Melanie POV
Pagkababa na pagkababa ng eroplanong sinasakyan ko ay dumeretso agad ako sa matandang hukluban nato .
"What do you need oldman". I coldly said
But he didn't dare to answer tssssk ." answer me oldman don't let me loose my Patience ".i said in dangerously tone.
" calm down ija calm down ".
" calm down? What the fuck did you just say calm down after hurting my friends damn you".susugod na sana ako ay bigla nalang nila akong hirangan .
"If you forgot young lady you still here in my territory". He said and smirk
" I don't care"."I emotionless said
"Your parents is in danger". Natahimik ako sa sinabi niya " what the fuck are you saying?".inis Kong bulyaw .
"I mean your prodigal parents ". Is he crazy
Tinignan ko siya ng matalim trying to read his mind but I can't is he damn serious .
" are you fucking serious ,don't dare to play with me oldman you know me".kayang kaya ko kayong ubusin in just a blink .
But he just nod."why don't you ask your parents ".dahil sa galit ay agad Kong binalibag ang upuang nasa harap ko .
" then after knowing the truth, ask me and I tell you where you can find your real parents".mapang hamon niyang sabi at agad ko na siyang iniwan dun .
Pagkatapos nun ay agad na akong pumasok sa sarili Kong kwarto Hindi ko parin maiwasang Hindi mag-isip at dahil sa galit na Hindi ko alam Kong San nanggaling ay bigla nalang akong lumabas ,at dumeretso sa parking lot pagkatapos Kong nahanap yong racing car ko ay pinaandar ko to ng napaka mabilis.
Jerico POV
When I start to enter the room ay inilibot kuna yong paningin ko just to find that girl .agad rin akong lumabas nong mapansin wala siya ,is she absent but why pagkarating na pagkarating ko sa hide out ay naabutan ko yong mga mukong na abalang nakaupo kaya umupo narin ako sa couch .
"Bakit wala si bestfriend nat". Tanong ni ian .
" I don't know nag-aalala na nga ako eh Hindi padaw siya umuwi Simula kagabi".
"Did you already ask tita Lucy about princess". Sabat naman ni Clark.
" Hindi pa,papunta nalang cguro ako dun mamaya".
"Alright sasama ako". Kian said
" ako rin".veejay
"Me also". Philip
" syempre pati ako rin ".Clark hanggang sa mapadako ang tingin nila sakin .
Tinignan ko lang sila ng masama at pinagpatuloy kuna ang pagbubuklat ng magazine.
..
Nung mag aalas singko na nang hapon ay nagkita kita kami sa parking lot.At kanya kanya kaming sakay nang mga sasakyan namin .
After 10 minutes we already reach the madrigal mansion ,pagkatapos nun ay binusinaan ni josh ang guard at agad naman kaming pinagbuksan actually this is my first time to came here and I did not expect na ganito pala kaganda at kalaki .
Pagkatapos nun ay nag parking kami isa isa at sinundan lang namin si josh sa paglalakad hanggang sa makarating kami sa sala at naabutan namin ang lalaking abala sa pagbabasa ng magazine.
BINABASA MO ANG
The beautiful model meets the Cold gangster
ActionMatagal na niyang kinalimutan ang kanyang nakaraan pinili niya ang pag-momodelo kaysa sa pagiging gangsters. Ngunit tadhana na mismo ang naglalapit sakanya rito matatakasan niya pa kaya ang nakaraang pilit niyang nililimot at binabalewala . Pano Ko...