eh tsssk,dun ka nga".inis niyang sabi sabay tulak sakin anak ng "palaro lang ,kidamot damot naman ng baklang to.

Nag uusok ang ilong niya sa galit dahil sa sinabi ko napa smirk nalang ako dahil dun"Sa gwapo Kong to,magiging bakla wag na tol maraming iiyak na babae". Proud niyang sabi .

" ulol".

"Ulol Karin mas gwapo ako sayo". Ang kapal ng muka nito tssssk hanggang sa bigla nalang sumapat ang childish na si ian .

" wag na nga kayong magtalo kasi MA's gwapo parin ako sainyo".sabi niya sabay pa pogi sign halos masuka ako dahil sa kayabangan nila tae tsssk,tsssk.

"Bulag naba kayo ,o sadyang di niyo lang matanggap na mas gwapo ako sainyo". Mayabang sa sabi ni veejay .

Hanggang sa nagulat nalang kami nong biglang bumukas ang pinto ng sobrang lakas.agad kaming napatingin Kong sino ang naglakas ng loob na sipain ang pintuan dito sa hide out.

" magsitigil nga kayo psssh Hindi manlang kayo mahiya eh ang papanget niyo naman".seryosong sabi ni Melanie ,am I dreaming tssssk .

"Bestfriend ". Hiyaw ni ian at agad na nagtatakbo Kay Melanie so Hindi nga ako nananaginip .
" bestfriend bakit ngayun kalang miss na kita".childish na sabi ni kian at mahigpit niya itong niyakap .

"May ginawa lang ako I'm sorry". Sabi ni Melanie at pinat ang ulo ni ian na parang bata,hanggang sa nagulat nalang kami nong biglang pinaghiwalay ni leader si Melanie at ian takte wag niyang sabihing nagseselos siya .

" bestfriend oh nagseselos si leader ".sumbong ni kian at agad naman siyang sinamaan ng tingin ni Melanie .

" Tsssssk ".sabi ni leader at padabog na umalis ano bang nangyayari sakanya at nilapitan ko narin si Melanie para yakapin ." akala ko wala kanang balak bumalik".pagbibiro ko .

"Ewan ko sayo". Sabi niya at bumitaw na sa yakap.natawa nalang ako .

Matagal na kaming nagkakasama kaya ganun nalang siya kalapit samin ,Ewan ko ngalang Kay leader.

...

Nandito kami ngayun sa dining table para kumain pero hanggang ngayun ay Hindi parin bumabalik si leader,pero natuon nalang ang atensiyon ko Kay Melanie dahil sa tagal niyang nawala ay mas lalo pa siyang gumanda .

At nabalitaan ko rin na siya ang isasali bilang sa pageant ,I don't know Kong alam na niya ang tungkol dito,sasabihin rin cguro ni ms Gomez hay bahala na nga .

Hanggang sa Hindi ko namalayang napatagal na.pala ang pagtitig ko sakanya pwee nakakahiya Hindi lang siya ang nakapansin pati yong upat na kumag tssssk.

" do you like me".seryoso niyang sabi at dahil sa tanong niya ay bigla nalang akong nasamid .psssshh"of course not ".medyo ilang Kong sabi kaya umiwas nalang ako ng tingin sakanya .

" pfffffft just kidding".sabi niya habang tumatawa ,damn that laugh .

Napahinga naman ako dahil dun nyeta muntikan na pero totoo nga bang may gusto ako sakanya pssssh bahala na nga hanggang sa natapos na kaming kumain ,Hindi narin kami pumasok dahil pati si Melanie ay natatamad na kaya tumambay nalang kami dito sa hide out .

Habang nagbabasa ako ng libro ay napatingin Ko Kay kian at Melanie na masayang nagkukulitan ,medyo nakaramdam ako ng kirot ng dahil dun hyyyst, I wish, I am the one who can make her laugh ,and smile fuckshitt nakakaselos ,nyeta sobrang swerte ni kian kasi mas close habang pinapanood ko sila Hindi ko maiwasang Hindi makaramdam ng lungkot.

Tae gangsters AKO pero bakit ako nagkakaganito ng dahil sakanya,hyyyst am I in love ,sana Mali ako ayaw kuna ulit sumugal baklang mang pakinggan pero sobra talaga akong nagseselos .

Kindly vote and comment .

















The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon