chapter 44

671 12 0
                                    

Announcement: pagpasensiyahan niyo na Po Kong may mababasa at makikita kayong wrong spelling, grammatical errors at iba pa this chapter is unedited so expect niyo nang may ganun so anyway focus muna tayo kila Melanie at Ferdz wag muna Yong love team Ng iba hhhhha so Yun Lang Po enjoyyyyyyyyyyyyyyyyy!❤️❤️❤️











When I woke up, I immediately took a shower and got dressed, I just went downstairs and heard their happy conversation below and dropped my jaw when I saw Ferdz busy talking to them .






What the fuck Is he doing here?! And after that they finally notice me .

"Oh!sweetie halika na dito Hindi mo Naman sinabi saking may gwapo ka palang manliligaw ^_^".kilig na Sabi ni mom pero inismiran ko nalang siya at napabunsangot na umupo sa tabi ni Ferdz

"Kanina kapa hinihintay Ng gwapo mong manliligaw hhhhha" .Agad Naman nag-init Ang muka ko dahil sa mga sinasabi Niya Kaya tinignan ko nalang si Ferdz Ng humanda-sakin-mamaya-look napakamot Naman siya sa ulo niya sabay ngiting nakakaloloko ,tengene men tignan natin Kong makakangiti kapa mamaya tssssk .

Pagkatapos Kong kumain ay dumeretso na ako sa kusina para mag toothbrush after that ay nagpaalam na ako kila mom na papasok .


"Take care of our daughter ,Ferdz ".seryosong Sabi ni dad

"Of course Tito I will ".sagot Naman ni ferdz at tumango nalang si dad .

"Take care sweetie,and you too ijo ".habalin ni mom bago kami lumabas Ng gate


Pagkalabas na pagkalabas namin sa gate ay agad ko siyang binatukan Ng paglalakas-lakas .

"Ouch baby you're hurting me".nakapout niyang Sabi na halos maluha-luha agad naman akong nakaramdam Ng awa Kaya agad ko siyang nilapitan at tinanong .

"Are u ok?I'm sorry ".Sabi ko at agad naman siyang Tumingin sakin Ng may ngiti sa labi taena nito kanina Lang ay parang batang nawalan Ng candy ngayun Naman ay para nang asong ulol Kong makangiti tssssssk, Kaya agad ko siyang sinamaan Ng tingin ,at agad Naman niya akong hinila at pinasakay sa furtuner niyang kotse .

Pagkarating namin sa school akmang bababa na Sana ako ay bigla Niya akong pinigilan at agad Naman siyang lumabas at tsaka Niya ako pinagbuksan , Gentleman hmmm pwede narin hhhha.

Pagkababa ko ay siya namang bulunga Ng mga Tao na kesyo,daw bakit ko siya kasama go on ask him tssssk .


Diko nalang sila pinansin dahil Wala Rin Naman akong mapapala Kaya dumeretso na ako agad sa classroom ,dahil maaga pa ay yumuko muna ako sa table ko .


Nagising nalang ako nong may yumuyugyug sakin .


"Pssst gorgeous wake up".Sabi Ng Kung Sino pero diko nalang pinansin.

"Wake up".

"Hmmmm".

"You will wake up or I'll kiss you".

Agad Naman akong napabangon dahil dun at agad siyang sinamaan Ng tingin pero tinawanan niya Lang ako at napansin Kong kami nalang Ang natira taka Naman akong napatingin sa relo ko at nanlalaking matang nakatingin sa oras what the fuck! Don't tell me apat na oras akong tulog ,tssssk bahala na nga .

"Let's go".Sabi niya at agad akong hinila hanggang sa napansin ko nalang na papunta kami sa H.O Kaya agad akong napatingil,nagtataka namang nakatingin sakin si ferdz .

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon