chapter 41:

605 18 0
                                    

JERICO POV



it's been a week since the last time I saw her , and now I'm here sitting comportable in coach while my mind is full of Questions and thoughts and I don't know where to find the answer.





She's damn mysterious I like her , No I love her but why do I feel this strange inside me am I doubting my love for her ?.




Fuck! I promise no matter what will happen I will protect her,Kung ano man Ang malalaman ko about sakanya ay tatanggapin ko siya it's damn gay right?but I don't fucking care I know she didn't like me now but soonest she will fall inlove with me deeper then a simple smile form into my lips ..






Until suddenly one knock get's my attention,but I didn't dare to open the door ,so he's the one to open it .




Napangisi nalang ako nung may pinakita sakin si Butler Jack na envelop...



"Be on point Mr, Rosales ".mauturidad Kong Sabi kaya napailing nalamang ito.





"So let me start, base sa naimbestigahan ko Ang tawag sakanya ay Queen I don't know why pero nagreseach ako about dun pero Wala akong nakuha".sabay Lapag Ng mga papeles sa table agad ko Naman itong iniscan "hmm Ito pa pala, kasali Rin sila sa Gangster's world pero I'm not sure Kong saang numero sila nabibilang ,but base on my stinct Hindi Lang sila ordinaryong Tao Lang ,in short there's possibility na mataas na tao Ang may hawak sakanila,Yan Lang Yung nakalap ko masyado kasing mahigpit Ang security nila na try ko naring ihack Yong about sa org nila pero Walang nakalagay".tumango nalang ako at nakipag kamay sakanya at saka na siya umalis .






Hmmmmm"Queen?!".sobrang tagal akong nag-isip hanggang sa napagdugtong-dugtong ko Ang pangyayari.




"Damn I don't know what to say!".parang tanga Kong Sabi hanggang sa isa-isa na silang nagsisidatingan at agad ko namang pinakita sakanila Ang impormasyon.



"What the Fuck!".bulalas ni Kian

"Damn!".

"This can't be".

"Sabi Kuna eh".

"I need to talk to her, this is impossible ".




Hanggang sa kanya kanya silang nagsitanguan ,all this time siya Lang pala si Queen Dem ,I know it's her ni minsan Hindi ako nagkamali tungkol sa mga ganito.







But I can't believe this! the girl I use to love and the girl I use to hate because she's the only one can defeat me are one .




Napahilamos nalang ako dahil don,but like what I've said a while ago I will fully accept her no matter what will happen, kahit na nakakabawas sa pagkalalaki Ang matalo Ng isang babae tssssk....



....

MELANIE POV





it's been two weeks since I got here nagpaalam narin ako kila mom na mag-istay ako dito for a month, pinayagan Naman nila ako dahil kila mama ako titira at sinabi koring pag-may maghanap sakin ay wag nilang sabihin so I trust there words nalaman narin nila na Alam Kuna ,na Hindi nila ako tunay na anak nung una umiyak sila at humingi Ng tawad at pinatawad ko Naman agad sila, still they are my parents and I love them .



Nandito ako ngayun sa garden namin dito sa bahay ,habang abala ako sa pagmumuni ay biglang tumabi sakin si mama .



"How are you?".malambing niyang tanong tsaka hinagod Ang buhok ko .


"I'm kinda fine mama ".ngiti ko saka niyakap siya at niyakap Niya Rin ako Ng mahigpit it's so comportable when I'm with them hanggang sa .



"Pasali Naman".masayang Sabi ni papa at agad kaming hinagkan ni mama .


"I and your mama are so happy because finally your here I love you anak".papa said until tears fall down to his cheeks.



"I love you too papa and mama".masaya Kong Sabi hanggang sa napagpasyahan na naming lumoob malawak tong bahay namin,kaysa sa bahay sa bahay nila mom sa pilipinas but still I'm so damn lucky .



Pagpasok palang namin ay bumungad na Ang sobrang laking chandelier at sobrang lawak na dining I wonder sa sobrang yaman pala talaga Ng parents ko ,at sa labas Naman ay malawak na garden .




It's almost perfect mansion is not enough to describe this house but palace dumeretso na kami sa dining para kumain pagkatapos Kong kumain ay dumeretso na ako sa kwarto ko ,it's combination of black and white .



Basta imaginin niyo na (smirk)Kasi Kong Hindi niyo maintindihan pake ko sainyo pugutan ko kayo Ng ulo Jan eh 'evil grin'.




Agad akong dumamba sa kama ko bat fuck! I can't sleep siguro Alam na nila Kong Sino talaga ako but the hell I care tssssk soonest I will be back and they will meet the new me .



Hanggang sa Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako .



_______________
Vote

Comment

And share

@melawhiteblas

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon